Thứ Hai, 15/05/2023 16:00

Dịch vụ 

5 lý do khách hàng nên chọn mua máy công nghiệp thực phẩm của Điện máy Đại Nam

Điện máy Đại Nam là một trong những tổng kho chuyên cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp thực phẩm trong đó nổi bật với các dòng sản phẩm máy hút chân không thực phẩm. Với phương châm luôn sát cánh đồng hành và phát triển cùng khách hàng, Điện máy Đại Nam ngày càng trở nên lớn mạnh và tạo được niềm tin vững chắc với khách hàng.

Tại sao khách hàng nên chọn mua máy công nghiệp thực phẩm của Điện Máy Đại Nam. Điều gì khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Điện máy Đại Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Đơn vị trực tiếp sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm máy công nghiệp thực phẩm chất lượng cao

Công ty TNHH Công nghệ thương mại và dịch vụ Đại Nam là một trong những đơn vị có tên tuổi trên thị trường đặc biệt là trong ngành sản xuất và nhập khẩu, phân phối máy công nghiệp thực phẩm như máy hút chân không, máy thái thịt, lò quay vịt, máy xay thịt…Các sản phẩm máy móc đều được công ty trực tiếp sản xuất tại xưởng bởi đội ngũ công nhân lành nghề hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy nên luôn có được mức giá cạnh tranh.

Các sản phẩm của Điện máy Đại Nam đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia trước khi xuất xưởng, hạn chế tối đa những sai sót, lỗi trong quá trình vận hành, sử dụng.

Đại Nam JSC cũng là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu máy công nghiệp thực phẩm lớn như Duoqui, Promax,…

Máy hút chân không DZQ 400 ProMax được phân phối bởi Điện máy Đại Nam

Chất liệu chế tạo máy bền, chắc, cao cấp

Các sản phẩm máy móc của Đại Nam đều được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao như inox 304, inox 201,... mang đến sự bền chắc trong quá trình sử dụng. Các mối hàn gò được chế tạo tỉ mỉ, với tính thẩm mỹ cao.

Vật liệu inox cũng giúp máy móc luôn có vẻ ngoài sáng bóng, đảm bảo vệ sinh, hạn chế tối đa việc bị han gỉ sau nhiều năm sử dụng.

Đa dạng công suất và mẫu mã để người dùng lựa chọn

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Điện máy Đại Nam luôn tìm tòi và nghiên cứu không ngừng cải thiện chức năng để cho ra đời những sản phẩm máy công nghiệp thực phẩm mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với từng dòng sản phẩm Đại Nam có đa dạng các thương hiệu, mẫu mã và công suất sử dụng để người dùng dễ dàng lựa chọn, đáp ứng được các nhu cầu riêng biệt.

Thiết kế hiện đại tối ưu công năng, diện tích

Ưu điểm nổi bật mà nhiều quý khách hàng đánh giá cao ở Điện máy Đại Nam chính là sản phẩm tối ưu được công suất, công năng sử dụng, mang đến hiệu quả cao đáp ứng được yêu cầu sản xuất.

Bên cạnh những mẫu mã sẵn có, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Điện máy Đại Nam còn thiết kế được những sản phẩm máy công nghiệp theo yêu cầu khách hàng, cho ra những thiết bị phục vụ cho nhu cầu riêng biệt, rất nhiều khách hàng đã đặt hàng và hài lòng tuyệt đối khi nhận được các sản phẩm.

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp và cam kết bán hàng rõ ràng

Không chỉ có những sản phẩm tốt, dịch vụ bảo hành và hậu mãi của Đại Nam cũng là một trong những điểm cộng mà khách hàng đánh giá cao.

Cam kết bán hàng của Đại Nam:

  • 1 ĐỔI 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm mắc lỗi.
  • Bảo hàng 1 năm các sản phẩm được phân phối bởi Đại Nam, sửa chữa trọn đời trong quá trình sử dụng.
  • Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật 24/7 đối với mọi vấn đề về kỹ thuật nhằm đảm bảo quá trình sản xuất của quý khách được diễn ra liên tục, không gián đoạn.

Top 3 máy công nghiệp thực phẩm bán chạy tại Điện máy Đại Nam

Điện máy Đại Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm máy công nghiệp thực phẩm trong đó có các sản phẩm được nhiều khác hàng yêu thích chọn lựa:

Máy hút chân không gia đình và công nghiệp

Hút chân không là một trong những phương pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả và an toàn nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, các gia đình và cơ sở sản xuất thực phẩm nên trang bị máy hút chân không chuyên dụng.

Điện máy Đại Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút chân không gia đình và công nghiệp từ công suất nhỏ đến công suất lớn để khách hàng chọn lựa.

Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng

Máy thái thịt

Việc thái một số lượng thịt lớn trong thời gian ngắn luôn là thách thức đối với các nhà hàng, quán ăn. Các sản phẩm máy thái thịt của Điện máy Đại Nam sẽ giúp quý khách gia tăng tốc độ thái thịt mỗi phút, thịt được thái bằng máy có kích thước đều và đẹp mắt. Một số model bán chạy có thể kể đến như:

  • Máy thái thịt đông lạnh ES-250
  • Máy thái thịt đông lạnh tự động SL-300E
  • Máy thái thịt ES-300
Máy thái thịt ES-300

Máy xay thịt

Máy xay thịt là thiết bị không thể thiếu khi làm giò chả, sản phẩm giúp xay nhuyễn thịt và các loại nguyên liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điện máy Đại Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm máy xay thịt: mẫu mã, công suất, giá thành phù hợp với từng nhu cầu xay thịt, gia vị, các loại hạt,... của gia đình và các xưởng sản xuất.

Có thể nói, trong rất nhiều đơn vị cung cấp máy công nghiệp thực phẩm. Điện máy Đại Nam là một trong những đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp được chính các khách hàng chọn lựa và đánh giá cao. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và công ty, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 250 Phố Minh Khai,Hai Bà Trưng,HN (Sảnh A3 Chung Cư Thăng Long Garden)

Hotline: 0986 982 710 – 0949 28 18 18

Website: https://dienmaydainam.com/

Email: Maydonggoidainam@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Tính năng nổi bật và lý do nên mua cân ghế điện tử tại Quốc Thịnh (15/05/2023)

>   Vòng 1 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Đấu trường chứng khoán sinh viên toàn quốc chính thức được diễn ra (15/05/2023)

>   Hôm nay khai giảng Khóa học Online "Phân tích Ngành và Dòng tiền thị trường"  (15/05/2023)

>   Phần thưởng hấp dẫn hàng tuần dành cho top 5 bảng xếp hạng vòng 1 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 (13/05/2023)

>   VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính (10/05/2023)

>   Quà tặng thực phẩm Royal Deli - Món quà đẳng cấp từ chuyên gia (10/05/2023)

>   Ưu đãi 40%+++ Khóa học Online Phân tích Ngành và Dòng tiền thị trường Khai giảng ngày 15/05/2023 (10/05/2023)

>   Blackscreen.tech - Phần mềm phát hiện lỗi màn hình chính xác nhất hiện nay (10/05/2023)

>   Blackscreen.tech - Phần mềm phát hiện lỗi màn hình chính xác nhất hiện nay (10/05/2023)

>   Cuộc thi RMIT Research Challenge mùa thứ 7 đã trở lại (08/05/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật