Thứ Ba, 28/03/2023 08:00

Doanh nghiệp BĐS tích cực "giải vây" cho người mua ở thực

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, chủ đầu tư An Gia (AGG) ban hành chính sách mua nhà không cần vốn vay, không áp lực tài chính cho người mua nhà phố biệt lập The Standard (Bình Dương).

Thực tế, với người có nhu cầu mua nhà ở ngay, điều họ quan tâm nhất là vấn đề tài chính do phải thanh toán một khoản tiền lớn trong một lần. Nên việc các chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán như nhà ở hình thành trong tương lai thì rõ ràng người mua sẽ được lợi.

Khu biệt lập The Standard được quy hoạch hoàn thiện, đồng bộ

Với khu biệt lập The Standard, chủ đầu tư An Gia đang áp dụng chính sách mua nhà không cần vốn vay, không áp lực thanh toán và không chờ đợi nhận nhà.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh tăng thu nhập thụ động. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng cùng loạt ưu đãi tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong 2 năm cùng chính sách Welcome Home với chiết khấu 3%...

Anh Hoàng Nam (42 tuổi, Bình Dương) đánh giá cao các giải pháp hỗ trợ từ chủ đầu tư. Thay vì phải thanh toán khoảng 5.7 tỷ đồng để mua một căn nhà phố The Standard 1 trệt 2 lầu, diện tích sàn khoảng 230 m2, anh chỉ cần thanh toán 1.7 tỷ đồng là có thể nhận nhà ở ngay mà không cần chờ đợi.

“Vợ chồng tôi có thể dễ dàng phân bổ nguồn vốn nhàn rỗi cho các kế hoạch khác do không phải thanh toán 100% để nhận nhà. Chưa kể, chính sách hỗ trợ thanh toán sau 18 tháng cũng giúp vợ chồng tôi không bị áp lực tài chính và có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị, cân đối dòng tiền”, anh Nam cho biết.

Có thể nói, việc áp dụng mức thanh toán nhỏ giọt với dự án nhà ở đã hoàn thiện tương tự nhà ở hình thành trong tương lai không chỉ hấp dẫn người mua, giảm tải gánh nặng cho khách hàng mà còn cho thấy tiềm lực tài chính của chủ đầu tư trước bối cảnh nhà nước kiểm soát chặt chẽ thị trường vốn, tín dụng.

Nhà phố biệt lập The Standard có thiết kế lệch tầng thông minh

Theo đại diện An Gia, ngoài lợi thế cho người mua ở thực, chính sách mới này cũng đem tới cơ hội cho nhà đầu tư, có thể sở hữu sản phẩm đầu tư sinh lời ngay mà không chịu áp lực tài chính ban đầu. Tuy nhiên, đầu tư bất động sản là kênh chính và lâu dài, nhà đầu tư cần tỉnh táo và không nóng vội. Đồng thời, nên lựa chọn phân khúc có khả năng sinh lợi nhiều nhất, tập trung vào các bất động sản có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng lớn để xuống tiền.

“Nhờ lối phát triển sản phẩm khác biệt cùng số lượng hạn chế, nhà phố biệt lập The Standard ghi nhận lực cầu tốt ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Nhiều người mua tìm kiếm lợi nhuận bền vững từ cho thuê, hướng đến nhóm chuyên gia trong và ngoài nước vốn đòi hỏi cao về chất lượng không gian sống. Chưa kể, đây là loại hình bất động sản có tính tích lũy và an toàn cao, đảm bảo tăng trưởng về giá”, đại diện An Gia nhấn mạnh.

Là nhà đầu tư lâu năm, chị Ngọc Loan (45 tuổi, TP.HCM) cho rằng, chính sách mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhờ khả năng xoay vòng vốn nhanh từ việc khai thác kinh doanh sớm hoặc cho thuê nhà phố hoàn chỉnh. Mặt khác, dự án có pháp lý minh bạch, hiện trạng hoàn thiện sẽ giúp hoạt động đầu tư thuận lợi hơn. “Lợi nhuận cũng cao hơn, hạn chế các rủi ro trễ tiến độ xây dựng hay chậm trả giấy tờ”, chị Loan nhận định.

Theo giới phân tích, trong năm qua, nhà liền thổ đã thiết lập mặt bằng giá mới từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng một căn, tốc độ tăng giá 20-25% một năm. Lợi suất cho thuê nhà phố trong 9 tháng đầu năm 2022 cũng hồi phục rõ rệt, tiệm cận giai đoạn trước COVID-19. Chưa kể, nhiều lao động từ nước ngoài đang có xu hướng quay lại Việt Nam và cần phải bỏ ra một số tiền lớn hơn so với thời điểm trước dịch để có một căn hộ, nhà phố với chất lượng tương đương.

Khách hàng tham quan nhà phố biệt lập The Standard

Đáng nói, trong bối cảnh nguồn cung nhà phố, biệt thự tại TP.HCM dần khan hiếm, việc nhiều nhà đầu tư tiến về các khu vực giáp ranh như Bình Dương để tìm kiếm cơ hội với nhà phố cho thuê cũng đang thể hiện rõ nét hơn. Đây cũng là lợi thế đối với khu biệt lập The Standard do dự án đã đi vào vận hành với hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đi vào hoạt động từ tháng 3/2022, khu biệt lập The Standard thu hút lượng lớn các chuyên gia, người có thu nhập cao đến sinh sống và dần hình thành nên cộng đồng cư dân đa quốc gia, như Nhật Bản, Đan Mạch…

Hiện dự án đã hoàn tất các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 75 căn đầu tiên và đang nhanh chóng hoàn tất cho gần 300 căn còn lại.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Công Sơn (TP Tân Uyên), khu biệt lập The Standard có quy mô 6.9 ha, được xây dựng nhằm phục vụ giới chuyên gia, kỹ sư cấp cao tại địa phương. Dự án sở hữu lợi thế lớn về quy hoạch khép kín, an ninh 24/7 cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ phong cách resort như clubhouse triệu đô, công viên trung tâm 4,000 m2, khu vực cà phê, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar lounge sang trọng...

Độc giả truy cập www.thestandard.vn hoặc liên hệ hotline 0916.770.880 để biết thêm chi tiết.

Đông Tư

FILI

Các tin tức khác

>   Tòa cấp cao xem xét kháng cáo của Công ty Quốc Cường Gia Lai (27/03/2023)

>   Hà Nội đấu giá khu đất xây nhà liền kề và biệt thự mức khởi điểm gây 'choáng' (27/03/2023)

>   TP.HCM thúc các sở ngành gỡ vướng cho 156 dự án bất động sản (27/03/2023)

>   Biệt thự, nhà phố SwanBay giảm nửa giá (26/03/2023)

>   Dự án kêu gọi đầu tư tuần 18-24/03: Thanh Hoá tìm nhà đầu tư sân golf 18 lỗ (26/03/2023)

>   Hà Nam sẽ có khu đô thị đổi mới sáng tạo gần 10.000 tỷ đồng (25/03/2023)

>   Chuyển nhượng dự án bất động sản phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước (25/03/2023)

>   Sai phạm dự án Linh Đàm: Công ty Coma 18 nói gì việc cựu tổng giám đốc bị khởi tố? (24/03/2023)

>   Bình Dương lập đoàn thanh tra các dự án bất động sản bị người dân tố cáo (24/03/2023)

>   Về tay chủ mới, khu du lịch biển Mỹ Khê vẫn bị “khai tử” (24/03/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật