Thứ Hai, 25/07/2022 10:30

Dịch vụ 

Quán quân cuộc thi Go Finance 2022 đã chính thức lộ diện

Tối ngày 16/7, Đêm chung kết - The Final Night cuộc thi Go Finance 2022 đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngôi vị quán quân của cuộc thi đã gọi tên thí sinh Đào Trung Hiếu - sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Go Finance là một trong những cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất cả nước được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Sinh viên SSC và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trải qua 8 năm tổ chức và phát triển, với uy tín và chất lượng ngày càng được nâng cao, Go Finance ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng sinh viên và hứa hẹn sẽ đem đến môi trường trải nghiệm thực tế và nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên có niềm đam mê với tài chính, chứng khoán. Tổng kết mùa thứ 8, cuộc thi đã nhận được

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào đêm Chung kết chính là Đào Trung Hiếu - Đại học Ngoại Thương, Phạm Xuân Đức - Đại học Ngoại Thương, Nguyễn Thành Phú - Đại học Ngoại Thương Cơ sở II, Nguyễn Đức Thắng - Đại học Kinh tế quốc dân và Nguyễn Ánh Nguyệt - Học viện Tài Chính.

Thí sinh thuyết trình Danh mục đầu tư

Đêm chung kết - The Final Night đã thu hút hơn 800 sinh viên trên địa bàn Hà Nội tham dự. Tại đây, các thí sinh đã lần lượt trải qua những phần tranh tài nảy lửa với 5 vòng thi khác nhau để chọn ra người thắng cuộc. Kết thúc đêm chung kết, thí sinh Đào Trung Hiếu - sinh viên trường Đại học Ngoại thương với vốn kiến thức Tài chính vững chắc và khả năng phản biện, thuyết trình gây ấn tượng mạnh đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân.

Quán quân Go Finance 2022 - Thí sinh Đào Trung Hiếu
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất

Đánh giá về cuộc thi ông Đỗ Anh Vũ – Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, dưới bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thị trường chứng khoán sôi động đã đóng góp tích cực vào nền kinh tế nước nhà. Vì vậy những nguồn nhân lực chất lượng chất lượng có đức có tài lại càng cần thiết hơn nữa. Chính vì vậy, những cuộc thi như Go Finance thật sự rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi đã giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm và được tiếp thu thêm các kiến thức trong ngành một cách chuyên sâu và thực tiễn nhất. Đây là cơ hội để sinh viên học hỏi và rèn luyện bản thân.

Cuộc thi Go Finance đã thành công qua nhiều mùa giải…Go Finance ngày càng lớn mạnh, giữ vững vị thế là một trong những cuộc thi hàng đầu dành cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán” - ông Vũ nói. 

Ông Đỗ Anh Vũ - Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) nhận xét về vị thế của Cuộc thi Go Finance

Go Finance hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của mùa năm nay, tiếp tục đem lại những sân chơi ngày càng bổ ích dành cho sinh viên có niềm yêu thích với bộ môn Tài chính - Chứng khoán trên khắp cả nước. 

FILI

Các tin tức khác

>   CTCP Nhựa Picomat thông báo niêm yết cổ phiếu (23/07/2022)

>   Mẫu ghế sofa bán chạy nhất tại Hưng Phát Sài Gòn (22/07/2022)

>   TOP mẫu đồng hồ Orient mặt đỏ huyền thoại trên thế giới (20/07/2022)

>   Gửi hàng đi Canada giá rẻ, nhanh chóng tại Long Hưng Phát (18/07/2022)

>   Máy ly tâm phòng thí nghiệm và những điều cần biết (18/07/2022)

>   Ixora Hồ Tràm By Fusion chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 (15/07/2022)

>   Nhà thuốc Ngọc Anh xây dựng kênh nhà thuốc online 24/24 nhanh chóng, tiện lợi (14/07/2022)

>   Xe Miền Nam - Kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ mà bạn nên biết (13/07/2022)

>   Xechat.com - Chuyên trang hàng đầu về mua bán xe hơi tại Việt Nam (12/07/2022)

>   “Bí mật” phía sau những bản thiết kế nhà hàng - cafe nổi tiếng ở Sài Gòn (11/07/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật