Thứ Tư, 18/05/2022 10:00

InvestOnline – Xây dựng website chứng khoán chuyên biệt dành riêng cho Công ty Chứng khoán

InvestOnline là giải pháp phát triển triển chức năng phân tích và tra cứu chứng khoán cho website của công ty chứng khoán, là chìa khóa giúp tối ưu hóa việc kết nối sâu rộng đến cộng đồng nhà đầu tư.

Một website chứng khoán hiện đại, đầy đủ tính năng chuyên biệt, thông tin đầy đủ và toàn diện, tương thích với nhiều nền tảng và thiết bị sẽ tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà đầu tư. Giúp cho nhà đầu tư cảm thấy tự tin khi đưa ra quyết định chọn công ty chứng khoán gửi gắm tài sản của mình. Ngoài ra, một website mang đến sự hài lòng cho người dùng chính là yếu tố gắn kết bền chặt giữa công ty chứng khoán và nhà đầu tư.

Được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn nghiệp vụ cao, hiểu rõ về thị trường vốn, nắm chắc công nghệ trong lĩnh vực tài chính, nắm bắt tốt thị hiếu của nhà đầu tư, InvestOnline tự tin sẽ là giải pháp chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các công ty chứng khoán.

Đến với InvestOnline, công ty chứng khoán sẽ có ngay website chứng khoán chuyên nghiệp phục vụ khách hàng với chi phí tối thiểu, triển khai nhanh chóng. Tất cả hoạt động vận hành website từ kỹ thuật đến nội dung đều được đội ngũ Vietstock thực hiện, giúp công ty chứng khoán có thể toàn tâm toàn ý thực hiện chuyên môn thế mạnh.

InvestOnline có thể dễ dàng tích hợp vào website như một hệ thống chức năng phân tích và tra cứu chứng khoán toàn diện cho công ty chứng khoán. Nội dung thông tin của trang công cụ được cập nhật hàng ngày với cơ sở dữ liệu toàn diện của toàn bộ thị trường chứng khoán, từ vĩ mô, thông tin giao dịch cổ phiếu, kết quả kinh doanh cho đến hồ sơ của từng doanh nghiệp niêm yết.

InvestOnline có cấu trúc website khoa học, dễ sử dụng, đặc biệt là sự cập nhật chi tiết và đầy đủ mọi thông tin có thể làm hài lòng bất kỳ nhà đầu tư tiềm năng nào. Giao diện hiện đại, tùy chỉnh theo nhận diện thương hiệu của công ty chứng khoán, InvestOnline sẽ là kênh tra cứu hữu ích cho các khách hàng, gia tăng giá trị, hình ảnh thương hiệu của công ty chứng khoán.

Các module chức năng tùy chọn để đưa vào website: 

  • Kinh tế vĩ mô
  • Công cụ đầu tư
  • Thị trường cổ phiếu
  • Doanh nghiệp A-Z
  • Thị trường hợp đồng tương lai (Futures)
  • Thị trường chứng quyền có bảo đảm (CW)

Tìm hiểm thêm TẠI ĐÂY.

Liên hệ ngay -Phòng Kinh doanh Vietstock

Vietstock

Các tin tức khác

>   Công ty may in áo đồng phục chất lượng, uy tín nhất hiện nay (17/05/2022)

>   KSQA - Xưởng chuyên sỉ áo thun unisex mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM (14/05/2022)

>   Hack dáng với Top 5 mẫu Quần ống rộng thịnh hành năm 2022 (14/05/2022)

>   Có nên mua đầu tư The Global City của Masterise Homes không? (11/05/2022)

>   Biệt thự Venezia Beach " sống hiện đại - thoải mái nghỉ ngơi" thu hút giới thượng lưu (11/05/2022)

>   Võng xếp inox - sản phẩm có độ bền cao được ưa chuộng nhất. (11/05/2022)

>   Shoptel Meysenses Lucia Bay - Khu kinh doanh, nghỉ dưỡng cao cấp tại xứ Nghệ (09/05/2022)

>   HĐ Express công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín & chuyên nghiệp (09/05/2022)

>   Triple G cleaning chuyên dịch vụ vệ sinh cửa kính tại Adelaide, Australia (09/05/2022)

>   Nội Thất Rẻ chuyên cung cấp thảm văn phòng chất lượng cao (09/05/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật