Thứ Tư, 11/05/2022 17:05

Dịch vụ 

Biệt thự Venezia Beach " sống hiện đại - thoải mái nghỉ ngơi" thu hút giới thượng lưu

Biệt thự Venezia Beach là sản phẩm thuộc khu nghỉ dưỡng Venezia Beach của tập đoàn Danh Việt mới cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm này mang trong mình rất nhiều tiềm năng từ vị trí, tiện ích đến thiết kế tạo nên một khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các chủ nhân xứng tầm và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách khi đến với Hồ Tràm. Hãy cùng tìm hiểu về Biệt thự Venezia Beach " sống hiện đại - thoải mái nghỉ ngơi" thu hút giới thượng lưu qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Biệt thự Venezia Beach sở hữu vị trí lãng mạn, mang vẻ đẹp tinh tế, thời thượng.

Tọa lạc tại Hồ Tràm - Bình Châu, nằm trên con đường ven biển triệu đô được bao bọc bởi một bên là rừng nguyên sinh, một bên là biển xanh mang đến cho dự án Venezia Beach một vị trí tọa lạc đắc địa, trở thành một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho du khách khi đến với Hồ Tràm.

Với cảm hứng thiết kế được lấy từ thành phố Venice xinh đẹp của Ý, chủ đầu tư đã tạo nên một Venezia Beach vô cùng ấn tượng với đa dạng các loại hình sản phẩm.Đặc biệt, biệt thự Venezia Beach sở hữu vẻ đẹp thời thượng vô cùng tinh tế rất phù hợp với chủ sở hữu thượng lưu xứng tầm.

Biệt thự Venezia Beach sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu

Biệt thự Venezia Beach tọa lạc tại vị trí riêng tư, quy hoạch dần về phía trung tâm phân khu, len lỏi giữa không gian xanh dịu êm của cảnh sắc nội khu và hệ thống kênh đào len lỏi tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp, ấn tượng.

Đến với Venezia Beach bạn sẽ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm một khung cảnh vô cùng ấn tượng với hệ thống kênh đào lãng mạn xuôi dòng ngay sau mỗi biệt thự cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp về Venezia Tower với tòa tháp vọng cảnh, cổng chào, quảng trường rộng lớn. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt chỉ có tại biệt thự Venezia Beach, nơi mà gia chủ được trải nghiệm, tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại như các khách sạn hạng sang.

Biệt thự Venezia Beach thiết kế hài hòa với thiên nhiên cùng kiến trúc tinh tế

Biệt thự Venezia Beach được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản, hài hòa, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Biệt thự gây ấn tượng với vẻ ngoài mềm mại được lấy cảm hứng từ hình ảnh những con sóng vỗ bờ, bên trong là những góc tường cong cùng gờ chỉ nhấn mạn phương ngang làm cho căn biệt thự trở nên mềm mại hơn.

Biệt thự Venezia Beach thiết kế tinh tế, sang trọng

Với mục đích mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi và thoáng đãng nhất, biệt thự Venezia Beach sở hữu những mảng kính lớn để mở rộng tầm nhìn và có thể đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên mang lại. Cùng với đó là hệ thống ban công được thiết kế ngẫu hứng, là không gian thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng sự riêng tư trong không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ngủ biệt thự Venezia Beach được thiết kế rộng rãi, sang trọng cùng với view đẹp nhất. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng sử dụng những gam màu tươi tắn, quyến rũ mang đến một không gian nghỉ dưỡng không chỉ cá tính, sôi động và còn vô cùng hiện đại.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach

Biệt thự Venezia Beach mang đến chuỗi tiện ích cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Biệt thự Venezia Beach được quản lý, vận hành bởi những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới BW Premier Collection by Best Western với pháp lý sở hữu lâu dài, đảm bảo giá trị tích lũy dành cho giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao với hàng trăm tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tiện ích Venezia Beach biểu tượng hoàn mỹ - đẳng cấp

Biệt thự Venezia Beach nằm trong khuôn viên dự án Venezia Beach nên được hưởng toàn bộ tiện ích hấp dẫn khu vực này mang lại. Hàng loạt tiện ích với đẳng cấp xứng tầm với giới thượng lưu đã được đưa vào Venezia Beach Hồ Tràm như: bến neo đậu du thuyền, clubhouse, trung tâm tổ chức sự kiện, khu thể thao gym yoga & spa và tiện ích dành cho công viên cây xanh cảnh quan,…..

Đặc biệt, biệt thự Venezia Beach còn gây ấn tượng với du khách bởi hồ bơi đa tầng có tổng diện tích mặt nước hơn 1,000m2, lễ hội carnival ngoài trời mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bất kỳ ai khi đến đây.

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về biệt thự Venezia Beach " sống hiện đại - thoải mái nghỉ ngơi" thu hút giới thượng lưu. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những ai quan tâm tới dự án này.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Võng xếp inox - sản phẩm có độ bền cao được ưa chuộng nhất. (11/05/2022)

>   Shoptel Meysenses Lucia Bay - Khu kinh doanh, nghỉ dưỡng cao cấp tại xứ Nghệ (09/05/2022)

>   HĐ Express công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín & chuyên nghiệp (09/05/2022)

>   Triple G cleaning chuyên dịch vụ vệ sinh cửa kính tại Adelaide, Australia (09/05/2022)

>   Nội Thất Rẻ chuyên cung cấp thảm văn phòng chất lượng cao (09/05/2022)

>   Những mẫu ga giường đẹp, giá tốt tại Vua Nệm (04/05/2022)

>   House Viet chính thức giới thiệu tính năng BẢN ĐỒ QUY HOẠCH và “MỞ DATA” bất động sản cực chất (29/04/2022)

>   2 ngày cuối ưu đãi khóa học online Phân tích kỹ thuật ứng dụng (29/04/2022)

>   Phân tích kỹ thuật là để chọn thời điểm 'vào hàng' và 'ra hàng' (03/05/2022)

>   Hôm nay khai giảng khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" ngày 10/05/2022 (10/05/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật