Thứ Ba, 12/04/2022 13:00

Dịch vụ 

Mr.X30 - Người làm nên thương hiệu Bí mật đồng tiền với hàng rổ quote siêu chất là ai?

Từng 7 lần được vinh danh “chuyên gia phân tích hàng đầu Việt Nam”, ông Phạm Lưu Hưng - Kinh tế trưởng Chứng khoán SSI còn được biết đến với “mật danh” thân quen hơn là Mr.X30, người làm nên thương hiệu của chương trình tài chính thú vị nhất trên sóng VTV hiện nay “Bí mật đồng tiền”.

Chuyên gia “đặc biệt” của một chương trình tài chính “đặc biệt”

Lên sóng đều đặn vào mỗi 11h20 thứ Tư hàng tuần trên Fanpage/ Kênh Youtube VTV, vtv.vn và Chứng khoán SSI, mục tiêu lớn nhất của chương trình “Bí mật đồng tiền” là đơn giản hóa các vấn đề tài chính và mang khái niệm đầu tư đến mọi đối tượng độc giả.

Từ những người chưa hề có khái niệm về tài chính đến các chuyên gia kỳ cựu, dù đang là học sinh/sinh viên hay các nhà đầu tư kinh nghiệm đều có thể tận hưởng trọn vẹn và rút ra nhiều giá trị chất lượng từ chương trình.

Trung bình mỗi số lên sóng của “Bí mật đồng tiền” thu hút được hơn 10,000 lượt theo dõi từ mọi nền tảng VTV, con số ấn tượng cho chương trình tài chính định kỳ phát trên nền tảng online. Mang đến sức hút khó cưỡng này là sự góp mặt của Mr.X30 - vị khách mời chuyên gia xuất hiện xuyên suốt các số phát sóng.

Chương trình “Bí mật đồng tiền” với sự đồng hành của Mr.X30 - vị khách mời chuyên gia “đặc biệt” có khả năng biến những khái niệm tài chính khó hiểu nhất trở nên đơn giản.

Là đại diện của công ty chứng khoán SSI đồng hành chuyên môn cho “Bí mật đồng tiền”, Mr.X30 hay ông Phạm Lưu Hưng - Kinh tế trưởng SSI, có kiến thức, sự thông thái và cái nhìn sắc sảo của một chuyên gia tài chính hàng đầu thị trường, nhiều năm liên tục được  Asiamoney Broker Polls vinh danh là chuyên gia phân tích vĩ mô hàng đầu Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất, Mr.X30 có khả năng đúc kết các thông tin tài chính, đưa ra lời khuyên đầu tư dễ hiểu, nhẹ nhàng và hóm hỉnh cho mọi độc giả.

Phong cách của Mr.X30 luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem

Không ít các bạn trẻ theo dõi chương trình “Bí mật đồng tiền” đã phải trầm trồ, yêu mến vì rổ câu quote ấn tượng, trẻ trung của vị chuyên gia thế hệ 7x này. Không khô khan hay đi vào lối mòn cũ, Mr.X30 cùng người xem lần lượt bóc tách các khía cạnh của quản lý tài chính cá nhân, văn hóa chi tiêu và đầu tư văn minh, gợi mở cách kiếm tiền lành mạnh cách dễ hiểu nhất.

Khi được hỏi “phím hàng” 3 chữ cái (mã đầu tư chứng khoán), Mr.X30 thoải mái trả lời rằng: làm sao cầm 3 chữ cái đi cùng những giai đoạn thăng trầm của cổ phiếu để tăng giá thì đó mới là câu chuyện, chứ không phải cầm 3 chữ cái xong thì câu chuyện đầu tư kết thúc ở đó.
Mr.X30 khuyên nhà đầu tư không nên so bì lợi nhuận để rồi tự áp lực cho bản thân. Đầu tư là hành trình lâu dài, quan trọng là bản thân đạt được những mục tiêu mà mình tự đặt ra.
Theo Mr.X30, lướt sóng không dành cho tất cả mọi người. Do vậy, nhà đầu tư nên chọn phương pháp đầu tư phù hợp với tính cách của bản thân.
Một trong những sai lầm thường thấy là giao dịch theo phòng trào được Mr.X30 cảnh báo đến nhà đầu tư.
Trong số phát sóng mới nhất, Mr.X30 có những so sánh về rủi ro khi đầu tư bất động sản và đầu tư cổ phiếu đất, một chủ đề nóng trong bối cảnh loạt thông tin tiêu cực về doanh nghiệp bất động sản gây chấn động thị trường đầu tư.

Mỗi số một chủ đề mới lạ, Mr.X30 cùng các khách mời đặc biệt, bao gồm CEO các doanh nghiệp, chuyên gia quản lý quỹ triệu USD, nhà đầu tư chứng khoán kỳ cựu 21 năm gắn bó thị trường đến hoa hậu và MC nổi tiếng,... liên tục mang đến những bất ngờ, góc nhìn mới mẻ, đa chiều, “người thật việc thật” về chủ đề tiền bạc.

Người đồng hành cùng nhà đầu tư trẻ

Được đông đảo nhiều bạn trẻ yêu mến bởi sự thông thái và vui tính, Mr.X30 chia sẻ ông cũng có hai cậu con trai đang trong giai đoạn tự hình thành quan điểm. Cậu bé thì đang lớn lên cùng thế giới metaverse của cậu ấy, cậu lớn thì đang đầu tư theo hướng ESG. Dù là hướng khác nhau nhưng ông hoàn toàn ủng hộ việc tìm hiểu và có chính kiến riêng của các con trong hoạt động đầu tư.

“Bí mật đồng tiền” cũng không phải là chương trình duy nhất mà Mr.X30 đại diện cho Chứng khoán SSI tham gia tổ chức có độc giả là thế hệ nhà đầu tư trẻ. Hiện, ông Phạm Lưu Hưng cũng là thành viên ban giám khảo của “Làm giàu tuổi 20”, cuộc thi sáng tạo nội dung đầu tiên khai thác chủ đề tài chính giới trẻ do Cafef và Kênh 14 tổ chức với sự đồng hành chuyên môn của chứng khoán SSI. Chủ đề thứ 2 của cuộc thi đã chính thức được công bố là “Tiền đẻ ra tiền” với phần thưởng trị giá lên đến 150 triệu đồng.

Mr.30 cho biết lợi thế chính về đầu tư ở các bạn trẻ là thời gian: “Họ có nhiều thời gian để đạt mục tiêu. Vì vậy, việc đầu tư nên càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, kiếm tiền chỉ là một phần thôi. Kiếm tiền để làm gì thì quan trọng hơn. Xác định mục tiêu của mình, rồi cân bằng giữa công việc với cuộc sống là điều ai cũng phải làm chứ không chỉ mỗi người trẻ”.

Tiếp tục đồng hành cùng nhà đầu tư, đặc biệt là thế hệ nhà đầu tư tương lai, trên hành trình làm chủ tài chính cá nhân, chắc chắn Mr.X30 sẽ còn đưa ra nhiều lời khuyên chất lượng và thú vị trên “Bí mật đồng tiền” cũng như các chương trình của Chứng khoán SSI trong thời gian tới. 

FILI

Các tin tức khác

>   NHT, VSC, ACB có gì hấp dẫn? (12/04/2022)

>   Góc nhìn tuần 12-15/04: Kiểm định lại vùng hỗ trợ 1,470-1,480 điểm? (11/04/2022)

>   Thao túng chứng khoán, tâm lý đánh bạc và giám sát lơ là (08/04/2022)

>   Góc nhìn 08/04: Thận trọng? (07/04/2022)

>   Chuyên gia SSI: Dòng vốn vẫn đang vào thị trường trước tin đồn, chưa ghi nhận tâm lý bán tháo (07/04/2022)

>   Góc nhìn 07/04: Bứt phá 1,530 điểm? (06/04/2022)

>   Chứng khoán tháng 4 có sóng gió? (06/04/2022)

>   Góc nhìn 06/04: Giằng co và đi ngang? (05/04/2022)

>   VN-Index có thể lên đỉnh cũ 1,537 điểm trong tháng 4 (05/04/2022)

>   VNDirect: Điều chỉnh kỹ thuật là cơ hội để tăng tỷ trọng cổ phiếu (05/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật