Thứ Ba, 22/02/2022 09:00

Dịch vụ 

Tiếp thị liên kết và cách tham gia

Sức mạnh của lượng người theo dõi, bạn bè và kết nối trên mạng xã hội đã dẫn đến sự gia tăng của các chương trình Affiliate (tiếp thị liên kết) và mở đường cho bất kỳ ai muốn trở thành đơn vị liên kết và kiếm tiền hoa hồng từ đó. Các chương trình liên kết và quan hệ đối tác IB (Introducing Broker – nhà môi giới tài chính) trong ngành thương mại trực tuyến dựa trên khái niệm về các đối tác giới thiệu khách hàng mới cho các nhà môi giới. Các quan hệ đối tác như vậy thường hoạt động trên mô hình CPA, CPL, CPC, chia sẻ doanh thu hoặc mô hình kinh doanh khác.

Định nghĩa đơn giản của tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một loại tiếp thị trong đó ai đó quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty để đổi lấy hoa hồng.

Loại hình tiếp thị này đã cực kỳ thành công trong nhiều ngành bao gồm cả lĩnh vực dịch vụ tài chính. Ví dụ: các nhà môi giới cho khách hàng cơ hội chia sẻ kinh nghiệm của họ với mạng lưới liên hệ của riêng họ và kiếm tiền hoa hồng dựa trên các yếu tố như hoạt động giao dịch của đăng ký, ký quỹ hoặc giới thiệu.

Chương trình liên kết và đối tác của Exness

Công ty môi giới đa tài sản toàn cầu Exness, một công ty được các nhà đầu tư đánh giá cao, cung cấp phiên bản hợp tác liên kết riêng cho khách hàng. Giới thiệu người dùng mới giao dịch với Exness là một cách dễ dàng để kiếm được một khoản hoa hồng bền vững. Nhà môi giới đa tài sản hàng đầu có hai loại quan hệ đối tác khác nhau: IB - Nhà môi giới giới thiệu và Affiliate – Đại lý liên kết. Cả hai chương trình này đều có tính cạnh tranh cao trên thị trường và rất thú vị để khám phá.

Giới thiệu nhà môi giới

Với tư cách là IB - Nhà môi giới giới thiệu, một người có cơ hội nhận được tới 40% hoa hồng trên tất cả doanh thu có được từ hoạt động giao dịch của người dùng được giới thiệu của họ. Càng nhiều người dùng đăng ký, thu nhập càng lớn.

Để bắt đầu, Nhà môi giới giới thiệu (IB), khi đăng ký tài khoản với Exness, chỉ cần sử dụng đường dẫn liên kết đối tác riêng mà họ nhận được và đặt nó trên trang web, blog, các kênh truyền thông xã hội của họ hoặc bất kỳ nơi nào khác mà họ thấy phù hợp quảng bá Exness. Họ bắt đầu kiếm tiền hoa hồng với mọi nhà giao dịch đăng ký sử dụng liên kết của họ và bắt đầu giao dịch. Doanh thu tạo ra từ mỗi giao dịch do khách hàng thực hiện, bất kể kết quả giao dịch của họ như thế nào, sẽ có sẵn để IB rút tiền vào bất kỳ thời điểm nào.

Đại lý liên kết

Các đơn vị liên kết Affiliate hướng lưu lượng truy cập đến Exness sẽ có thể kiếm được tới $1770 cho mỗi người dùng trở thành khách hàng đang hoạt động. Chương trình liên kết tại Exness cung cấp hoa hồng (CPA) cho mỗi khoản tiền gửi lần đầu tiên tối thiểu là 10 đô la. Nó cũng cung cấp hoa hồng cho khách hàng tiềm năng (CPL) lên đến 25 USD cho mỗi lần đăng ký, tùy thuộc vào quốc gia và nền tảng (web, iOS, Android).

Để bắt đầu, người ta chỉ cần sử dụng liên kết liên kết của họ để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web Exness. Các liên kết liên kết được thiết kế để chia sẻ trên các blog hoặc trang web, hoặc gửi trực tiếp đến các đồng nghiệp, địa chỉ liên hệ và bạn bè. Ngay sau khi họ đăng ký với Exness và gửi tiền lần đầu tiên, Cộng tác viên sẽ kiếm được hoa hồng.

Nhìn chung, Chương trình Đối tác và Chi nhánh của Exness cung cấp:

  • Các khoản thanh toán hàng ngày
  • Một trong những chương trình ưu đãi chia sẻ doanh số cao nhất thị trường
  • Rút tiền ngay lập tức bất cứ khi nào bạn muốn
  • Dữ liệu thống kê chi tiết theo thời gian thực về các giao dịch của giới thiệu
  • Nền tảng kiến ​​thức toàn diện với nội dung hướng dẫn hữu ích
  • Các tài liệu và công cụ khuyến mại

Những người đăng ký với Exness bằng liên kết Cộng tác viên sẽ có những điều sau đây:

  • Môi trường giao dịch thuận lợi
  • Chênh lệch thấp và ổn định và tốc độ cao để khớp lệnh ngay lập tức
  • Các phương thức thanh toán khác nhau với hoa hồng bằng không
  • Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt 24/5
  • Nhà môi giới đáng tin cậy được hàng trăm nghìn nhà giao dịch trên toàn thế giới tin cậy

Exness là ai?

Exness, trong nhiều năm nay, là một trong những nhà môi giới hàng đầu thế giới và gần đây đã vượt mốc 1 nghìn tỷ đô la về khối lượng giao dịch hàng tháng.

  • Cơ quan quản lý tài chính (FCA), Vương quốc Anh
  • Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC), Síp
  • Cơ quan quản lý khu vực tài chính (FSCA), Nam Phi
  • Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA), Seychelles
  • Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), BVI
  • Ngân hàng Trung ương Curacao và Sint Maarten (CBCS)
  • Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), Mauritius

Với việc cung cấp sản phẩm được xem là một trong những sản phẩm toàn diện và có tính cạnh tranh cao nhất trong ngành, cùng với chương trình tiếp thị liên kết hấp dẫn, Exness thực sự là một lựa chọn mà mọi nhà kinh doanh hoặc các đại lý tham vọng nên nghiên cứu và cân nhắc. 

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI


Các tin tức khác

>   Giải đấu Demo MerriTrade có gì đặc biệt? (15/02/2022)

>   VPS là gì và tại sao các nhà giao dịch nên hiểu về nó (24/01/2022)

>   Sự trỗi dậy của đầu tư vi mô trong kỷ nguyên tài chính công nghệ (20/01/2022)

>   Xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp với NFT (14/01/2022)

>   Ra mắt sàn giao dịch nghệ thuật số đầu tiên tại Việt Nam (14/01/2022)

>   Lịch sử hoạt động thực tiễn của sàn SEA Investing (12/01/2022)

>   Tầm quan trọng của đa dạng hóa chiến lược giao dịch (30/12/2021)

>   Tâm lý người giao dịch và quản lý vốn: Cách đối phó với cả hai (28/12/2021)

>   4 lý do người mới chọn đầu tư sàn GKFXPrime (17/12/2021)

>   Tại sao các nhà giao dịch lại tìm kiếm sự tin cậy? (13/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật