Thứ Hai, 24/01/2022 09:00

Dịch vụ 

VPS là gì và tại sao các nhà giao dịch nên hiểu về nó

Các nhà đầu tư muốn thực hiện giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn nên cân nhắc tìm hiểu thêm về VPS là gì và cách họ có thể hưởng lợi từ nó.

Tại sao VPS lại quan trọng đối với các nhà giao dịch?

VPS, viết tắt của Virtual Private Server, cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng giao dịch bằng cách kết nối với một thiết bị đầu cuối từ xa được đặt trong cùng vùng lân cận của một máy chủ giao dịch. Điều này cho phép nhà giao dịch sử dụng VPS giao dịch từ vị trí của họ với độ trễ gần như bằng không.

Như vậy, VPS cho phép các nhà giao dịch đạt được kết nối chất lượng cao trong khi sử dụng chuyên gia cố vấn Expert Advisors, tập lệnh (scripts) và lệnh điều kiện Trailing stop khi giao dịch. Các công cụ này chỉ hoạt động khi máy tính được bật và có kết nối internet ổn định. Do đó, khi nhà giao dịch tắt máy tính của họ, các EA, tập lệnh và các điểm dừng sẽ ngừng hoạt động. Nhưng nếu nhà giao dịch sử dụng VPS, họ có thể đặt các công cụ của họ trên thiết bị đầu cuối và để chúng chạy 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Điều đáng nói là trong khi VPS được chia thành các thiết bị đầu cuối từ xa khác nhau trên cùng một máy chủ vật lý và được giao cho các nhà giao dịch khác nhau, mỗi thiết bị đầu cuối là một hệ thống hoàn toàn độc lập với dung lượng CPU, RAM, ổ cứng, địa chỉ IP và hệ điều hành riêng. Điều này cho phép các nhà giao dịch sử dụng VPS kiểm soát hoàn toàn đối với thiết bị đầu cuối VPS của riêng họ và bảo vệ dữ liệu của họ.

Các nhà giao dịch sử dụng VPS về cơ bản hoạt động giống như cách họ làm trên thiết bị trong khi tận hưởng những lợi ích mà thiết bị đầu cuối từ xa mang lại so với cách giao dịch truyền thống trực tiếp trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Một máy chủ VPS có thể xử lý một lượng dữ liệu đáng kể. Nó đóng vai trò như một cổng vào mạng cục bộ và ẩn danh tất cả các truy cập máy tính cũng như nhiều chức năng khác; do đó, nó cung cấp tính linh hoạt cao và bảo mật tối ưu và cực kỳ hữu ích cho các nhà giao dịch muốn thực hiện thêm bước trong nỗ lực giao dịch của họ.

Lợi ích của VPS

Điều quan trọng cần lưu ý là ngày càng có nhiều nhà giao dịch chọn giao dịch qua VPS vì nó mang lại cho họ những lợi thế mà mặt khác không có được.

Những lợi ích của VPS như sau:

  • Tốc độ, vận tốc. Vì VPS được đặt bên cạnh các trung tâm dữ liệu, tốc độ thực thi và báo giá là tức thì.
  • Sự ổn định. Nhà giao dịch chỉ cần kết nối internet để đăng nhập vào VPS. Khi họ đã vào, chất lượng internet sẽ không ảnh hưởng đến việc thực hiện lệnh của họ - Kết nối VPS độc lập với chất lượng kết nối internet của nhà giao dịch.
  • Tính cơ động. Nhà giao dịch có thể truy cập vào VPS của họ và giao dịch từ bất cứ đâu trên thế giới miễn là họ có kết nối Internet với thiết bị đầu cuối VPS của họ.
  • Sự tương thích. Nhà giao dịch có thể truy cập vào VPS của họ bất kể thiết bị hoặc hệ điều hành (Windows, MacOS, iOS, iPadOS hoặc Android).
  • Giao dịch 24/7. Các nhà giao dịch có thể tham gia thị trường bằng cách sử dụng Cố vấn chuyên gia, tập lệnh và các điểm dừng ngay cả khi thiết bị cá nhân tắt.

Làm cách nào để các nhà giao dịch có thể dùng VPS?

Có một số nhà môi giới cung cấp VPS cho khách hàng. Một trong số đó là công ty môi giới đa tài sản hàng đầu Exness, gần đây đã vượt mốc 1 nghìn tỷ đô la về khối lượng giao dịch hàng tháng. Khách hàng của Exness có thể chỉ cần yêu cầu thiết bị đầu cuối VPS của riêng họ miễn phí nếu có:

  • Khoản tiền gửi trọn đời lên tới $ 500.
  • Ký quỹ miễn phí từ $ 100 trở lên tại thời điểm yêu cầu.
  • Ký quỹ miễn phí $ 100 trong suốt thời gian đăng ký.

Để đăng ký Exness VPS, nhà giao dịch chỉ cần liên hệ với Nhóm hỗ trợ khách hàng và làm theo bộ hướng dẫn được cung cấp. Khi yêu cầu đã được xử lý, thường trong vòng 5 ngày, khách hàng sẽ nhận được email hướng dẫn cách bắt đầu. Điều đáng nói là Exness cung cấp Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt, 24/5.

Chọn một nhà môi giới đáng tin cậy, có định hướng khoa học

Exness có danh tiếng lâu đời trong việc cung cấp trải nghiệm giao dịch dễ dàng cho khách hàng. Nhà môi giới hàng đầu dùng chiến lược tiếp cận công bằng và trung thực nhằm tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Exness cũng tập trung vào việc phát triển các sản phẩm, tính năng và công cụ để nâng cao toàn bộ trải nghiệm giao dịch. Chính phương pháp tiếp cận khoa học đã giúp Exness tạo ra các điều kiện giao dịch tuyệt vời với chỉ số giá và khả năng khớp lệnh ổn định, đáng tin cậy.

Minh Đăng 

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan

FILI

Các tin tức khác

>   Sự trỗi dậy của đầu tư vi mô trong kỷ nguyên tài chính công nghệ (20/01/2022)

>   Xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp với NFT (14/01/2022)

>   Ra mắt sàn giao dịch nghệ thuật số đầu tiên tại Việt Nam (14/01/2022)

>   Lịch sử hoạt động thực tiễn của sàn SEA Investing (12/01/2022)

>   Tầm quan trọng của đa dạng hóa chiến lược giao dịch (30/12/2021)

>   Tâm lý người giao dịch và quản lý vốn: Cách đối phó với cả hai (28/12/2021)

>   4 lý do người mới chọn đầu tư sàn GKFXPrime (17/12/2021)

>   Tại sao các nhà giao dịch lại tìm kiếm sự tin cậy? (13/12/2021)

>   Khởi động giải đấu Merri Champions 2 (10/12/2021)

>   Các nhà giao dịch lão luyện muốn gì? (10/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật