Thứ Hai, 08/11/2021 08:00

Dịch vụ

LienVietPostBank được vinh danh Top 25 thương hiệu Tài chính dẫn đầu và Top 100 thương hiệu Mạnh nhất Việt Nam 2021

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, HOSE: LPB) vừa được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu Tài chính Dẫn đầu năm 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố và Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam tính toán chi tiết danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong ngành tài chính bao gồm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm của Việt Nam. Tổng giá trị của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam đạt 3.95 tỷ USD. Trong danh sách năm 2021, ngành ngân hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất với 17 đại diện, kế tiếp là chứng khoán và ngành bảo hiểm. Theo đó, LienVietPostBank vinh dự là 1 trong 17 Ngân hàng  thuộc Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu đạt 62 triệu USD. Kết quả được Forbes Việt Nam đưa ra dựa trên phương pháp tính toán của Forbes (Mỹ), định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận.

Bên cạnh giải thưởng này, LienVietPostBank cũng được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 của Tạp chí Kinh tế Việt nam sau khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình xét của Ban tổ chức về kết quả kinh doanh ấn tượng, tốc độ tăng trưởng nhanh qua các năm, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và đặc biệt là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới, thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong Covid-19.

Với việc đầu tư mạnh về mặt công nghệ theo chiến lược phát triển Ngân hàng số toàn diện trên nền tảng kinh doanh vốn có nhiều lợi thế, LienVietPostBank đã áp dụng đồng bộ số hoá vào hệ thống, liên tục đầu tư, cải tiến hạ tầng kỹ thuật, nâng cấp các giải pháp bảo mật, đồng thời cập nhật thêm các tính năng, tiện ích mới giúp mang tới trải nghiệm ngân hàng an toàn và thuận tiện nhất cho khách hàng. Đặc biệt là trong thời gian cả nước cần chung tay để “chống dịch như chống giặc”, LienVietPostBank luôn đồng hành cùng Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. LienVietPostBank chủ động trong việc miễn/giảm phí chuyển tiền online và một số dịch vụ khác, giảm lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn vay vốn, đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt (thanh toán bằng mã QR) nhằm hạn chế tối đa sự tiếp xúc.

Sau 13 năm hoạt động, việc góp mặt trong các bảng xếp hạng có uy tín  trên là minh chứng cho những nỗ lực “chuyển mình” của LienVietPostBank trong những năm vừa qua để dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

FILI

Các tin tức khác

>   HDBank và Proparco ký hợp tác 100 triệu USD, tài trợ dự án năng lượng tái tạo (06/11/2021)

>   SHB là một trong những ngân hàng giảm lãi nhiều nhất hỗ trợ khách hàng (05/11/2021)

>   Giá USD bật tăng trở lại đỉnh của năm (05/11/2021)

>   VIB kỳ vọng bứt phá tăng trưởng trong quý 4 (05/11/2021)

>   Bắt giam cán bộ ngân hàng bị "tố" chiếm đoạt 19 tỉ đồng (05/11/2021)

>   Báo động tin nhắn giả mạo ngân hàng để lừa đảo (05/11/2021)

>   Sacombank vượt bão Covid-19 thế nào?  (05/11/2021)

>   HDBank và DEG ký thỏa thuận 300 triệu USD tăng cường phát triển bền vững (05/11/2021)

>   SCB thu về 297 tỷ đồng lãi trước thuế trong quý 3 (04/11/2021)

>   Nhà mạng thu phí tin nhắn dịch vụ ngân hàng gấp 3 lần tin nhắn thông thường (04/11/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật