Thứ Sáu, 12/11/2021 09:00

Dịch vụ

Đòn bẩy là gì và tại sao nó quan trọng với nhà đầu tư?

Giao dịch đầu tư (trading) là một hoạt động thú vị đòi hỏi kỹ năng, thời gian và vốn. Đòn bẩy cho phép các nhà đầu tư tối ưu hóa vốn và đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ bằng cách nâng cao “sức mạnh giao dịch” của họ.

Đòn bẩy là gì?

Đòn bẩy là tỷ lệ giữa tiền của nhà đầu tư và vốn cho vay của sàn cho phép nhà đầu tư mở các giao dịch lớn hơn vốn họ đang có. Nói cách khác, các nhà đầu tư có thể mở các giao dịch 10x, 20x và thậm chí gấp nhiều lần số tiền trong tài khoản. Do đó, sử dụng đòn bẩy cho phép các nhà đầu tư giao dịch với khối lượng lớn hơn số tiền mà họ có, để tối đa hóa lợi nhuận từ số vốn nhỏ của họ.

Ví dụ:

Một nhà đầu tư đã đặt cọc 1,000 đô la và đòn bẩy là 1:10.

Nhà đầu tư có thể mở các giao dịch trị giá 10,000 đô la - gấp 10 lần số dư của họ.

Đòn bẩy có thể rất có lợi cho các nhà đầu tư giao dịch trên thị trường, vì nó mang lại cho họ lợi thế về vị thế lớn hơn - so với số vốn ban đầu - và do đó, lợi nhuận tiềm năng lớn hơn. Tuy nhiên, đòn bẩy không mang lại sự đảm bảo chắc chắn; rủi ro mất vốn luôn hiện hữu. Vì vậy, ngay cả sàn giao dịch và các chuyên gia khuyên bạn nên thận trọng và có một chiến lược giao dịch cẩn thận.

Có loại đòn bẩy lý tưởng không? Nếu có, cái nào?

Đòn bẩy trong giao dịch về cơ bản là tăng vốn chủ sở hữu có thể giao dịch của nhà đầu tư. Đó là một tỷ lệ duy nhất mang lại cho các nhà đầu tư lợi thế về sức mạnh giao dịch lớn hơn của chính họ. Các nhà môi giới, bằng cách cho phép khách hàng của họ mở các giao dịch lớn hơn nhiều lần so với số vốn của họ, cho phép họ có danh mục đầu tư giao dịch lớn hơn và đa dạng hơn và cũng có được khối lượng giao dịch lớn hơn.

Điều đáng chú ý là giao dịch tiền tệ, kim loại, năng lượng, chỉ số và tiền điện tử, với đòn bẩy cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng về triển vọng và kết quả thú vị. Tài khoản giao dịch ký quỹ, tài khoản cho phép giao dịch với đòn bẩy, là một ưu đãi rất hấp dẫn mà nhiều sàn giao dịch cung cấp cho khách hàng của họ.

Exness, một trong 5 nhà môi giới đa tài sản hàng đầu trên thế giới, cung cấp các tùy chọn đòn bẩy linh hoạt với lợi ích bổ sung là bảo vệ số dư âm - điều này có nghĩa là nếu nhà giao dịch có số dư âm sau khi đóng giao dịch, Exness sẽ tự động điều chỉnh số dư thành số không. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ không bao giờ mắc nợ bất kể kết quả giao dịch của họ như thế nào. Việc lựa chọn các tùy chọn đòn bẩy như vậy cũng như các biện pháp bảo vệ khác nhau mà Exness cung cấp đã là yếu tố phân biệt đối với nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới nhưng quan trọng nhất là ở châu Á để lựa chọn nhà môi giới đáng tin cậy.

Người ta có thể lập luận rằng đòn bẩy càng cao thì càng hấp dẫn đầu tư. Mặc dù điều này thực sự đúng, nhưng việc có thể linh hoạt điều chỉnh nó cho phù hợp cũng có thể vô cùng quý giá. Tại sao? Vì đòn bẩy ảnh hưởng đến ký quỹ - số tiền ký quỹ mà nhà môi giới giữ lại để giữ một lệnh mở - nên việc điều chỉnh nó có thể trở nên vô cùng hữu ích đối với quy mô và số lượng lệnh bạn muốn mở trong tương lai.

Đòn bẩy với Exness không chỉ linh hoạt khi tạo tài khoản giao dịch mà còn ở bất kỳ thời điểm nào, tùy thuộc vào tính đủ điều kiện. Cần lưu ý rằng đòn bẩy đối với các loại tài sản và công cụ khác nhau có thể thay đổi tương ứng. Cụ thể, đối với tiền điện tử, đòn bẩy được cố định ở mức 1: 200, đối với cổ phiếu là 1:20 và đối với chỉ số là 1: 200.

Bằng cách cho phép tất cả các nhà đầu tư, bất kể số tiền ký quỹ của họ, giao dịch với đòn bẩy và giảm yêu cầu ký quỹ, Exness mang đến cho họ cơ hội tham gia vào thị trường và tiếp cận với nhiều loại công cụ tài chính khác nhau theo cách đáng kể hơn, đặc biệt là những công cụ có quy mô hợp đồng hoặc yêu cầu ký quỹ.

Exness là công ty tiên phong trong việc cung cấp các điều kiện thị trường tốt nhất cho các nhà giao dịch ở mọi cấp độ quyền lực giao dịch. Nó cung cấp một đòn bẩy vô cùng cạnh tranh, một đòn bẩy cho phép các nhà đầu tư mở các giao dịch lớn hơn hoặc đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ, linh hoạt trong việc điều chỉnh đòn bẩy theo nhu cầu của mỗi người. Đồng thời, các cơ chế bảo vệ nhà đầu tư của Exness khi giao dịch đòn bẩy cũng mang lại cho mỗi nhà đầu tư cảm giác an toàn khi giao dịch trên thị trường sôi động và biến động .

Thu Hằng

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI

Các tin tức khác

>   Giao dịch CFD là gì - Cách lựa chọn nền tảng giao dịch CFD (10/11/2021)

>   Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của sàn GKFX (04/11/2021)

>   TrustKeys IDO để tiếp tục hành trình sau khi công ty TKblockchain kết thúc vòng gọi vốn 4 triệu đô la Mỹ (28/10/2021)

>   Nền tảng đưa người dùng vào thế giới tiền điện tử với mô hình tài khoản phi tập trung (27/10/2021)

>   TrustKeys Network là gì? Thông tin chi tiết về hệ sinh thái TrustKeys Network (26/10/2021)

>   Đánh giá sàn SEA Investing (18/10/2021)

>   Tại sao giấy phép của sàn lại quan trọng với các nhà giao dịch? (01/10/2021)

>   Sự trỗi dậy của tiền kỹ thuật số và tìm kiếm sàn giao dịch phù hợp (29/09/2021)

>   Hiểu đúng về đầu tư - Không phải là trò chơi triệu đô (28/09/2021)

>   GKFX Prime - Nhà môi giới cùng những giải thưởng ấn tượng (22/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật