Dịch vụ
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của sàn GKFX
GKFX Prime (gọi tắt là sàn GKFX) là một trong những sàn Forex và CFD có tốc độ phát triển nhanh. Bí quyết tạo nên sự thành công này phải kể đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuẩn 5 sao của sàn GKFX.
Tìm hiểu về sàn GKFX Prime
GKFX Prime là gì?
GKFX Prime không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng đầu tư thế giới. Trong một thập kỷ vừa qua, sàn GKFX không ngừng thay đổi và phát triển để trở thành nhà môi giới tài chính xuất sắc nhất ngành. GKFX Prime đã có mặt trên hơn 20 quốc gia, tiếp cận hơn 27,000 khách hàng và xử lý thành công +300 triệu lệnh giao dịch. Các sản phẩm tại sàn GKFX tương đối đa dạng (Forex, cổ phiếu, chỉ số, hàng hóa và tiền kỹ thuật số) giao dịch trên 2 nền tảng phổ biến là Metatrader4 (MT4) và Metatrader5 (MT5).
Giấy phép hoạt động
Nhắc đến sự uy tín, sàn GKFX hoàn toàn tự tin khi sở hữu vô số giấy phép đến từ các cơ quan tài chính hàng đầu như FSC, MFSA hay FCA. Cụ thể:
- GKFXPrime được quản lý và giám sát bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC BVI) của British Virgin Islands, theo số công ty 1728826 và số giấy phép BVI SIBA/L/1066.
- GKFXPrime còn được đăng ký bởi AKFX Financial Services Limited, được Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA) ủy quyền và quản lý theo giấy phép CRES với số đăng ký C60473.
- GKPro là thương hiệu được đăng ký bởi GKFX Financial Services Ltd, được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính (FCA) theo số giấy phép 501320.
- GKFX Cambodia là thương hiệu được đăng ký của GKFX Cambodia Co Ltd, được ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Campuchia (SECC) theo số giấy phép 026.
Giải thưởng và danh hiệu
Bằng các nỗ lực không ngừng nghỉ, GKFX Prime liên tục nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý không kém các nhà môi giới nhất nhì thế giới khác:
- Nhà môi giới tốt nhất năm 2021
- Nhà môi giới CFD bán lẻ tốt nhất 2021
- Nhà môi giới tốt nhất khu vực APAC tốt nhất năm 2021
- Nhà môi giới ngoại hối xuất sắc nhất năm 2021
- Nhà môi giới ngoại hối phát triển nhanh nhất năm 2020
- Nhà môi giới ngoại hối tốt nhất năm 2019
- Nhà môi giới CFD tốt nhất năm 2019
- Nhà giáo dục giao dịch tốt nhất năm 2018
- Nhà môi giới của năm 2018
- Nền tảng giao dịch Forex tốt nhất năm 2018
Khách hàng của sàn GKFX sẽ được hỗ trợ gì?
Với triết lý "Khách hàng là thượng đế", sàn GKFX Prime luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm giao dịch hoàn hảo nhất. Bắt đầu từ giây phút mà được tư vấn hỗ trợ cho đến khi kết thúc bằng việc rút lợi nhuận về tài khoản cá nhân. Vậy khách hàng giao dịch tại sàn GKFX sẽ được hỗ trợ những yếu tố gì?
Trải nghiệm giao dịch
Thông tin sàn GKFX Prime, giấy phép hoạt động và chi phí giao dịch, kiểm tra tốc độ khớp lệnh, tốc độ nạp rút tiền và các công cụ giao dịch sẽ được đội ngũ GKFX Prime tư vấn miễn phí.
Kỹ thuật giao dịch
Dù là người mới hay giao dịch lâu năm tại GKFX Prime, nhà môi giới này luôn tạo điều kiện để các khách hàng tự rèn luyện và đầu tư theo phong cách và nhu cầu của mình. Bên cạnh tài liệu hướng dẫn đầu tư miễn phí, sàn GKFX Prime thường xuyên tổ chức các lớp học đầu tư miễn phí do chính các chuyên gia hàng đầu hướng dẫn! Đặc biệt hơn, khách hàng có thể tự chọn nội dung lớp học cũng như tham dự không giới hạn!
HỌC ĐẦU TƯ MIỄN PHÍ
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của sàn GKFX đều đạt đủ yếu tố như thời gian, ngôn ngữ và phương thức liên hệ.
Hỗ trợ liên tục 24/5
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của sàn GKFX kéo dài 24 giờ một ngày và 5 ngày một tuần (theo giờ giao dịch của thị trường Forex). Đội ngũ tư vấn viên luôn vui lòng giải đáp bất kỳ thắc nào của khách hàng. Đừng chần chừ giải quyết tất cả các vấn đề mà nhà đầu tư đang mắc phải về sàn GKFX hay kỹ thuật tài chính.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Sàn GKFX Prime phục vụ môi giới giao dịch trên 20 quốc gia lớn và hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ như Anh Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Myanmar,...
Hỗ trợ đa phương thức
Khách hàng giao dịch tại sàn GKFX có thể liên lạc qua nhiều phương thức khác nhau như gọi điện thoại, gửi email và chat trực tiếp.
- Gọi điện thoại. Đây là cách thức được khuyến nghị và xử lý vấn đề nhanh nhất. Số hotline của sàn GKFX là 1900 636 976. Giờ làm việc của nhóm hỗ trợ này là 24 tiếng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (24/5). Ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật nghỉ.
- Chat trực tiếp. Khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua Facebook Fanpage chính thức của GKFX Prime. (https://www.facebook.com/gkprimevietnam/)
- Gửi email. Khách hàng có thể gửi email yêu cầu hỗ trợ cho sàn GKFX là supports_vn@gkfxprime.com. Các bạn tư vấn viên của sàn GKFX sẽ hồi âm lại với bạn trong vòng tối đa 24 giờ các ngày làm việc trong tuần.
Kết luận
Sàn GKFX Prime luôn được đánh giá cao về thương hiệu lịch sử cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do mà nhà môi giới này sở hữu lượng nhà đầu tư đông đảo.
---------------------
Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.
GKFX Prime
FILI
|