Thứ Năm, 07/10/2021 11:00

Dịch vụ

Giàn phơi Hòa Phát H009 có đáng mua trong tầm giá 1.4 triệu đồng?

Có giá bán gần 1.4 triệu đồng, giàn phơi Hòa Phát H009 được người dùng đánh giá “đáng đồng tiền bát gạo” nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, khả năng phơi đồ đa dạng và tiết kiệm diện tích tối ưu.

Cấu tạo và thiết kế thông minh, hiện đại

Giàn phơi Hòa Phát H009 có cấu tạo rời. Bộ giàn phơi hoàn chỉnh sẽ được lắp đặt từ nhiều linh kiện như bộ tời, dẫn hướng, buli, dây cáp và thanh phơi. Đây không phải là điểm trừ mà ngược lại là điểm cộng lớn của giàn phơi H009.

Được lắp đặt từ những linh kiện rời nên sản phẩm này không hề kén không gian như những chiếc giá phơi liền khối. Vị trí lắp giàn phơi chỉ cần đáp ứng 2 yêu cầu đơn giản: Độ rộng trần từ 60-80 cm trở lên, độ cao dưới 3.5 m. Vì vậy, những vị trí chật hẹp như logia, ban công chung cư, mái hiên nhà phố đều dễ dàng lắp đặt.

Thiết kế giàn phơi cực kỳ độc đáo, tổng thể sản phẩm giống như 1 hệ thống ròng rọc nhỏ xinh. Người dùng có thể chủ động điều khiển nâng thanh phơi lên cao sát trần, để giải phóng không gian hoặc hạ thanh xuống thấp giúp việc treo đồ, thu đồ tiến hành thuận lợi, không tốn sức.

Diện mạo sang trọng

Diện mạo giàn phơi thông minh Hoà Phát H009 được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, toát lên vẻ sang trọng khác biệt.

Bộ tời được trang trí bằng những họa tiết 3D nổi bật, thanh phơi được sơn phủ tĩnh điện đẹp mắt, những buli cũng được trang trí bằng các bát úp tinh tế.

Vì lẽ đó, giàn phơi quần áo H009 không chỉ được coi là 1 công cụ phơi đồ đơn thuần mà còn là 1 sản phẩm trang trí không gian tuyệt hảo.

Chất liệu sản xuất siêu bền bỉ

Độ bền giàn phơi Hoà Phát H009 vượt trội hơn hẳn những công cụ phơi đồ truyền thống nhờ chất liệu sản xuất siêu bền.

Bộ tời giàn phơi – bộ phận “cầm cân nảy mực” có vai trò điều khiển dây cáp để nâng, hạ thanh cũng như hãm dây cáp để giữ thanh phơi ở độ cao nhất định. Bộ phận quan trọng này được sản xuất từ hợp kim nhôm chịu lực, không han gỉ, không bị oxi hóa khi chịu tác động của thời tiết.

Dây cáp giàn phơi được sản xuất từ loại inox tốt nhất hiện nay – Inox 316. Loại cáp này không phải là sợi đơn mà được xoắn chặt từ nhiều sợi nhỏ đảm bảo khả năng chống co giãn, chống mài mòn, chịu lực tốt.

Thanh phơi sản xuất từ nhôm chịu lực (loại nhôm được dùng để sản xuất vỏ máy bay). Chất liệu này đáp ứng tốt nhiều tiêu chí như nhẹ, dễ di chuyển lên xuống; độ bền cao do không rỉ, không oxi hóa.

Chọn mua giàn phơi Hòa Phát H009 gia đình bạn có thể sử dụng trong 5-7 năm nếu bảo dưỡng thường xuyên.

Đặc biệt, nếu sau thời gian sử dụng lâu dài, giàn phơi xuất hiện những dấu hiệu hỏng hóc như: Mòn, đứt dây cáp, kẹt bộ tời, dẫn hướng… bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh giá rẻ để giải quyết nhanh chóng những sự cố này. Vì vậy, câu nói “mua 1 lần dùng mãi mãi” rất đúng với sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát H009

Khả năng phơi đồ ấn tượng

Giàn phơi Hoà Phát H009 không khiến người dùng thất vọng khi thể hiện khả năng phơi đồ siêu đỉnh. Khối lượng chịu nặng của giàn phơi đạt đến 80 kg gấp 4 lần 1 bộ giá phơi inox thông thường.

Mỗi thanh phơi của H009 có chiều dài 2.2 m và được tạo sẵn 59 lỗ phơi. Như vậy, trên 2 thanh này, người dùng có thể treo 118 chiếc quần áo. Khi cần phơi những đồ rộng như chăn, ga giường cũng chỉ cần vắt ngang lên bề mặt thanh phơi rất tiện dụng.

Giàn phơi Hòa Phát H009 có 3 gam màu cho người dùng lựa chọn: Trắng bạc, rêu cổ và đồng cổ. Với mức giá chỉ 1,390,000 đồng lại được miễn phí vận chuyển, lắp đặt; được tặng kèm 30 móc phơi quần áo chống bay, khó có thể tìm được sản phẩm phơi đồ thứ 2 hợp lý hơn trong tầm giá này.

Qúy vị và các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và cập nhật giá chuẩn ở từng thời điểm tại giàn phơi Hoà Phát - gianphoihoaphatsale.com hoặc liên hệ số điện thoại đường dây nóng 097.145.08.08 (24/7).

FILI

Các tin tức khác

>   Thói quen thanh toán của người dùng thay đổi, cơ hội dành cho ai? (06/10/2021)

>   VietstockXLS - cầu nối nhà nghiên cứu và dữ liệu tài chính 4.0 (06/10/2021)

>   PGT - Mục tiêu mới là bao nhiêu? (06/10/2021)

>   Sắp khai giảng khóa học online 'Chứng khoán cơ bản' cho nhà đầu tư F0 (08/10/2021)

>   TTCK tuần qua: VN-Index tiếp tục đi ngang, PGT tạo sóng (04/10/2021)

>   Hướng dẫn cách trở thành thường trú nhân Canada chi tiết (30/09/2021)

>   ACB dành gói vay 10,000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất kinh doanh (01/10/2021)

>   Thời điểm cuối năm, nhà đầu tư nên chọn an toàn hay mạo hiểm? (30/09/2021)

>   Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) (29/09/2021)

>   Bạn biết gì về DataFeed? (29/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật