Thứ Tư, 01/09/2021 15:06

Dịch vụ 

Đá xanh Thanh Hóa - Sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng

Đá xanh Thanh Hóa là một loại đá tự nhiên cực kỳ phổ biến. Chúng gần như không thể thiếu trong các dự án thi công công trình xây dựng hiện nay. Từ vẻ đẹp đến chất lượng sử dụng của loại đá này đều khiến nhiều người hài lòng. Mặc cho có vô số các phân loại đá ốp lát, đây vẫn là cái tên chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất.

Đá Xanh Thanh Hóa: Nguồn khai thác tự nhiên quý giá

Đá xanh là một nguyên vật liệu khá phổ biến ở nước ta. Nhắc đến những mẫu đá đẹp và chất lượng thì nhiều người sẽ nghĩ đến Thanh Hóa. Những mẫu đá này có màu xanh tự nhiên đặc trưng, vô cùng hút mắt. Tùy vào từng mỏ khai thác mà độ đậm nhạt của chúng khác nhau. Tuy nhiên, xét về chất lượng sử dụng thì đá xanh từ Thanh Hóa cực kỳ tốt.

Đá xanh rêu Thanh Hóa làm mỹ nghệ, mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ kính

Mỗi năm, đá xanh Thanh Hóa đều được khai thác với số lượng lớn. Mỗi vùng sẽ khai thác mỗi loại đá xanh khác nhau và cung cấp một số lượng rất lớn đến các công trình trên cả nước và xuất khẩu. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào tính chất của những mẫu đá khai thác phù hợp với nhu cầu sử dụng nào.

Những mẫu đá xanh được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng khác nhau. Từ các dự án nhà ở, công trình công cộng đến lăng mộ đều được sử dụng rất nhiều. Vì những mẫu đá Thanh Hóa xanh tương đối phong phú nên không lạ khi chúng được sử dụng với nhiều mục đích trong cuộc sống.

Tại Việt Nam, có rất nhiều loại đá ốp lát khác nhau được phân phối. Từ những mẫu đá xanh đen, đá xanh rêu Thanh Hóa cho đến đá sọc dưa đều cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên, đâu mới là yếu tố tạo nên sức hút của những mẫu đá xanh đến từ Thanh Hóa này?

3 lý do khiến đá xanh Thanh Hóa được nhiều công trình xây dựng lựa chọn

Đá xanh Thanh Hóa sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Và dưới đây là 3 lý do khiến đây trở thành nguyên vật liệu có sức tiêu thụ lớn trên thị trường hiện nay:

Có tính thẩm mỹ cao

Giống như tên gọi, mẫu đá ốp lát này có màu xanh đặc trưng. Đặc biệt, sắc xanh này có hoa văn tự nhiên độc đáo, giống hệt như đá cẩm thạch. Trái lại đá xanh đen Thanh Hóa lại mang đến một phong cách cổ kính, thời thượng. Hay với những người yêu thích sự nền nã thì đá ghi sáng Thanh Hóa cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo thêm.

Từ những mẫu đá này, chỉ với những đường cơ bản, người nghệ nhân có thể tạo ra các nét chấm phá cực đặc sắc. Do đó, với mỗi họa tiết, loại đá này sẽ được sử dụng trong những công trình cụ thể, mang lại những cảm giác rất khác nhau. Thậm chí tại những khách sạn cao cấp, đây cũng là loại đá được ưu tiên đưa vào sử dụng.

Dễ thi công

Một lý do khác khiến đá xanh Thanh Hóa trở thành sự lựa chọn hoàn hảo là bởi chúng rất dễ thi công. Những mẫu đá được khai thác thành một tảng lớn, có thể cắt thành phân khúc vuông vắn theo ý muốn mà không bị bể, nứt. Đây là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo quá trình thi công chất lượng, không cần xử lý sự cố nhiều.

Đá xanh đen băm mặt mài viền ốp lát sân vườn tại Đá xanh Thanh Hóa Đông Á

Việc chế tác và xử lý đá Thanh Hóa xanh tương đối đơn giản mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Khi sử dụng trong các công trình lớn nhỏ, chúng vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn nâng cao hiệu quả lao động. Vậy nên khi cần dùng đến đá ốp lát, xây dựng, nhiều người ngay lập tức lựa chọn sử dụng loại đá này.

Bền bỉ theo thời gian

Lý do quan trọng nhất khiến đá xanh Thanh Hóa được đánh giá cao chính là tính bền bỉ của chúng. Tại Việt Nam, điều kiện thời tiết không khắc nghiệt nhưng lại có độ ẩm lớn. Điều này dễ gây ảnh hưởng đến các công trình xây dựng nếu không đảm bảo về nguyên vật liệu. Đặc biệt mưa gió bão bùng còn có thể gây ra hiện tượng ăn mòn, hay các hóa chất ảnh hưởng đến lượng sử dụng.

Vậy nhưng, sự bền bỉ của đá xanh từ Thanh Hóa đã được chứng minh trong mọi công trình lớn nhỏ. Dù được sử dụng tại những vị trí có điều kiện môi trường không tốt, đá xanh vẫn giữ được kết cấu vững chắc trong suốt khoảng thời gian dài. Vì thế, những đơn vị xây dựng lại càng hài lòng và tin tưởng lựa chọn.

Đá sọc dưa ốp lát hồ bơi mang đến vẻ hiện đại, sang trọng

Đá xanh Thanh Hóa là một nguyên vật liệu cực kỳ quan trọng với nhiều công trình lớn nhỏ hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu ngay về những mẫu đá xanh chất lượng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí 24/7. 

 

•         Đá xanh Thanh Hóa Đông Á

•         Website: https://dongastone.com

 

•         Địa chỉ: 40 QL47, TT. Nhồi, Đông Sơn, Thanh Hoá

•         Email: daxanhdonga@gmail.com

•         Hotline: 0986 964 073 / 0912 856 668

 

FILI

Các tin tức khác

>   Dữ liệu EOD và dữ liệu Intraday là gì? (01/09/2021)

>   VietstockFinance - PRO: Giảm ngay 25% phí dành cho nhà đầu tư cá nhân (01/09/2021)

>   Bản Việt hỗ trợ người đi làm mở tài khoản trực tuyến để doanh nghiệp chi lương tức thì  (30/08/2021)

>   VietstockFinance - Chỉ còn 5 ngày ưu đãi sinh nhật Vietstock.vn (27/08/2021)

>   5 lý do có thể đầu tư vào PGT Holdings (PGT) (26/08/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích kỹ thuật Ứng dụng' (30/08/2021)

>   Hôm nay (10/09), khai giảng khóa học online 'Phân tích kỹ thuật Ứng dụng' (10/09/2021)

>   Bí quyết xác định sức khỏe doanh nghiệp và tính toán mức giá hợp lý cho cổ phiếu (08/09/2021)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (26/08/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online 'Phân tích kỹ thuật ứng dụng' (13/10/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật