Thứ Năm, 23/09/2021 15:50

Dịch vụ

Bản Việt là ngân hàng đầu tiên triển khai việc hiển thị tên ngân hàng khi gọi đến khách hàng

Nhằm gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi nhận các cuộc gọi từ ngân hàng, từ ngày 22/09/2021, Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank. Có thể nói, Bản Việt là ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp này.

Theo đó, BanVietBank cũng sẽ là tên gọi nhận diện trên cả 2 kênh: Cuộc gọi đến và tin nhắn SMS khi Ngân hàng gọi/gửi tin nhắn đến khách hàng.

Ngày nay, việc tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo đã làm nhiều khách hàng lo lắng. Việc hiển thị tên gọi của ngân hàng khi có cuộc gọi đến sẽ làm khách hàng an tâm khi biết chính xác đây là cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng. Chính vì điều đó, Bản Việt đã kịp thời triển khai giải pháp hiển thị tên ngân hàng BanVietBank để giúp khách hàng nhận diện và yên tâm khi tiếp nhận cuộc gọi từ ngân hàng.

Bên cạnh đó, để tạo sự đồng nhất về tên nhận diện trên các kênh chăm sóc khách hàng của Ngân hàng, từ ngày 22/09/2021, Bản Việt cũng chính thức chuyển tên hiển thị NHBanViet trên kênh tin nhắn SMS thành BanVietBank. Khi nhận tin nhắn từ BanVietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là tin nhắn chính thức và duy nhất của Ngân hàng Bản Việt.

Như vậy, tên hiển thị BanVietBank sẽ chính thức là tên nhận diện của Ngân hàng Bản Việt trên 2 kênh chính: Tin nhắn SMS và cuộc gọi đến.

Bà Lê Thị Kim Trang - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 chia sẻ “Với việc là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp Voicebrandname - hiển thị tên thương hiệu ngân hàng khi khách hàng tiếp nhận cuộc gọi đến này, chúng tôi mong muốn sẽ hạn chế tối đa những trường hợp giả mạo gây ảnh hưởng đến khách hàng của ngân hàng, từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, an tâm hơn, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và diễn biến dịch bệnh phức tạp hạn chế rất nhiều đến các phương thức giao dịch truyền thống tại quầy”.

Trong thời gian thực hiện giải pháp này, nếu khách hàng cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, có thể gọi đến tổng đài phục vụ 24/7: 1900 555 596.

FILI

Các tin tức khác

>   Ngành kinh doanh nào được kỳ vọng cổ phiếu tăng mạnh khi dịch bệnh dần được kiểm soát? (22/09/2021)

>   Giải pháp cung cấp dữ liệu tài chính chuyên biệt cho nhà phân tích định lượng (21/09/2021)

>   Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cá nhân cho nhân viên (20/09/2021)

>   Các loại quảng cáo TikTok phổ biến hiện nay (20/09/2021)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 43%++ khóa học online 'Phân tích và Định giá cổ phiếu' (22/09/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán Phái sinh' (25/09/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (17/09/2021)

>   Top mẫu CV xin việc chuẩn cho những nghề 'hot' nhất tại Cv.timviec.com.vn (16/09/2021)

>   2 ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online Chứng khoán cơ bản (30/09/2021)

>   Hôm nay (27/09), khai giảng khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu (27/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật