Thứ Hai, 20/09/2021 16:12

Dịch vụ

Các loại quảng cáo TikTok phổ biến hiện nay

Tiktok đang trở thành mạng xã hội ngày càng được yêu thích với lượng tải về liên tục tăng kỷ lục trong vài năm trở lại đây, kéo theo đó là loại hình quảng cáo trên nền tảng này được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Có 5 định dạng TikTok Ads khác nhau để các doanh nghiệp có thể lựa chọn theo mục tiêu của mình, gồm:

1. Brand Takeover Ads

Brand Takeover Ads giống như tên gợi ý sẽ bật lên ngay sau khi người dùng mở ứng dụng TikTok và quy trình trong vài giây, sau đó chuyển thành In-feed video ad. Chúng cũng hiển thị trên “Trang dành cho bạn” dưới dạng ảnh tĩnh, video hoặc GIFTS với các liên kết có thể nhấp dẫn đến các Landing Page trong TikTok.

Định dạng quảng cáo này giúp tăng nhận thức rộng rãi và thúc đẩy doanh số bán hàng vì chúng được hiển thị trước và nhắm chính xác đối tượng mục tiêu.

Một ví dụ tuyệt vời về Brand Takeover Ads là của Too Faced. Họ đã tạo ra một chiến dịch Tiktok để giới thiệu một loại son bóng làm căng mọng môi không có mùi độc hại.

=> Quảng cáo đã tạo ra 7.6 triệu lần hiển thị và 1.3 triệu lần nhấp - đồng nghĩa tỷ lệ nhấp khoảng 18.38%.

2. In-Feed Ads

Là một dạng quảng cáo video được hiển thị bên trong nguồn cấp tin tức khi người dùng chuyển sang “Trang dành cho bạn”. Chúng kết hợp tốt với nguồn cấp dữ liệu TikTok, giúp người dùng dễ dàng cuộn nhanh qua. 

Tạo In-Feed Ads toàn màn hình sẽ khiến người dùng không thể bỏ qua. Điều này sẽ thúc đẩy họ hành động như: Thích, bình luận, chia sẻ và tương tác với các video quảng cáo TikTok của bạn.

3. Top View Ads

Top View Ads trên TikTok tương tự như quảng cáo Brand Takeovers. Điểm khác biệt là Top View Ads sẽ hiển thị ở chế độ xem hàng đầu không che màn hình ngay khi người dùng đăng nhập.

Chúng chiếm vị trí đầu tiên trong bài đăng của nguồn cấp dữ liệu sau 3 giây và hiển thị tối đa 60 giây video toàn màn hình với tính năng tự động phát đi kèm âm thanh. Điều này giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

4. Branded Effects Ads

Branded Effects Ads trên TikTok cho phép các doanh nghiệp tạo một quảng cáo với bộ lọc tùy chỉnh của riêng họ trên ứng dụng. Quảng cáo có thể kéo dài tối đa 10 ngày liên tục. Đó là một cách tuyệt vời để cho người dùng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

5. Branded Hashtag Ads

Hashtag có thương hiệu là một quảng cáo phổ biến khác trên TikTok. Nó liên quan đến việc yêu cầu người dùng quay video bản thân biểu diễn một cái gì đó như khiêu vũ hoặc làm điều gì đó phù hợp với sản phẩm và đăng nó với một thẻ bắt đầu bằng # xác định. 

Quảng cáo hiển thị ở đầu trang khám phá. Khi người dùng nhấp vào các thẻ bắt đầu bằng #, nó sẽ dẫn họ đến các trang đích trên TikTok và một bộ sưu tập các video TikTok khác từ cùng một “Hashtag Challenge” bắt đầu bằng #. “Hashtag Challenge” bắt đầu bằng # trên TikTok khuyến khích sự tương tác và xây dựng nhận thức về thương hiệu.

FILI

Các tin tức khác

>   Cơ hội cuối ưu đãi 43%++ khóa học online 'Phân tích và Định giá cổ phiếu' (22/09/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Chứng khoán Phái sinh' (25/09/2021)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (17/09/2021)

>   Top mẫu CV xin việc chuẩn cho những nghề 'hot' nhất tại Cv.timviec.com.vn (16/09/2021)

>   2 ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online Chứng khoán cơ bản (30/09/2021)

>   Hôm nay (27/09), khai giảng khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu (27/09/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích và Định giá cổ phiếu' (17/09/2021)

>   Mở thẻ ảo Bản Việt, nhận 'full' ưu đãi thật (15/09/2021)

>   Sàn ô cờ TBOX - giải pháp tối ưu cho các công trình hiện đại (14/09/2021)

>   Làm thế nào để có được sẵn tất cả dữ liệu tài chính trên file excel theo mong muốn của mình? (14/09/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật