Thứ Bảy, 17/04/2021 10:34

Dịch vụ

Nên học lái xe ở đâu TPHCM? Những trung tâm mà nhiều người đăng ký

“Nên học lái xe ở đâu TPHCM?” đang là câu hỏi của nhiều học viên khi nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng cao. Do hiện nay, các trung tâm đào tạo lái xe ô tô mọc lên như nấm nên để tìm được một trung tâm sát hạch lái xe TPHCM và thi bằng lái xe ô tô ở TPHCM là một điều khá khó khăn đối với học viên. Với từ khóa “học bằng lái xe B2 ở TPHCM”, bạn sẽ hoang mang khi nhận được hàng trăm kết quả.

Trong bài viết hôm nay, Hocthilaixe.com sẽ đánh giá những trường dạy lái xe uy tín ở TPHCM mà bạn nên học.

Trung tâm đào tạo lái xe Thành Đạt

Địa chỉ

  • Văn phòng đại diện: 16 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, TPHCM
  •  Trung tâm đào tạo: 1171 Nguyễn Văn Tạo, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Giới thiệu: Thành Đạt hiện đang là một trong những trường dạy lái xe ở TPHCM chất lượng. Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe ở các hạng mục A1, B1, B2 và C, Thành Đạt đã đào tạo hơn 10,000 học viên với tỷ lệ đậu lên đến 96%, được xếp hạng Top 5 những trung tâm nhiều người ghi danh nhất TPHCM.

Thuộc Top 5 trung tâm được nhiều người đăng ký ở TPHCM bởi chương trình đào tạo rất chất lượng. Học viên sau khi hoàn thành khóa học không những dễ dàng vượt qua kỳ thi mà còn hiểu được thế nào là cách điều khiển xe ô tô, mang đến sự an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

Trung tâm GDNN Quốc tế Á Châu

Địa chỉ

  • Văn phòng ghi danh số 1: 63 Trường Sơn, Phường 15 , Quận 10, TPHCM
  • Văn phòng ghi danh số 2: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Giới thiệu: Nếu bạn đang thắc mắc “Nên học lái xe ở đâu TPHCM?” thì Á Châu sẽ là trường dạy lái xe uy tín tại TPHCM mà bạn có thể theo học. Thành lập từ năm 2009, Á Châu hiện đang có hơn 100 giáo viên, thu hút 1,000 học viên mỗi khóa với chương trình đào tạo lái xe hạng A, B, C.

Hiện nay, Á Châu là một trong những trung tâm được đánh giá có dịch vụ hỗ trợ chất lượng cho học viên. Trung tâm đào tạo linh động cho học viên ở tất cả địa điểm trên địa bàn TPHCM.

Trung tâm dạy lái ô tô Trường Sơn

Địa chỉ: D005 đường CN13, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Giới thiệu: Trung tâm dạy lái ô tô Trường Sơn sẽ là câu trả lời cho những ai đang có câu hỏi “Học lái xe ô tô TPHCM ở đâu tốt?”. Trung tâm hiện đang đào tạo các khóa học lái xe B1, B2 và C, với hơn 1,500 học viên đã theo học. Sau nhiều năm hoạt động, Trường Sơn đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều học viên.

Điểm đặc biệt thu hút học viên của trung tâm đào tạo lái xe Trường Sơn là sự nhiệt tình trong công tác đào tạo, hỗ trợ đưa đón học viên tận nhà và đào tạo theo nhu cầu của học viên. Một điểm nổi bật của Trường Sơn là một trong những trung tâm cấp bằng nhanh nhất.

Trường dạy lái xe Đại Phúc

Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TPHCM

Giới thiệu: Sau hơn 10 năm thành lập, trường dạy lái xe Đại Phúc đã và đang trở thành một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín ở TPHCM. Trung tâm được cấp phép bởi Bộ GTVT ở các hoạt động đào tạo lái xe các hạng mục B1, B2 và C.

Đại Phúc là một trong những trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp thi sát hạch lái xe. Cùng với đó là sân thi đạt tiêu chuẩn của Bộ GTVT, giúp học viên không bỡ ngỡ khi thi sát hạch lái xe ô tô.

Đăng ký học thi lái xe trực tiếp qua Học Thi Lái Xe

Bạn có thể ghi danh Online (hỗ trợ đăng ký tại nhà) hoặc trực tiếp tại 2 chi nhánh văn phòng.

CN Bình Thạnh: 253 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM (Gần Ngã Tư Hàng Xanh)

CN Quận 12: 38/2c Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TPHCM

HOTLINE: 0377 870 246 - 0819000516

Học Thi Lái Xe hiện là nền tảng đầu tiên ở Việt Nam chuyên về tư vấn và chọn trường đào tạo lái xe miễn phí cho học viên. Là nơi kết nối giữa học và các trung tâm, chúng tôi đảm bảo lịch học, lịch thi cho học viên không bị rủi ro lừa đảo, hoạt tăng bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình học. Hiện tại, Học Thi Lái Xe có kênh Youtube riêng, đây sẽ là nơi cung cấp, chia sẻ kiến thức giáo viên, đặc biệt là những mẹo “Học nhanh - Nhớ lâu”. Hỗ trợ đưa đón học thực hành hơn 20 địa điểm cho học viên. Khi ghi danh tại Học Thi Lái Xe, học viên sẽ nhận được VOUCHER hấp dẫn và chương trình trả góp học phí 0% lãi suất.

Cuối cùng, Học Thi Lái Xe CAM KẾT với học viên

  • Trung tâm sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo về lý thuyết và thực hành đúng như chương trình đào tạo tư vấn.
  • Trường hợp lịch thi bị trễ hạn quá 6 tháng kể từ ngày đăng ký ghi danh, trung tâm sẽ hoàn trả phí theo đúng quy định.
  • Học Thi Lái Xe sẽ là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh giữa học viên và trường/trung tâm đào tạo để đảm bảo quyền lợi của học viên theo như cam kết.
  • Trong quá trình học viên học và thi, nếu phát sinh bất kỳ chi phí nào không được báo trước, Học Thi Lái Xe sẽ chịu trách nhiệm giải quyết và hỗ trợ đảm bảo quyền lợi cho học viên theo cam kết học phí trọn gói.

Thông tin liên hệ:

Website: https://hocthilaixe.com/

Số điện thoại: 0377 870 246

Địa chỉ: 273/69/10A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

FILI

Các tin tức khác

>   Bất ngờ với lợi ích khi mua thẻ điện thoại và thẻ game tại muathe24h.vn (16/04/2021)

>   Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online đỉnh cao tại Banthe24h.vn (15/04/2021)

>   Tạo CV - Chiếc chìa khóa vàng quyết định 80% cái gật đầu của nhà tuyển dụng (13/04/2021)

>   Ưu đãi nhân đôi khi truy xuất dữ liệu tài chính trực tuyến (12/04/2021)

>   Dụng Cụ Thể Dục - Điểm phân phối máy chạy bộ chính hãng uy tín  (12/04/2021)

>   Tìm dữ liệu phân tích và thống kê theo yêu cầu - Chọn ngay VietstockXLS (08/04/2021)

>   Vietstock và FiLi tuyển Phóng viên, Biên Tập viên cao cấp (08/04/2021)

>   Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sự kiện XTB Masterclass  2021: "Tăng tốc 2021, nắm bắt cơ hội đầu tư bứt phá”  (07/04/2021)

>   'Tài khoản 0 phí' của Bản Việt có gì vượt trội? (06/04/2021)

>   Nhân hai tài khoản cùng VietstockFinance (05/04/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật