Thứ Hai, 15/03/2021 15:20

Dịch vụ

Novaworld Đà Lạt - Khu nghỉ dưỡng thiên đường xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Đạt Lạt từ lâu đã là điểm đến nổi tiếng dành cho những ai muốn tìm về chốn thiên đường mộng mơ, cảm nhận sự yên bình. Trong những năm gần đây, nắm bắt thời cơ về tiềm năng phát triển, nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn đã và đang  rót vốn vào những dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiếp nối thành công trong chuỗi dự án mang tên Novaworld (Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm,...), Tập đoàn Novaland tiếp tục đầu tư vào siêu dự án nghỉ dưỡng mang tên Novaworld Đà Lạt.

Tổng quan về dự án Novaworld Đà Lạt

Thừa hưởng sức mạnh về phát triển du lịch, tiềm năng lớn về kinh tế, Novaworld Đà Lạt đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Novaworld Đà Lạt mang tầm đẳng cấp quốc tế với đầy đủ mọi tiện nghi sống trong một môi trường trong lành, hoà mình giữa thiên nhiên thơ mộng.

Novaworld Đà Lạt có vị trí được xây dựng tại Hồ Đạ Ròn, Huyện Đơn Đường, Tỉnh Lâm Đồng, với quy mô 650 ha mặt đất xây dựng và 183 ha mặt hồ, dự án bao gồm các hạng mục: nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, dinh thự, căn hộ, khu thương mại phức hợp và khách sạn cao cấp.

Mặt bằng tổng thể của dự án Novaworld Đà Lạt

Novaworld Đà Lạt sở hữu tiềm năng lớn về dịch vụ du lịch, thương mại

Tại Đà Lạt, không chỉ riêng vào mùa du lịch mà những ngày cuối tuần, lượng khách đổ về đây cũng vô cùng lớn. Sở hữu đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thời tiết tuyệt vời mơ mộng và hàng loạt các dịch vụ du lịch, giải trí hấp dẫn, suốt nhiều năm qua Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến yêu thích của hàng triệu người, là nơi kết đôi, chắp cánh cho tình yêu cho bao cặp uyên ướng với những chuyện tình lãng mạn.

Dự án ra đời từ nhu cầu thực tế

Nền kinh tế phát triển, đời sống con người được nâng cao, chính vì vậy nhu cầu cuộc sống cũng ngày một tăng. Khi có được thành công trong sự nghiệp, tiền bạc và một mái ấm gia đình hạnh phúc, nhiều người muốn tìm cho mình một nơi chốn bình yên, trong lành để cảm thụ cuộc sống, chính vì nhu cầu thực tế đó mà bất động sản nghỉ dưỡng ra đời.

Có thể nói, Novaworld Đà Lạt được kế thừa những giá trị lớn từ vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu thời tiết, cùng với tiềm năng du lịch của “thành phố ngàn hoa". Đó là lý do dự án của Tập đoàn Novaland nhận được sự kỳ vọng cao của các nhà đầu tư, niềm tin tuyệt đối vào sự phát triển trong tương lai gần.

Novaworld Đà Lạt có vị trí vàng, đón đầu về tiềm năng phát triển

Novaworld nằm tại một vị trí mà các chuyên gia trong giới đều nhận định rằng không gì hoàn hảo bằng. Thậm chí chúng còn được ví là quý hơn kim cương khi cả bốn phía đều tiếp giáp với những vùng kinh tế du lịch trọng điểm.

Đồng thời với mạng lưới giao thông thuận tiện, việc di chuyển từ Novaworld đến các điểm khu vực cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cụ thể, từ trung tâm của dự án đến sân bay Liên Khương chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe. Điều này sẽ giúp những khách du lịch đến Đà Lạt bằng đường hàng không có thể nhanh chóng tìm một nơi dừng chân và nghỉ ngơi đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt dự án cũng nằm ngay cạnh cửa ngõ có tính giao thương lớn , nằm gần tuyến cao tốc nối liền 3 điểm là Dầu Giây, Liên Khương và Đà Lạt. Có thể nói, đây là nhánh đường mở ra sự phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa, dịch vụ trọng yếu tại Đà Lạt hiện nay.

Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần kề các hành lang kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ lần lượt là quốc lộ 51, 55 và 56. Do đó, việc thúc đẩy gia tăng giá trị, thu hút nhà đầu tư, tăng khả năng liên kết vùng và tận hưởng tiện ích của dự án lại càng lớn hơn nữa trong tương lai.

Kết nối các vùng kinh tế trọng điểm xung quanh khu vực

Với lợi thế lớn về các tuyến đường di chuyển, từ dự án nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt, bạn có thể đến các khu vực trọng điểm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tiêu biểu như:

● Dự án nằm gần các trung tâm hành chính tại Đơn Dương, Lâm Đồng với khoảng cách chỉ khoảng 1.8 km.

● Từ Novaworld đến các khu du lịch, địa điểm check-in hay những dự án sinh thái nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch nằm trong khoảng từ 1.6-20 km.

● Dự án cũng khá gần với những trường học, hệ thống bệnh viện, trạm trá y tế nên chất lượng cuộc sống cơ bản không còn là vấn đề quá lớn.

● Từ vị trí của Novaworld, nếu di chuyển vào thành phố Đà lạt thì sẽ cần di chuyển quãng đường khoảng 30 km.

Novaworld Đà Lạt nằm tại vị trí vàng đi đầu về phát triển

Choáng ngợp trước hệ thống tiện ích có tại Novaworld Đà Lạt

Một trong những lý do khiến Novaworld Đà Lạt trở thành điểm đầu tư đầy hấp dẫn chính là chúng sở hữu sự hoàn hảo về tiện ích nội - ngoại khu. Với mục tiêu trở thành trọng điểm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực phía nam, mọi tiện ích tại dự án đều được tính toán kỹ càng trước khi thực hiện.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Sự hoàn mỹ về hệ thống tiện ích nội khu đã biến Novaworld Đà Lạt trở thành một quần thể nghỉ dưỡng với điểm đặc trưng là khu rừng xanh kết hợp với hồ nước nguyên sơ khổng lồ. Theo đó, dự án khu hút một lượng lớn khách hàng đến nghỉ dưỡng là bởi chúng sở hữu những tiện ích tiêu biểu sau:

● Công viên có các loài thú hoang dã Safari có tổng diện tích lên tới gần 300 ha.

● Khu phức hợp thể thao với đủ các loại hình vận động, giúp bạn có thể rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn.

● F&B với hàng loạt các thương hiệu cao cấp xứng tầm quốc tế, mang đến cho bạn những sự lựa chọn đẳng cấp và xa hoa nhất.

● Trung tâm giải trí dành cho gia đình với đa dạng các hoạt động hấp dẫn.

● Công viên nước với những trò chơi đầy lý thú, kết hợp với bể bơi thác nước hay nước mặn, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho các du khách tại đây.

● Vì nằm gần hồ nên dự án cũng có nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như đua thuyền Kayak hay những loại hình thể thao vận động khác,…

● Hệ thống nhà hàng đại dương, các quán cà phê vô cùng đẹp mắt và đa dạng phong cách, vừa là nơi để thưởng thức vừa là điểm check in cực xịn không thể bỏ qua.

Nổi bật với hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội

Về tiện ích ngoại khu, một số điểm nổi bật của Novaworld Đà Lạt có thể kể đến như:

● Từ vị trí của dự án, nếu muốn di chuyển đến đường cao tốc nối giữa Dầu Giây và Phan Thiết chỉ mất khoảng 10 phút đi bằng xe.

● Các dự án đồng bộ giao thông đều đang được thực hiện hứa hẹn mang tới những lợi thế lớn về liên kết các vùng, tạo điều kiện gia tăng và thúc đẩy giá trị kinh tế của các nhà đầu tư.

● Novaworld Đà Lạt khá gần với sân bay Phan Thiết, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển nên càng tăng cao khả năng kết nối giao thông, thúc đẩy giao thương và đón chào lượng lớn khách du lịch.

● Sở hữu nhiều dự án xây dựng mở đường ven biển nên càng mang đến một tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, đảm bảo sự gia tăng về giá trị kinh tế của các sản phẩm bất động sản có tại dự án.

● Đảm bảo vệ hệ thống y tế, trạm xá cũng như giáo dục, từ đó cũng đáp ứng được phần nào với những gia đình có nhu cầu định cư lâu dài tại đây.

Dự án nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt gần với hàng loạt điểm tham quan hấp dẫn

Một điểm khiến nhiều người thích thú khi lựa chọn Novaworld Đà Lạt chính là chúng rất gần với những địa danh du lịch nổi tiếng tại đây. Do đó, dựa vào lợi thế thuận lợi, bạn có thể đến thăm thú một số địa điểm tiêu biểu như:

● Các thác nước tự nhiên: Preen, Pongour, Hang Cọp. Cam Ly, Voi, Datanta, Bảo Đại, Bobla,...

● Công trình kiến trúc chùa chiền, nhà thờ: thiền viện Trúc Lâm, chùa Linh Ẩn, Linh Phước, Con Gà,…

● Các điểm tham quan khác: Dinh Bảo Đại, ga Đà Lạt, Hồ Than Thở, Làng Cù Lần, Thung lũng Tình Yêu,...

Thế mạnh về mặt bằng xây dựng của dự án

Nói đến sự đẳng cấp của dự án nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt thì thiết kế mặt bằng chính là một điểm tiếp theo khiến khác nhà đầu tư cực kỳ hài lòng. Dự án nghỉ dưỡng Novaworld được định hướng phát triển với bốn phân khu chính lần lượt là Spring, Summer, Autumn, và Winter, ứng với bốn mùa trong năm là Xuân, Hạ, Thu và Đông.

Thế mạnh về mặt bằng xây dựng của dự án

Theo kế hoạch Tập đoàn Novaland sẽ chia dự án làm 10 giai đoạn phát triển. Trong năm 2021, Novaworld Đà Lạt dự kiến sẽ triển khai và hoàn thành giai đoạn 1, phân khu Spring, với 240 căn dinh thự với diện tích đa dạng từ 600-2000 m2:

Novaworld Đà Lạt là một dự án nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế hiện nay. Với mục tiêu hướng đến là tạo nên những trải nghiệm hoàn mỹ cho mọi du khách, từ những tiện ích cơ bản đến các loại dịch vụ cao cấp tại đây đều đạt chất lượng cao. Vậy nên, không sai khi nói rằng Novaworld chính là vùng đất đầy hứa hẹn với các nhà đầu tư hiện nay.

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin dự án, cũng như đăng ký nhận bảng báo giá cùng chính sách bán hàng. Quý khách vui lòng truy cập website: https://novaworld-dalat.com hoặc qua số hotline: 0932.68.3333 để được tư vấn miễn phí.

FILI

Các tin tức khác

>   Quy trình thông cống nghẹt gồm những bước cơ bản nào? (15/03/2021)

>   Ông Lê Minh Tâm từ nhiệm TGĐ Yuanta Việt Nam (15/03/2021)

>   Những yếu tố cần đặc biệt chú ý trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp (10/04/2021)

>   Những yếu tố cần đặc biệt chú ý trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp (10/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online Phân tích Ngành và Dòng tiền Thị trường  (12/03/2021)

>   Hôm nay (12/04), Vietstock khai giảng khóa 'Đọc hiểu báo cáo tài chính' (12/04/2021)

>   Phân tích kỹ thuật là cánh tay phải của nhà đầu tư (16/04/2021)

>   DJI Phantom 4 RTK được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi AGS Tech (10/03/2021)

>   VietstockXLS - Dữ liệu nghiên cứu theo yêu cầu (10/03/2021)

>   MSB công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2020 (05/03/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật