Thứ Hai, 15/03/2021 11:18

Dịch vụ

Quy trình thông cống nghẹt gồm những bước cơ bản nào?

Bị tắc nghẽn ống nước là tình trạng xảy ra khá phổ biến đối với nhiều gia đình hiện nay. Trước đây, không ít người khá tốn công sức và thời gian để làm sạch, thông lối thoát. Tuy nhiên, với dịch vụ thông cống nghẹt ngày càng xuất hiện nhiều thì làm sạch đường ống dẫn thoát nước không còn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng nữa.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống hiện nay

Xuất phát từ nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, dịch vụ thông cống nghẹt ra đời nhằm giúp ổn định các hoạt động sinh hoạt của con người. Thay vì các phương pháp thiếu khoa học, nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng các loại máy móc chuyên dụng để làm sạch cống nhanh hơn, không gây mùi hay ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng sau này.

Ống cống bị nghẹt ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người, từ nấu ăn, tắm giặt đến các nhu cầu cơ bản khác. Vậy nhưng, ai cũng bận rộn với công việc và gần như không có thời gian để vệ sinh, thông cống thường xuyên. Đó là lý do vì sao rất nhanh, dịch vụ thông cống đã trở nên phổ biến và là lựa chọn của nhiều gia đình.

Quy trình thông cống nghẹt bao gồm những bước nào

Mặc dù là dịch vụ vệ sinh quen thuộc nhưng không phải ai cũng nắm rõ được quy trình thông cống nghẹt là như thế nào. Điều này khiến bạn trở nên khá bị động và không nắm được tình hình cụ thể mà ống nước của gia đình đang gặp phải. Do đó, bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu về quy trình thông cống nghẹt là:

Xem xét và xác định nguyên nhân

Có rất nhiều nguyên nhân khiến khả năng thoát nước của ống thông cống bị ảnh hưởng. Và với mỗi nguyên do sẽ có cách khắc phục phù hợp và tốn chi phí nhất. Đó là lý do vì sao các nhân viên kỹ thuật thường sẽ xem xét và tổng quát để có thể xác định nguyên nhân làm tắc nghẽn cống chính xác nhất.

Xem xét và xác định nguyên nhân trước khi thông ống nghẹt

Theo đó, trước khi thông cống nghẹt, dưới đây là những nguyên nhân dễ gặp nhất mà bạn nên biết:

● Cống nghẹt do rác thải: Tùy vào từng vị trí cống mà rác gây tắc sẽ khác nhau. Theo đó, rác thải làm nghẹt cống ở đây có thể là tóc rối, xà phòng, vỏ dầu gội, sữa tắm, thực phẩm thừa, các vật cứng hoặc chất béo, dầu mỡ tích tụ lâu ngày.

● Mưa bão: Ít người biết rằng khi trời mưa, tác động của nước mưa, gió khiến các loại lá cây hay rác thải có thể tích ở cống và ảnh hưởng đến việc thoát nước.

● Hỏng đường ống thoát: Vì một lý do nào đó mà ống cống bị vỡ hoặc sụt, từ đó khiến đường thoát nước gặp cản trở lớn.

Lựa chọn dụng cụ và phương pháp làm sạch phù hợp

Dựa vào những nguyên nhân được xác định, các nhân viên kỹ thuật sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để thông cống nghẹt. Với những vấn đề tắc nghẽn không quá nghiêm trọng, nhân viên kỹ thuật có thể dùng nước ấm hoặc các loại bột có khả năng thông cống.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng khi ống cống bị tắc nghẽn do rác. Trường hợp mức độ tắc cao hơn thì để thông cống nghẹt, các nhân viên kỹ thuật buộc phải sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ với lực đẩy mạnh.

Lựa chọn dụng cụ và phương pháp làm sạch phù hợp

Đối với nguyên nhân tắc nghẽn do hỏng ống thoát nước thì đòi hỏi các chuyên viên phải thay thế một ống dẫn mới. Một lưu ý nhỏ là loại ống mới sử dụng nên có độ bền và khả năng chịu lực tốt. Điều này sẽ giúp tuổi thọ của ống cao hơn, không bị ảnh hưởng dù chịu lực tác động lớn từ bên ngoài.

Kiểm tra lại tốc độ dòng chảy

Sau khi khắc phục xong, các chuyên viên sẽ xả thử nước để kiểm tra xem tốc độ dòng chảy đã ổn định hay chưa. Nếu nước thoát nhanh, mạnh thì chứng tỏ đã thông cống nghẹt xong và bạn có thể an âm sinh hoạt như mọi ngày.

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ chất lượng

Không khó để bạn tìm thấy nhiều dịch vụ thông cống nghẹt nói chung, thông cống nghẹt quận 1 nói riêng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày một lớn của các loại hình dịch vụ này đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang và lo lắng trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín. Vậy, đâu là nơi bạn có thể tin tưởng và sử dụng?

Để an tâm nhất, Hút bể phốt Thanh Bình chính là một cái tên bạn nên cân nhắc lựa chọn. Với kinh nghiệm xử lý các hiện tượng nghẹt ống nước chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và có trách nhiệm, nhưng dịch vụ sửa chữa mà Thanh Bình mang lại không chỉ rẻ mà còn cực kỳ chất lượng.

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ chất lượng

Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ tại Hút bể phốt Thanh Bình, bạn cũng sẽ được các nhân viên kỹ thuật tư vấn và bật mí một số mẹo có thể tự thông cống nghẹt trong trường hợp không quá phức tạp. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được được một khoản phí kha khá nếu như tình trạng này diễn ra thường xuyên.

Để sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt vừa chất lượng lại hợp lý về giá thì bạn có thể liên hệ ngay với Hút bể phốt Thanh Bình để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất nhé!

FILI

Các tin tức khác

>   Ông Lê Minh Tâm từ nhiệm TGĐ Yuanta Việt Nam (15/03/2021)

>   Những yếu tố cần đặc biệt chú ý trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp (10/04/2021)

>   Những yếu tố cần đặc biệt chú ý trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp (10/04/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi 60%++ khóa học online Phân tích Ngành và Dòng tiền Thị trường  (12/03/2021)

>   Hôm nay (12/04), Vietstock khai giảng khóa 'Đọc hiểu báo cáo tài chính' (12/04/2021)

>   Phân tích kỹ thuật là cánh tay phải của nhà đầu tư (16/04/2021)

>   DJI Phantom 4 RTK được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi AGS Tech (10/03/2021)

>   VietstockXLS - Dữ liệu nghiên cứu theo yêu cầu (10/03/2021)

>   MSB công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2020 (05/03/2021)

>   Băng keo chống thấm Nhật Bản là giải pháp chống thấm hiệu quả và tiết kiệm nhất với mỗi gia đình (05/03/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật