Thứ Sáu, 08/03/2019 06:00

VietstockFinance phiên bản mới: Cánh tay đắc lực cho nhà đầu tư!

Nhằm xây dựng một hệ sinh thái tra cứu dữ liệu, tin tức để phục vụ tốt hơn cho cộng đồng người đọc, các nhà đầu tư và giới phân tích, chuyên gia,… Vietstock tự tin có thể trở thành cánh tay đắc lực khi phát triển phiên bản Finance mới chính thức ra mắt từ ngày 08/03/2019 với nhiều tính năng và nội dung chuyên sâu.

Xin mời Quý bạn đọc cùng Vietstock điểm qua:

1. Giao diện tương thích mọi thiết bị:

Website được thiết kế theo xu hướng phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình (Responsive Web Design) giúp hiển thị tốt trên mọi kích cỡ màn hình, từ điện thoại, máy tính bảng đến màn hình desktop mang lại trải nghiệm đồng nhất trên các thiết bị. Một địa chỉ duy nhất: https://finance.vietstock.vn/ xem được trên mọi thiết bị. 

Giao diện trên màn hình desktop

Giao diện trên màn hình điện thoại

2. Giao diện mobile thân thiện, dữ liệu đầy đủ như phiên bản desktop:

Để đáp ứng nhu cầu tra cứu trên điện thoại ngày càng cao, Vietstock tập trung nguồn lực để phát triển VietstockFinance trên mobile. Chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone, và truy nhập vào địa chỉ: www.finance.vietstock.vn bạn đọc có thể xem được đầy đủ mọi thông tin dữ liệu về tài chính chứng khoán, các mã chứng khoán mà các bạn đang quan tâm.

3. Dễ dàng tương tác với Vietstock qua tính năng Phản hồi dữ liệu và Mua dữ liệu:

Với triết lý “refresh always” - luôn luôn làm mới, Vietstock đưa ra chức năng Phản hồi dữ liệu để không ngừng lắng nghe và nâng cấp chất lượng nội dung để phục vụ bạn đọc.

Tinh năng Mua dữ liệu cũng được đưa vào để thuận tiện việc phục vụ bạn đọc có nhu cầu dữ liệu nghiên cứu, phân tích, đầu tư, làm website, phầm mềm. Với hệ thống dữ liệu tài chính chứng khoán số hóa đầy đủ, chính xác cùng kinh nghiệm gần 20 năm qua, Vietstock sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy về dữ liệu trong các đề tài, dự án cần dữ liệu về tài chính.

4. Thiết kế tối ưu, tăng hiệu quả sử dụng cho người dùng:

Phiên bản VietstockFinance mới thu gọn tên vào 6 mục lớn ở thanh tiêu đề của website (Vĩ mô, Ngành, Doanh nghiệp, Phái sinh, Công cụ đầu tư) để tăng không gian hiển thị dữ liệu. Nếu có nhu cầu muốn xem toàn bộ các mục dữ liệu, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy bằng cách chuyển vào nút mở rộng ở ngay góc bên phải của thanh tiêu đề. Thanh này sẽ được neo cố định khi người dùng cuộn xuống dưới giúp dễ dàng di chuyển sang các mục dữ liệu khác.  

Ở phiên bản mobile trang chi tiết mã, người dùng chỉ cần trượt và chạm vào thanh tiêu đề để xem các mục dữ liệu khác của mã.

Người dùng chỉ cần trượt nhẹ để chuyển qua các mục dữ liệu khác

5. Hàng loạt dữ liệu mới và cập nhật liên tục:

+ Các dữ liệu được bổ sung trong phiên bản VietstockFinance mới như Lịch sự kiện phân loại các mục cổ tức, phát hành, niêm yết, cảnh báo, Đại hội đồng cổ đông...; cập nhật cơ cấu cổ đông lớn, tỷ lệ cho vay margin…

+ Dữ liệu chứng khoán phái sinh về giao dịch hợp đồng tương lai:

Song hành cùng sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam với sự ra đời của những sản phẩm đầu tư mới, mà gần đây nhất là công cụ giao dịch chứng khoán phái sinh, phiên bản VietstockFinance cung cấp thêm thông tin cho nhà đầu tư về hợp đồng tương lai. Vietstock tự tin là một trong những người tiên phong trên thị trường về dữ liệu hợp đồng tương lai tại Việt Nam.

+ Nhiều tính năng lọc cổ phiếu: Bên cạnh đó, VietstockFinance cũng xây dựng Bộ lọc cổ phiếu với nhiều tính năng mới, thân thiện hơn với người dùng và được kỳ vọng sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho nhà đầu tư trong quyết định lựa chọn cổ phiếu.

Ngoài tiêu chí lọc về chỉ số tài chính, phiên bản mới còn bổ sung thêm tiêu chí lọc về tăng/giảm giá, đột biến về khối lượng giao dịch và kết hợp với phân tích kỹ thuật để hiển thị tình trạng cổ phiếu đang ở mức quá mua/quá bán.

+ Chi tiết khớp lệnh: Một trong những thông tin quan trọng khác được bổ sung trong VietstockFinance là dữ liệu khớp lệnh theo lô realtime (intraday) trong phiên của từng cổ phiếu:

Ngoài ra, phiên bản VietstockFinance mới cũng bổ sung thêm thông tin về chỉ số ngành, số hóa giao dịch của cổ đông nội bộ/người có liên quan/cổ đông lớn/cổ phiếu quỹ và mục vĩ mô hay kết quả kinh doanh của doanh nghiệp được chuyển thành những đồ thị đẹp mắt, thân thiện hơn với người dùng.

 

+ Và nhiều nhiều tính năng, dữ liệu mới khác nữa. Click và trải nghiệm tại đây.

Mọi ý kiến góp ý, ý tưởng mới cho VietstockFinance, Quý bạn đọc vui lòng vào tính năng Phản hồi dữ liệu và tham gia góp ý để Vietstock phục vụ bạn tốt hơn.

Dữ liệu của VietstockFinance luôn bám sát phương châm Chính xác – Cập nhật – Đầy đủ. Và trong tương lai, VietstockFinance sẽ phát triển hơn nữa để xây dựng hệ sinh thái phục vụ tốt nhất cho cộng đồng người dùng.

Phòng Dữ liệu - Vietstock

Các tin tức khác

>   Hệ sinh thái VietstockFinance chính thức đón "tân binh" Chứng quyền (18/07/2019)

>   UBND Hà Nội mang ra đấu giá 1.8 triệu quyền mua CTCP Truyền thông Nghe nhìn Hà Nội (07/03/2019)

>   Vạn Phát Hưng bị xử phạt vì chậm công bố thông tin (07/03/2019)

>   Nhịp đập Thị trường 07/03: Xả hàng ATC (07/03/2019)

>   07/03: Đọc gì trước giờ giao dịch? (07/03/2019)

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 07/03 (07/03/2019)

>   Bao nhiêu cổ phiếu niêm yết đang có giá dưới mệnh giá? (06/03/2019)

>   Có 286 cổ phiếu niêm yết có thị giá thấp hơn mệnh giá (06/03/2019)

>   15 cổ phiếu niêm yết đạt thị giá trên 100,000 đồng/cp (06/03/2019)

>   Cổ phiếu của CTCP Khoáng sản Luyện kim màu tạm giữ danh hiệu cổ phiếu niêm yết có thị giá thấp nhất trên thị trường (06/03/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật