Thứ Hai, 14/01/2019 16:50

Ngân hàng Hàng Hải chính thức ra mắt thương hiệu mới MSB

Ngày 14/01/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đã tổ chức các hoạt động chào mừng ra mắt thương hiệu mới.

Bắt đầu từ 14/01/2019, Ngân hàng chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và tên viết tắt từ Maritime Bank sang MSB. Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong hành trình 28 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh ra mắt thương hiệu mới, MSB cũng thay đổi toàn diện về chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Chia sẻ về việc ra mắt thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang đến vô vàn cơ hội và sự thay đổi trong cuộc sống, trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Dù đây là ngành rất đặc thù và có những chuẩn mực đặc biệt nhưng chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội. Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng và có tỷ suất lợi nhuận cao”.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Hướng đến hoàn thành tốt mục tiêu 5 năm tới

Về chiến lược, trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3.5 tỷ USD, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.

Để làm được điều đó, MSB sẽ xây dựng mạng lưới phân phối đa kênh, lực lượng bán hàng hiệu quả, tinh gọn và áp dụng mô hình tín dụng tốt thị trường.

Hàn Đông

FILI

Các tin tức khác

>   Sacombank: Hơn 2,500 đại lý QR Payment, tăng 30 – 40% so với năm 2018 (14/01/2019)

>   Ngân hàng tăng lãi suất huy động kỳ hạn dưới 24 tháng (14/01/2019)

>   MBB: Lãi trước thuế 2018 hơn 7,000 tỷ đồng, tăng 31% cùng kỳ (14/01/2019)

>   Ngân hàng quốc doanh và “mô hình chân tường” cổ phần hóa (13/01/2019)

>   "Quay số online - Trúng ngay heo vàng" với Sacombank (12/01/2019)

>   'Đừng để người bán phở thanh toán điện tử nhưng mua nguyên liệu bằng tiền mặt' (11/01/2019)

>   Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2019 (11/01/2019)

>   Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích, cộng thêm đến 0.6% lãi suất tiết kiệm (11/01/2019)

>   Liều thuốc tăng trưởng (11/01/2019)

>   Lợi nhuận VietinBank năm 2018 giảm so với 2017 (10/01/2019)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật