Vietcombank xin lỗi khách hàng vì sự cố tin nhắn lặp lại
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, HOSE: VCB) vừa lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự cố tin nhắn lặp lại.
Theo Vietcombank, ngày 08/07/2018, hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Ngân hàng nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07/07/2018).
Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh, đồng thời xin lỗi khách hàng vì sự cố nói trên.
Ngân hàng này cho biết đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.
Vũ Hạ
FILI
> Nhiều người tiêu dùng có xu hướng 'quay lưng' với tiền mặt? (08/07/2018)
> Giá USD tự do lập đỉnh mới: 23.210 đồng/USD (08/07/2018)
> Cửa hàng tạp hóa có thể là đại lý thanh toán ngân hàng (07/07/2018)
> OCB chốt quyền nhận cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 14.2% (06/07/2018)
> Chính sách tiền tệ vào giai đoạn quyết liệt (06/07/2018)
> Cổ phiếu HDBank vào danh sách chứng khoán giao dịch ký quỹ (06/07/2018)
> TCTD kỳ vọng vào kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018 (06/07/2018)
> Cảnh báo mất tiền vì bị lừa qua email (05/07/2018)
> Cho vay nặng lãi bất chấp, đòi nợ khủng bố (05/07/2018)
> Hai đời sếp, thất thoát hơn 17 tỉ đồng tại Saigonbank (05/07/2018)