Thứ Hai, 26/03/2018 14:59

Khách hàng bị mất tiền tiết kiệm: Tôi không xin, không cần Eximbank làm từ thiện

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tiến Nam, một trong 6 khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) Đô Lương (Nghệ An) trong công văn phản hồi gửi ngân hàng này.

Ông Nguyễn Tiến Nam gửi 13 sổ tiết kiệm tại Eximbank Đô Lương với số tiền hơn 28 tỉ đồng. Số tiền này bị Nguyễn Thị Lam, từng là nhân viên Phòng giao dịch Eximbank Đô Lương lợi dụng rút ra gần 28 tỉ đồng.

Trong buổi làm việc gần đây, Eximbank đề nghị tạm ứng cho ông Nam số tiền 1,55 tỉ đồng. Ông Nam cho rằng: “Đó không phải là thiện chí mà là sự xúc phạm của Eximbank đối với tôi. Bởi vì tiền tôi gửi thì tôi có quyền yêu cầu rút gốc và lãi, Eximbank phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại, vi phạm, lợi dụng đối với tiền tiết kiệm do lỗi của tổ chức nhận tiền gửi. Ở đây tôi không xin và không cần Eximbank làm từ thiện”.

Ngoài những phản hồi ý kiến mà phía Eximbank đưa ra tại công văn cuối tuần qua, ông Nam còn cho rằng việc Eximbank ban hành quy định phục vụ khách hàng VIP dẫn đến hậu quả nhiều khách hàng VIP từ Bắc đến Nam bị cán bộ Eximbank lợi dụng kẽ hở đó để chiếm đoạt tài sản của Eximbank. Đến bây giờ Eximbank không nhận thức được việc làm và hậu quả sai trái đó, còn từ chối trả tiền cho khách hàng gửi tiết kiệm.

THANH XUÂN

THANH NIÊN

Các tin tức khác

>   Khách mất tiền, sếp nhà băng khuyên khách không xâm phạm quyền lợi Eximbank (25/03/2018)

>   Cảnh sát bất ngờ khám xét Eximbank chi nhánh TP.HCM, bắt 2 người (26/03/2018)

>   Kê biên tài sản khủng của bà Hứa Thị Phấn (26/03/2018)

>   Kê biên tài sản khủng của bà Hứa Thị Phấn (26/03/2018)

>   Con trai Chủ tịch Nguyễn Đức Hưởng muốn mua 1.6 triệu cp LienVietPostBank (26/03/2018)

>   Câu hỏi lớn trong mùa đại hội đồng cổ đông ngân hàng (26/03/2018)

>   Giá USD ngân hàng tiến sát đỉnh năm 2017 (25/03/2018)

>   Ông Đinh La Thăng 'muốn ngẩng mặt nhìn bạn tù' (25/03/2018)

>   Nợ xấu ngân hàng đã bớt xấu hơn? (25/03/2018)

>   Ngân hàng Nhà nước không chấp thuận việc PVN góp thêm 300 tỉ đồng vào OceanBank (24/03/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật