Thứ Năm, 25/01/2018 13:00

Dịch vụ

LDG Group tổ chức chương trình “Ấm áp nghĩa tình xuân” tại Giang Điền

Đồng hành cùng với chính quyền địa phương chung tay chăm lo mừng Xuân Mậu Tuất 2018 cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, LDG Group đã phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương tổ chức chương trình “Ấm áp nghĩa tình Xuân”.

Tại chương trình, doanh nghiệp này đã trao tặng nhiều phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những hoạt động thường niên hướng đến cộng đồng do doanh nghiệp này thực hiện.

Chương trình “Ấm áp nghĩa tình Xuân” được tổ chức tại Khu đô thị thương mại The Viva City.

Trong năm 2017, nhiều hoạt động xã hội đã được tổ chức tại The Viva City. Có thể kể đến một số chương trình tiêu biểu như: Thiếu nhi với môi trường để nâng cao nhận thức về môi trường cho trẻ em, ngày hội trung thu, giao hữu thể thao dành cho các đơn vị thành viên trực thuộc Đảng ủy Đồng Nai, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hội người cao tuổi, chinh phục và khám phá The Viva City dành cho sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai… Chương trình “Ấm áp nghĩa tình xuân 2018” nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến xã hội của LDG Group.

LDG Group thường xuyên tổ chức các chương trình hướng đến cộng đồng như “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.

Chương trình này được tổ chức tại Khu đô thị thương mại The Viva City. Đây là dự án do LDG Group đầu tư phát triển với mong muốn xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu lớn nhất cửa ngõ Đông Sài Gòn. Với nhiều hạng mục đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động, khu đô thị thương mại The Viva City trở thành địa điểm sinh hoạt và diễn ra nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa do LDG Group khởi xướng.

Hơn 100 phần quà ý nghĩa được LDG Group dành tặng cho những hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Điền.

Với mục đích mang đến một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc cho người dân tại xã Giang Điền, LDG Group đã dành tặng hơn 100 phần quà cho những hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các thanh niên nhập ngũ năm 2018. Cô Nguyễn Thị Mải (hội người cao tuổi xã Giang Điền) chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm của doanh nghiệp đến những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương. Từ ngày khu đô thị được đưa vào hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tại xã Giang Điền.”

Chương trình “Ấm áp nghĩa tình xuân” thể hiện sự chung tay góp sức của chính quyền địa phương và doanh nghiệp để chăm lo đời sống tinh thần cho người dân. Đó cũng là những giá trị nhân văn mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến.

Fili

Các tin tức khác

>   Nam Long: Lãi ròng 2017 tăng trưởng 55% và vượt 6% kế hoạch đề ra (24/01/2018)

>   Ascent Lakeside quận 7 – Hơn 90% căn hộ đã có chủ (23/01/2018)

>   VMC: Dự án CT4 giúp lãi ròng 2017 tăng gấp 8 lần năm trước (23/01/2018)

>   Bất động sản Sài Gòn thưởng Tết tiền tỷ (23/01/2018)

>   Vũng Tàu: Hàng loạt dự án “đắp chiếu” khởi động trở lại (22/01/2018)

>   Vì sao M&A bất động sản vắng bóng nhà đầu tư Âu - Mỹ? (21/01/2018)

>   Đủ cơ sở pháp lý thu hồi dự án Nha Trang Sao (18/01/2018)

>   Cơn lốc căn hộ 'chuẩn Nhật' phủ sóng khắp Sài Gòn (18/01/2018)

>   Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo mua nửa dự án 2 tỷ USD ở Hà Nội (17/01/2018)

>   Tháo dỡ phần xây dựng vi phạm tại dự án The Song Đà Nẵng (17/01/2018)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật