Thứ Hai, 25/12/2017 08:23

LDG Group khởi công dự án High Intela

Sau khi phát triển thành công dòng sản phẩm căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam, ngày 23/12/2017, LDG Group chính thức công bố và phát lệnh khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela tại Tây Sài Gòn, đồng thời khánh thành và khai trương khu nhà mẫu của dự án.

LDG Group chính thức công bố và phát lệnh khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ thông minh High Intela.

Sở hữu vị trí ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, TPHCM, High Intela kết nối nhanh chóng với những tiện ích và khu vực lân cận như di chuyển đến trung tâm thành phố, liền kề khu vực Chợ Lớn, hệ thống các bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, bến xe miền Tây…

Dự án High Intela có tổng diện tích xây dựng gần 9,000m2, cao 22 tầng với 540 căn hộ thương mại, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2019. Dự án này được xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh với hệ thống quản lý và vận hành tự động cho khu căn hộ, sử dụng các thiết bị điều khiển điện thông minh, phù hợp nhu cầu sinh hoạt gia đình, tối ưu công năng và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, High Intela sẽ sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường. Mô hình nhà ở thông minh này đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi với mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất ở các đô thị lớn hiện nay.

Trong căn hộ mẫu cũng trang bị hệ thống điện thông minh bao gồm: Công tắc cảm ứng toàn bộ căn hộ (bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp), cảm biến chuyển động cho đèn chiếu sáng các nhà vệ sinh cũng như khóa cửa bằng vân tay. Mỗi căn hộ bàn giao hoàn thiện đều được trang bị đủ bộ 8 món cho nhà vệ sinh, lót gạch chống trượt và ốp gạch chống thấm lên đến trần nhà tặng kèm tủ bếp trên và tủ bếp dưới, mặt bếp bằng đá.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela sẽ có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.

Khu căn hộ thông minh High Intela do LDG Group làm chủ đầu tư và Unihomes là đơn vị phân phối độc quyền toàn bộ dự án này.

Phương Châu

FiLi

Các tin tức khác

>   Bất động sản TPHCM: Tháng cuối năm, “bung hàng” mới! (22/12/2017)

>   Khách hàng mua căn hộ vẫn chuộng khu Nam (22/12/2017)

>   Vũ 'nhôm' và những dự án đình đám tại Đà Nẵng (22/12/2017)

>   Hàng loạt dự án tại TPHCM được chấp thuận đầu tư (21/12/2017)

>   LDG Group triển khai dòng căn hộ thông minh tại khu Tây Sài Gòn (21/12/2017)

>   Tranh chấp chung cư đã đến hồi kết? (20/12/2017)

>   Hơn 21.000 tỷ kéo dài Tuyến Metro số 1, bất động sản Đồng Nai - Bình Dương hưởng lợi (20/12/2017)

>   Khách hàng 'tố' Công ty địa ốc Alibaba bán đất nông nghiệp (19/12/2017)

>   Căn hộ Flora Fuji nhận chứng chỉ EDGE của IFC (19/12/2017)

>   4 lời khuyên không thể bỏ qua cho khách hàng mua căn hộ chung cư cuối năm (19/12/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật