Thứ Ba, 19/12/2017 15:00

Dịch vụ

4 lời khuyên không thể bỏ qua cho khách hàng mua căn hộ chung cư cuối năm

Cuối năm, giao dịch bất động sản sôi động ở mọi phân khúc, đặc biệt là mua bán căn hộ chung cư ở các thành phố lớn như Hà Nội tăng cao. Để mua được một căn hộ chung cư ưng ý, hợp túi tiền, đồng thời không bị trượt giá theo thời gian buộc khách hàng phải có đủ thông tin, tinh tường trong lựa chọn. Và đừng quên những lời khuyên “đắt giá" sau nhé.

Đón đầu xu hướng quy hoạch hạ tầng của Thành phố

Hạ tầng cơ sở, đường sá giao thông của một khu vực quyết định tiềm năng của bất động sản trong khu vực đó. Đây là điều kiện tiên quyết để tài sản bất động sản tăng giá theo thời gian. Để áp dụng được bí quyết này, khách hàng khi tìm mua nhà cần nắm rõ được quy hoạch phát triển đô thị của thành phố, những con đường tuyến phố sắp mở hay cơ sở hạ tầng khu vực sẽ được xây dựng.

Với dự án đường vành đai 2.5 cùng các tuyến đường lớn đang được mở rộng, bất động sản phía Nam Thủ đô đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý và được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh nhất nội đô.

Đường vành đai 2.5 đoạn Tân Mai – Đền Lừ và Kim Đồng mới được thông xe.

Chủ đầu tư uy tín

Với những khách hàng mua căn hộ chung cư, chủ đầu tư luôn là 1 yếu tố rất cần chú trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng. Hãy lựa chọn chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi trên thị trường, có tư cách pháp nhân rõ ràng, có những dự án đã thành công và minh bạch thủ tục ngay từ đầu.

Đặc biệt, nên chọn những chủ đầu tư có kinh nghiệm trong đầu tư và xây dựng, điều đó sẽ góp phần đảm bảo tiến độ thi công, cũng như chất lượng căn hộ của bạn trong tương lai.

Tiện ích sống đầy đủ

Cuộc sống phát triển, ngôi nhà không chỉ là chốn về mà còn là nơi mỗi người tận hưởng những giây phút thoải mái nhất bên gia đình, người thân.

Để con trẻ con không gian vui chơi, để đôi vợ chồng trẻ có thời gian ngọt ngào bên nhau như thủa mới yêu, để cha mẹ cho chốn giao lưu tuổi già, hãy chọn những dự án có mật độ xây dựng thấp, nhiều cảnh quan thiên nhiêu và có hệ thộng tiện ích nội khu đầy đủ - hiện đại.

Pháp lý rõ ràng

Tính pháp lý rõ ràng là điều kiện tiên quyết giúp người mua nhà giảm thiểu rủi ro trong giao dịch bất động sản. Để tránh “tiền mất tật mang", hãy thông minh chọn cho mình và gia đình những dự án có chủ đầu tư có pháp nhân rõ ràng, giấy phép xây dựng đầy đủ và thực hiện đầy đủ trách nhiệm pháp lý với nhà nước.

Sky Central - Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt

Sky Central - dự án chung cư ở trung tâm phía Nam nội đô.

Sky Central là tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp văn phòng, trung tâm thương mại và tiện ích cao cấp. Dự án mang đến một không gian sống trẻ, trong lành với những ưu thế vượt trội:

-         Vị trí đắc địa: Sky Central toạ lạc tại trung tâm phía Nam nội đô, tại mặt đường vành đai 2.5 rộng 40m2 với 6 làn xe, gần 5 tuyến đường lớn.

-         Thiết kế ưu việt: Căn hộ có diện tích từ 65m2 - 105m2 với thiết kế rubic giúp tất cả các phòng trong căn hộ đều được hưởng trọn ánh sáng, luồng khí tự nhiên và giúp tiết kiệm điện năng.

-         Tiện ích đẳng cấp: Tổ hợp tiện ích nội khu hoàn hảo: Trường mầm non quốc tế, bể bơi 4 mùa, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym & Spa cùng dàn nhạc nước hiện đại. sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho cư dân.

-         Chủ đầu tư uy tín: Với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm đầu tư - xây dựng hơn 20 năm, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và xây dựng HUD1 đảm bảo về chất lượng và cam kết sẽ bàn giao đúng quý IV/2018 cho cư dân.

-         Tiến độ xây dựng nhanh chóng: Hiện nay, dự án hoàn thành khối tầng hầm và xây dựng tới tầng 5. Hiểu được “sốt ruột" của khách hàng mua nhà, chủ đầu tư HUD1 đã nhanh chóng triển khai xây dựng dự án cả ngày và đêm để bàn giao nhà đúng quý IV/2018.

Hoà cùng sự sôi động của thị trường bất động sản phía Nam, Sky Central được tạo dựng với mong muốn trở thành tâm điểm sống sống mới, nơi mang đến cuộc sống an nhiên, thịnh vượng và hạnh phúc tràn đầy.

Phòng kinh doanh - Chủ đầu tư HUD1

Website: www.skycentral.vn

Hotline: 0986.202.855

Fili

Các tin tức khác

>   Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela của LDG Group hút khách nhờ đâu? (19/12/2017)

>   The EverRich Infinity – Phong cách Resort “2 in 1” (22/12/2017)

>   Office-tel – Thay đổi góc nhìn về chốn văn phòng (20/12/2017)

>   “Resort trong phố” hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên (18/12/2017)

>   Sacombank đấu giá tài sản tại Khu công nghiệp Đức Hòa III - Long An với tổng giá trị gần 10,000 tỷ đồng (18/12/2017)

>   'Tháo chạy' khỏi căn hộ cao cấp ở Sài Gòn (18/12/2017)

>   Mường Thanh coi thường khách hàng (16/12/2017)

>   Doanh nghiệp ngoại thâu tóm các dự án “đóng băng” (14/12/2017)

>   ‘Cuộc chiến’ quanh siêu dự án của đại gia cá tầm: Đề xuất hòa giải (13/12/2017)

>   CII chính thức hợp tác với Hongkong Land đầu tư dự án 400 triệu USD Thủ Thiêm River Park (13/12/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật