Thứ Sáu, 27/10/2017 21:26

Range Rover Velar giá gần 4,9 tỷ đồng

Land Rover chính thức đưa mẫu SUV cỡ trung Range Rover Velar về thị trường Việt Nam thông qua triển lãm Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Tp.HCM.

Với sự xuất hiện của Ranger Rover Velar, thương hiệu Land Rover đã có đầy đủ dành mục sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Range Rover Velar nằm cùng phân khúc và cũng có thể coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính mẫu xe "anh em" Jaguar F-Pace mới có mặt tại Việt Nam hồi cuối tháng 3 năm nay.

Đáng chú ý, Range Rover Velar chính là mẫu xe cuối trong danh mục sản phẩm của thương hiệu ôtô đến từ nước Anh gia nhập thị trường Việt Nam. Range Rover Velar lấp đầy vào khoảng trống còn sót lại giữa phân khúc của Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Phần thân xe mang nhiều nét ảnh hưởng từ "đàn anh" Range Rover Sport.

Dường như việc kẹp giữa hai phân khúc đã giúp cho Range Rover Velar sở hữu những nét thiết kế được xem là ưu thế của cả hai mẫu xe Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Nếu như phần đầu xe mang hơi hướng thời trang từ đàn em Evoque thì phần thân xe lại chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh việt dã Range Rover Sport. Kiểu thiết kế này được kỳ vọng sẽ giúp Velar hấp dẫn và dung hòa được cả hai nhóm người tiêu dùng vốn mang hai phong cách khác nhau.

Giống như "anh em họ" Jaguar F-Pace, khung sườn Range Rover Velar cũng được chế tạo chủ yếu (80%) từ vật liệu nhôm giúp cho thân xe nhẹ đi đáng kể.

Khoang nội thất thiết kế giản dị hơn nhiều so với đàn em thời trang thành thị Evoque. Không gian trong xe yên tĩnh khác hẳn những mẫu việt dã thông thường nhờ thiết kế sàn xe khí động học và khả năng triệt tiêu âm bậc thầy.

Xe trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ 4 vùng và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, tay nắm cửa tự động và hàng loạt các tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên xe.

Range Rover Velar được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau gồm Base SE, R-Dynamic và First Edition. Tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ Si6 dung tích 3.0 lít V6 siêu nạp (supercharged), hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Khối động cơ này cho công suất cực đại 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 250km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây.

Khoang nội thất thiết kế giản dị và trực quan dù xe sở hữu danh mục công nghệ khá dày đặc.

Mức giá bán lẻ của phiên bản Range Rover Velar Base SE tại thị trường Việt Nam ở mức 4,895 tỷ đồng, phiên bản Range Rover Velar R- Dynamic có giá bán từ 5,095 tỷ đồng. Đây là các mức giá bán lẻ tiêu chuẩn chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Riêng phiên bản First Edition hiện chưa có mức giá cụ thể.

Nhà phân phối cho biết tất cả các mẫu xe mang thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam đều có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km vận hành tùy theo điều kiện nào đến trước.

Range Rover Velar hiện đang có mặt tại triển lãm Vietnam International Motor Show diễn ra tại Tp.HCM. 

Đức Thọ

Vneconomy

Các tin tức khác

>   iPhone X bắt đầu cho đặt trước, cháy hàng sau 15 phút (27/10/2017)

>   Tỷ phú Nhật Bản: Robot sẽ có IQ 10.000 (27/10/2017)

>   Ngân hàng nào có công nghệ “cà” điện thoại để thanh toán? (27/10/2017)

>   Hãng xe Nhật tại Việt Nam lên tiếng về bê bối thép Kobe Steel (25/10/2017)

>   Tiêu tiền kiểu nhà giàu: Mua 2 biệt thự gần trung tâm thương mại cho...tiện (24/10/2017)

>   VinFast chính thức công bố hai mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Việt (20/10/2017)

>   Ôtô nhập khẩu Thái Lan: “Cô đơn” trên đỉnh (19/10/2017)

>   10 mẫu ôtô bán chạy nhất VN tính hết quý III (18/10/2017)

>   Tiêu thụ xe máy tại Việt Nam chưa có dấu hiệu giảm (14/10/2017)

>   Ngành ô tô Nhật rúng động vì vụ bê bối của hãng thép Kobe (13/10/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật