Thứ Tư, 28/06/2017 16:50

Tân Chủ tịch Masan Consumer: Xây dựng ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào 2020

Trên cương vị mới, tân Chủ tịch Masan Consumer - ông Trương Công Thắng đã đưa ra mục tiêu cho Công ty là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020; tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018-2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20-25%.

ĐHĐCĐ bất thường của CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, UPCoM: MCH) vừa bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2014-2019, đồng thời giữ chức Chủ tịch thay cho ông Nguyễn Đăng Quang. Như vậy, với quyết định này, quá trình chuyển giao các trọng trách quản trị, điều hành sang thế hệ lãnh đạo chuyên nghiệp mới tại các nền tảng kinh doanh của Masan đã hoàn tất.

Ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ: “Masan đặt niềm tin vào thế hệ lãnh đạo mới, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, có đầy đủ tài năng và năng lực lãnh đạo. Điểm chung của mọi thế hệ lãnh đạo Masan là sự đam mê, tinh thần doanh nhân, niềm tin vào giá trị Việt Nam và trên hết là tinh thần “Vì Việt Nam”.

Ông Trương Công Thắng đã cùng gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu và đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Masan Consumer với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi và Omachi…

Tại Đại hội, ông Thắng đã trình bày tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018-2022. Theo đó, mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020. Ông Thắng cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018-2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20-25%. Đồng thời Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong ba nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”, bao gồm việc giảm hàng tồn kho trong hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hàng hoá từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng và khách hàng cuối... Trong vòng 6 tháng cuối năm 2017, Masan Consumer sẽ giới thiệu 8 chiến dịch kinh doanh lớn ra thị trường nhằm tái khẳng định sức mạnh các thương hiệu hiện tại, chỉnh trang lại một số thành tố liên quan đến cấu trúc của một số ngành hàng hiện tại, mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.

Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Masan Consumer chia sẻ: “Con đường chúng ta đi là một cuộc hành trình dài lâu để phụng sự, mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. Masan là một tập thể lớn của những con người đầy lòng khát khao và đầy tiềm năng. Cùng nhau, chúng ta sẽ sải những bước dài và thành công trên con đường này”./.

Các tin tức khác

>   Cáp treo Bà Nà: Năm 2017 hết lãi đột biến gần 1,000 tỷ như 2016 (28/06/2017)

>   ĐHĐCĐ Fideco: 2016 Bách Kinh khiến FDC lỗ thì 2017 ngược lại (28/06/2017)

>   Chứng khoán Artex: Kế hoạch lên UPCoM, phát hành tối đa 17.55 triệu cp (28/06/2017)

>   CH5: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 (28/06/2017)

>   L35: Huy động 65 tỷ đồng từ BIDV trong năm 2017 (28/06/2017)

>   ĐHĐCĐ bất thường TCD: Giám đốc DWS Star Bridge vào HĐQT, sẽ phát hành tối đa 1,000 tỷ trái phiếu (28/06/2017)

>   Vietjet công bố kết quả kinh doanh tháng 5 (28/06/2017)

>   ĐHĐCĐ ACV: Cục trưởng Cục Hàng không Lại Xuân Thanh làm Chủ tịch HĐQT (28/06/2017)

>   Vinagame đặt kế hoạch lãi trước thuế 2017 hơn 900 tỷ đồng (27/06/2017)

>   ATA: Kế hoạch lãi 2017 chỉ 50 triệu đồng, lấy tiền đâu để trả cổ tức 2016? (28/06/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật