Thứ Tư, 31/05/2017 08:07

NamABank thu hút hơn 26,000 khách hàng trong ngày hội bán hàng 2017

Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ ngay sau Lễ ra quân Ngày hội bán hàng 2017, các “chiến binh áo vàng” của NamABank đã tiếp cận và thu hút được hơn 26,000 khách hàng.

Ngày 27/05 vừa qua, NamABank tổ chức Ngày hội bán hàng 2017 với chủ đề “25 năm Đồng lòng, chung sức – Bứt phá thành công”. Đây cũng là một trong những hoạt động được triển khai hướng đến chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Ngân hàng. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn hệ thống với đầu cầu trực tiếp kết nối từ Hội sở đến Nha Trang và Hà Nội.

Ngày hội bán hàng NamABank 2017 diễn ra trong không khí sôi động và khí thế.

Sau lễ ra quân, các CBNV NamABank thực hiện thi đua bán hàng ngay tại Đơn vị kinh doanh, giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Trong vài giờ đầu tiên, toàn hệ thống NamABank đã mang về những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Cụm NamABank Nha Trang thu hút 2,329 khách hàng, Cụm NamABank Ngã Bảy với 3,429 khách hàng và Cụm NamABank Hàm Nghi bùng nổ với số lượng lên đến 3,920 khách hàng...

Mang đến giá trị lợi ích và niềm vui cho khách hàng là sứ mệnh của mỗi nhân viên NamABank.

Chị Ngô Thị Phương – Khách hàng tại NamABank Nha Trang chia sẻ: “Tôi thật bất ngờ khi đến mở tài khoản tại NamABank hôm nay. Không chỉ được nhân viên tư vấn nhiệt tình mà tôi còn nhận được ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ trong 1 năm, tôi cảm thấy rất vui và hài lòng”.

Ngoài gói “Combo Ngày hội bán hàng” (Tài khoản thanh toán – Thẻ ATM – Dịch vụ eBanking) còn rất nhiều sản phẩm chủ lực của NamABank được giới thiệu đến khách hàng như: sản phẩm Tiết kiệm Hưng Thịnh dành cho đối tượng từ 40 tuổi trở lên; sản phẩm Tiết kiệm yêu thương cho con; Gói tài khoản tối ưu; các loại thẻ tín dụng với nhiều tiện ích giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính thông minh...

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc Khối kinh doanh NamABank cho biết: “Yếu tố tạo nên thành công cho Ngày hội bán hàng năm nay chính là sự quyết tâm, niềm tin và tinh thần đoàn kết của đội ngũ CBNV NamABank. Tất cả đều là những chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quan trọng hơn chúng tôi luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong năm 2017”.

Với thông điệp “25 năm Đồng lòng, chung sức – Bứt phá thành công”, chương trình Ngày hội bán hàng 2017 đã khép lại với những thành tích đáng ghi nhận, một lần nữa đánh dấu sự gắn kết sức mạnh của tập thể NamABank trên chặng đường phát triển của Ngân hàng./.

Các tin tức khác

>   Moody’s nâng xếp hạng BCA của Vietcombank lên “b1” (30/05/2017)

>   Tỷ giá trung tâm tiếp tục phá đỉnh, USD ngân hàng đi xuống (30/05/2017)

>   Sacombank sẽ giải quyết các tồn đọng như thế nào? (30/05/2017)

>   Góc nhìn: 550.000 tỷ đồng nằm im trong “đám cháy nợ xấu” (29/05/2017)

>   Giá vốn tiền đồng thấp nhất trong 3 tháng (29/05/2017)

>   Nợ xấu Ngân hàng Chính sách Xã hội vượt 1.200 tỷ đồng (29/05/2017)

>   Bức tranh sáng ngân hàng nhìn từ tín hiệu cổ tức (29/05/2017)

>   Lãi suất liên ngân hàng xuống thấp nhất ba tháng qua (29/05/2017)

>   Ngân hàng thương mại tiếp tục tăng giá USD (29/05/2017)

>   Bài toán an ninh thẻ khó hơn (28/05/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật