Thứ Ba, 12/07/2016 09:37

NamABank liên tiếp nhận hai giải thưởng lớn

Bên cạnh sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương Cho con” đạt “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016”, Ngân hàng Nam Á (NamABank) còn có mặt trong Top 20 Doanh nghiệp nhận “Cúp Vàng doanh nghiệp tiểu biểu 2016”.

Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu NamABank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức.

Vào ngày 10/07 vừa qua, NamABank đã được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016” với sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng này do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn.

Đặc biệt hơn, với giải thưởng này cùng những thành tích và kết quả kinh doanh ấn tượng vừa qua, NamABank còn được nằm trong top 20 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016 và đón nhận Cúp vàng doanh nghiệp của Ban tổ chức.

Đây chính là 2 giải thưởng quan trọng trong Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ nổi bật năm nay.

Cận cảnh hai giải thưởng NamABank vừa được nhận.

NamABank được đánh giá là một trong những Ngân hàng có tốc độ phát triển bền vững với kết quả kinh doanh liên tục tăng qua các năm. Ngân hàng đưa ra hàng loạt các sản phẩm dịch vụ chất lượng như “Tiết kiệm Yêu thương cho con”, “Tiết kiệm Hưng Thịnh”… cùng hệ thống sản phẩm thẻ và dịch vụ Ngân hàng Điện tử eBanking tiện ích. Bên cạnh cú đúp giải thưởng lần này, NamABank còn được nhận nhiều giải thưởng khác trước đó như “Top Brand – Thương hiệu hàng đầu 2015” do Tổ chức Global Trade Alliance chứng nhận, “Top 50 doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc giai đoạn 2011-2015” được Vietnam Report trao tặng, “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam chứng nhận hay “Thương hiệu vì Cộng đồng năm 2015” của Tạp chí Thanh tra Chính phủ.

Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng... Đáng chú ý, tiêu chí “Độc đáo và có tính xã hội cao” đã trực tiếp đề cao tính xã hội và tính ứng dụng cao của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”.

Giải thưởng được bình chọn qua 3 kênh: lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; lấy ý kiến khách hàng trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm – dịch vụ có trong danh sách bình chọn cũng được chuyên gia và các nhà khoa học uy tín thẩm định chất lượng để trao giải./.

Các tin tức khác

>   Giá vàng diễn biến khó lường, tỷ giá trung tâm tăng 14 đồng (12/07/2016)

>   Ngân hàng NCB triển khai sản phẩm xây lắp trọn gói cho doanh nghiệp (11/07/2016)

>   TPBank: Lợi nhuận 6 tháng đầu năm đạt 205 tỷ đồng (11/07/2016)

>   ACB: 34 nhà đầu tư mua hết 2,000 tỷ đồng trái phiếu phát hành (11/07/2016)

>   Vietcombank: Lãi trước thuế nửa đầu năm gần 4,200 tỷ đồng (11/07/2016)

>   Công ty tài chính đa dạng hóa kênh huy động vốn, cách nào? (11/07/2016)

>   Giá vàng tăng 300,000 đồng vượt ngưỡng 37.7 triệu đồng/lượng (11/07/2016)

>   Đồng Nai muốn vay ngân hàng để giải tỏa mặt bằng sân bay Long Thành (10/07/2016)

>   Xem xét việc để ngân hàng bảo lãnh cho Cty Vàng Phước Sơn (10/07/2016)

>   Các ngân hàng vẫn “làm lơ” chuyện cổ tức (09/07/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật