“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng... Đáng chú ý, tiêu chí “Độc đáo và có tính xã hội cao” đã trực tiếp đề cao tính xã hội và tính ứng dụng cao của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”.
Giải thưởng được bình chọn qua 3 kênh: lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; lấy ý kiến khách hàng trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm – dịch vụ có trong danh sách bình chọn cũng được chuyên gia và các nhà khoa học uy tín thẩm định chất lượng để trao giải./.
|