BID Việt Nam sẽ thay đổi logo và slogan
CTCP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Sáng tác logo và slogan 2016” nhằm tìm kiếm mẫu logo và slogan được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và sang trọng.
Ban tổ chức cuộc thi cho biết không hạn chế đối tượng dự thi, các đối tượng là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước; Không hạn chế độ tuổi của thí sinh; Thí sinh thuộc trường hợp khuyết tật cần có người đại diện để liên lạc hoặc giúp đỡ.
Các sản phẩm dự thi cần thể hiện vào cụm tên Công ty BID Group và đạt được các tiêu chí sau: Thể hiện sự kế thừa, tiếp bước từ giá trị cũ; Thể hiện sự phát triển vươn tầm, hội nhập quốc tế; Thể hiện sự năng động, sáng tạo, trẻ trung; Thể hiện sự hài hòa gắn kết với ngành nghề Công ty; Mầu sắc đơn giản, ấn tượng và có chiều sâu; Dễ bảo hộ (về mặt pháp lý, tính cạnh tranh).
Trong thời gian từ 25/3 đến 20/4/2016, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các sản phẩm dự thi từ các thí sinh. Kết quả những bài lọt vào vòng chung khảo sẽ được công bố vào ngày 21/4/2016. Công bố kết quả cuộc thi chính thức vào 23/4/2016. Các sản phẩm lọt vào vòng chung khảo và đạt giải sẽ được thông báo rộng rãi trên website www.bidgroup.com.vn và bằng điện thoại, địa chỉ liên hệ của các thí sinh.
Về cơ cấu giải thưởng, gồm: Giải nhất 30 triệu đồng + giấy chứng nhận; Giải nhì 20 triệu đồng + giấy chứng nhận; Giải ba 10 triệu đồng + giấy chứng nhận.
Sau 10 năm thành lập, BID Việt Nam đã đạt được nhiều thành công đáng khích lệ. Việc điều chỉnh và thay đổi logo và slogan lần này của BID cũng nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển Công ty trở thành một tập đoàn xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực./.
|