Thứ Năm, 14/01/2016 08:00

The Sun Avenue và cuộc tăng tốc ưu đãi mùa giáp Tết

Khởi sắc hơn so với những năm trước, thị trường bất động sản (BĐS) cận Tết năm nay đang rất sôi nổi. Với vị trí đẹp ngay khu đô thị Thủ Thiêm, lịch thanh toán từ 1%/tháng và nhiều ưu đãi đặc biệt hiếm có, The Sun Avenue liên tiếp thu về nhiều giao dịch thành công.

Tăng tính cạnh tranh và hiệu quả đầu tư

Mới đây, Tập đoàn Novaland vừa công bố chương trình bán hàng mới cho sản phẩm căn hộ The Sun Avenue (Q.2): thanh toán từ 1% mỗi tháng, tặng gói nội thất trị giá đến 70 triệu, và tặng bao lì xì đến 36 triệu đồng. Chưa hết, nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt, khách nhận ngay chiết khấu đến hơn 400 triệu đồng và phiếu quà tặng Office-tel The Sun Avenue trị giá đến 80 triệu đồng. Chương trình này vừa tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả đầu tư cho người mua, đồng thời giúp khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu tài sản BĐS giá trị cao ngay khu đô thị hiện đại bậc nhất TP.HCM.

Sức bật mạnh từ khu Đông TP.HCM 

Đánh giá tình hình triển khai The Sun Avenue, giới chuyên môn cho rằng, The Sun Avenue đã tạo sức bật mạnh về lượng tiêu thụ sản phẩm, phần lớn nhờ vào yếu tố vị trí ngay khu đô thị Thủ Thiêm.

Dự án The Sun Avenue của Chủ đầu tư Novaland trải dài 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2. Tại đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm và khoảng 10 phút qua hầm Thủ Thiêm để đến Q.1. Vị trí này còn là tâm điểm của nhiều tuyến giao thông quan trọng trong khu Thủ Thiêm: đường Vành đai trong, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, và đặc biệt là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Về lý thuyết, các tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán BĐS tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6-45%.

 

The Sun Avenue – Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

  

Hồ bơi dự án

Đầu tư theo gói “Căn hộ - Office-tel” – Cộng hưởng lợi ích

Anh Chấn Oai, chuyên gia trong một công ty tài chính tại Q.1 khẳng định: “Tôi đã không đầu tư vào The Sun Avenue nếu đây không phải là một dự án phức hợp. Khu thương mại của dự án chính là điểm cộng cho cả nhà đầu tư lẫn người sử dụng trong tương lai”.

Xu hướng kết hợp đa chức năng trong một dự án không chỉ phù hợp với xu thế phát triển ở khu đô thị Thủ Thiêm, mà còn thuận theo trào lưu quốc tế “sống – làm việc – giải trí liền kề”. Đa phần khách mua kỳ vọng nhiều vào giá trị thương mại của khu mua sắm dài hơn 1000m của The Sun Avenue nên hầu hết chọn vừa sống ở tầng trên vừa kinh doanh Office-tel ngay bên dưới để tiện quản lý.

Chị Minh Thùy, chủ doanh nghiệp mỹ phẩm cho hay: “Thực ra ban đầu tôi chỉ dự định mua 01 căn Office-tel vì kỳ vọng vào khả năng cho thuê tốt ở khu đô thị Thủ Thiêm. Thế nhưng, lịch thanh toán mới của căn hộ đã làm nhẹ bớt chi phí ban đầu nên gia đình quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ và đầu tư thêm 1 căn Office-tal từ voucher tặng kèm. Như vậy sẽ tiện lợi hơn nhiều cho cả việc ở lẫn làm ăn!”.

 

Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng.

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 104 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

Hotline:  0903 08 22 62 - 0938 221 226 Website:  www.novaland.com.vn

Các tin tức khác

>   Bất thường người Trung Quốc gom đất gần sân bay! (13/01/2016)

>   TPHCM: Nguồn cung và giao dịch căn hộ quý 4/2015 cao nhất từ trước đến nay (12/01/2016)

>   Dự án 'dính' kết luận sai phạm của Thanh tra Chính phủ tái khởi động (12/01/2016)

>   Đà Nẵng: Quân đội và công an cùng vào cuộc thẩm định các dự án “nhạy cảm” (12/01/2016)

>   Công bố quy hoạch hai phân khu đô thị “xanh” của Hà Nội (12/01/2016)

>   Lấn chiếm đất du lịch, một công ty ở Nha Trang bị phạt 200 triệu đồng (12/01/2016)

>   Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh tiềm ẩn nguy cơ bất ổn (11/01/2016)

>   Hơn 500 sản phẩm Vinhomes Gardenia được đặt mua (11/01/2016)

>   Bất động sản thưởng tết bằng ôtô, tivi, ngân hàng còn bí mật (11/01/2016)

>   Ba kịch bản thị trường bất động sản 2016 (11/01/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật