Thứ Hai, 11/01/2016 10:14

Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc vừa ra mắt đã “cháy” hàng

Phú Quốc hiện đang trở thành “từ khóa nóng” của giới đầu tư. Năm 2015, dù nguồn cung khá lớn nhưng thị trường bất động sản (BĐS) Phú Quốc vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt với lượng giao dịch thành công tăng mạnh. Nhiều dự án vừa tung ra thị trường đã lập tức “cháy” hàng.

“Bung hàng” nhiều nhưng vẫn hút khách

Thời gian vừa qua, Phú Quốc đã trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của đông đảo các đại gia BĐS lẫn giới đầu tư gia tăng giá trị. Được mệnh danh là đảo Ngọc, Phú Quốc hội tụ hàng loạt lợi thế hiếm có về khai thác kinh doanh du lịch, phát triển BĐS nghỉ dưỡng như bờ biển đẹp trải dài, thiên nhiên hoang sơ, khí hậu quanh năm thoáng mát...

Chính vì vậy, các đại gia BĐS hàng đầu như Vingroup, Sun Group, LDG Group… và một số nhà đầu tư nước ngoài đã nhanh chân đầu tư hàng tỉ đô la Mỹ để phát triển các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn theo mô hình khép kín nhằm đón đầu sự phát triển bùng nổ của Phú Quốc trong thời gian tới. Trong khi đó, các nhà đầu tư cá nhân cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội, nhanh chóng tìm kiếm các dự án giàu tiềm năng để đầu tư.

Dự án Grand World của LDG Group đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Ghi nhận thị trường BĐS cho thấy, dù nguồn cung khá lớn nhưng sức tiêu thụ của các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vẫn rất đáng nể. Nhiều dự án vừa tung ra thị trường đã lập tức “cháy” hàng. Chẳng hạn, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc chỉ sau hai ngày ra mắt đã bán hết 88% số sản phẩm. Hay như dự án Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư, dù chỉ mới ra mắt vào giữa tháng 12-2015 nhưng tính đến nay các căn biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ gần biển thuộc giai đoạn 1 của dự án này cũng không còn nhiều.

Thống kê của theo Savills Việt Nam cho thấy tính đến cuối năm 2015, toàn đảo có 965 sản phẩm đã hoàn tất hợp đồng mua bán, trong đó có 165 đất nền, 710 biệt thự biển và 90 căn hộ. Như vậy, biệt thự biển đang là sản phẩm chủ đạo dẫn dắt thị trường bất động sản tại đây.

Gia tăng giá trị đầu tư với nhiều chính sách khác biệt

Các chuyên gia kinh tế cho rằng trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang phổ biến với chính sách cam kết sinh lời cho khách hàng dao động từ 8 – 10% trong vòng 5 - 10 năm thì chính sách cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị sản phẩm biệt thự mua ban đầu của LDG Group vừa công bố được đánh giá là khá mới lạ và khác lạ. Chính sách này được dự đoán sẽ tạo bước đột phá cho thị trường bất động nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung và thị trường Phú Quốc nói riêng trong năm 2016.

Khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World được cam kết nhận chuyển nhượng lại 150%

Không dừng lại ở đó, mức giá biệt thự mà tập đoàn này đang triển khai ra thị trường cũng là điểm mấu chốt thu hút nhà đầu tư. Đối với sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển, LDG Group chào giá cũng chỉ từ 8 tỷ đồng/căn so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc là khoảng 16 - 30 tỷ đồng/căn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá bán biệt thự bên hồ gần biển của dự án Grand Worl đang được LDG Group chào bán với mức giá chỉ từ 8 tỷ đồng/căn so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc là khoảng 16 - 30 tỷ đồng/căn. Đáng chú ý là với mức giá khá ưu đãi nhưng các căn biệt thự của Grand Wolrd vẫn được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Các căn biệt thự của Grand Wolrd được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư này cũng thực hiện chính sách cam kết phân chia lợi nhuận 85% như các tập đoàn khác, kèm theo đó là chính sách chiết khấu, tặng khách hàng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và tham quan dự án bằng du thuyền.

Chưa bao giờ các nhà đầu tư bỏ vốn vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng nhận được nhiều ưu đãi như bây giờ. Thậm chí, chỉ cần có ít vốn đầu tư ban đầu rồi đi vay ngân hàng thanh toán phần còn lại cho chủ đầu tư thì người mua cũng có thể tính được mức lợi nhuận thu được sau một thời gian”, một chuyên gia BĐS nhận xét.

Nền tảng khả thi của cam kết

Để có được chính sách đột phá nêu trên, LDG Group tự tin dựa vào các yếu tố: Giá trị thực của tài sản. Hiện Grand World là một trong dự án hiếm hoi tọa lạc tại Bãi Dài, được BBC bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nằm liền kề dự án này là khu vui chơi giải trí Vinpearl, khu casino quốc tế có tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD và đối diện với khu công viên Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á. Giá trị tài sản theo đó được dự đoán sẽ không ngừng tăng lên, khi Phú Quốc đón 2-3 triệu du khách du lịch nghỉ dưỡng/năm.

Chính từ tiềm năng của thị trường dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, vị chuyên gia này đưa ra con số tính rằng giả sử với công suất cho thuê trung bình hiện nay ở Phú Quốc là 65% và giá cho thuê biệt thự được lấy mức khoảng 12 triệu/biệt thự/đêm (bằng ½ giá cho thuê biệt thự 5 sao trên thị trường Phú Quốc hiện nay), doanh thu của một biệt thự Grand World mang về hàng năm đạt khoảng 2.8 tỷ đồng. Trừ chi phí chiếm khoảng 50%, lợi nhuận sẽ đạt khoảng 1.4 tỷ đồng. Theo mức phân chia lợi nhuận 85%, khách hàng sẽ nhận mức lợi nhuận khoảng 1.2 tỷ đồng/năm, tương đương khoảng 10.8%/năm.

Ông Jonathan M. Wigley, Tổng Giám đốc AHS cho biết sẽ làm hết sức mình và đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng là chủ nhân của các căn biệt thự xinh đẹp tại đây. Đồng thời sẽ cùng LDG Group đưa Grand World phát triển, tăng trưởng theo từng năm.

Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư có quy mô 85.3ha, tổng vốn đầu tư gần 5,000 tỷ đồng. Dự án gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao… Trong đợt 1, LDG Group chào bán các biệt thự bên hồ gần biển với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ đồng/căn.

Với diện tích khoảng 350m2, các căn biệt thự được bố trí hợp lý với phòng khách, 2-3 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, hồ bơi, sân vườn… cùng thảm thực vật bao quanh. Nhờ được thiết kế dưới các tán cây rừng nguyên sinh và bên hồ nước rộng hơn 2.1ha nên các căn biệt thự tại đây còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group):

Địa chỉ: Lầu 8 – Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0937 92 88 92

Website: www.ldggroup.vn  - Email: grandworld@ldggroup.vn

Fanpage: www.facebook.com/grandworld.vn

Các tin tức khác

>   Mua nhà thương mại làm nhà ở xã hội: Không khả thi, sao vẫn cố làm? (11/01/2016)

>   Phú Quốc dự kiến trở thành đặc khu kinh tế (SEZ) vào năm 2020 (09/01/2016)

>   NĐT nước ngoài đổ tiền vào BĐS Việt Nam: Những thương vụ “đắt xắt ra miếng” (07/01/2016)

>   TP.HCM: Điều chuyển quỹ nhà, đất tái định cư (07/01/2016)

>   Trình HĐND TPHCM về bảng giá các loại đất ở năm 2016 (07/01/2016)

>   Trên 150 căn hộ TDH-Phước Long đã có chủ vào ngày khai trương (07/01/2016)

>   Keangnam Landmark 72 - Tòa tháp cao nhất Việt Nam có chủ mới (06/01/2016)

>   Nam Long đã bán 2,046 sản phẩm năm 2015 (06/01/2016)

>   Khẩn trương quyết định cưỡng chế xử lý vi phạm tại số 8B Lê Trực (06/01/2016)

>   Năm 2016, TPHCM sẽ di dời trên 2,000 kênh, rạch và phát triển đồng bộ các khu đô thị mới (05/01/2016)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật