Nam Long và chiến lược “ba dòng sản phẩm”
Với ba dòng sản phẩm được nghiên cứu phát triển và giới thiệu ra thị trường dựa trên những tiêu chuẩn xây dựng và sự khác biệt hóa, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) hướng tới đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư cho người dân.
Ngày 27/11/2015, Nam Long công bố “Chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm” nhân dịp Công ty chào mừng 23 năm ngày thành lập. Ba dòng sản phẩm của Nam Long bao gồm EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu với chất lượng và đầy đủ tiện ích.
EHome là dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định. EHome có giá từ 450 triệu/căn với 3 tiêu chí chính Economy (kinh tế), Ecology (sinh thái), Efficiency (hiệu quả thiết kế). Những căn hộ EHome đều nằm trong khu quy hoạch đầy đủ tiện ích gồm câu lạc bộ cộng đồng, công viên, sân bóng... Chỉ tính trong năm 2015 đã có hơn 1,000 sản phẩm EHome được tiêu thụ. Trong kế hoạch năm 2016, Nam Long dự kiến sẽ đưa ra thị trường khoảng 2,016 căn EHome.
Flora là dòng căn hộ biệt lập (Codominium) dành cho đối tượng thu nhập trung khá, tìm kiếm chất lượng sống cao. Flora có giá từ 1.1 tỷ/căn với 3 tiêu chí chính Green (xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (dễ sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ có tiện ích chất lượng chỉ dành riêng cho cư dân dự án như hồ bơi, gym, vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân chơi trẻ em…nằm trong khu biệt lập kiểm soát an ninh bằng thẻ từ 24/24. Trong năm 2014- 2015, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora là The Bridgeview và Flora Anh Đào đã tiêu thụ được hơn 750 căn hộ. Nam Long sẽ đưa ra thị trường khoảng 2,403 căn hộ Flora trong năm 2016.
Nam Long Home là dòng sản phẩm nhà Nhà phố/Biệt thự… nằm trong khu quy hoạch dành cho đối tượng thu nhập cao với ba tiêu chí chính Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Đây là những căn nhà phố, biệt thự nằm trong khu quy hoạch lớn với đầy đủ tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ thể thao, khu y tế, khu giáo dục…hoặc nằm trong khu quy hoạch biệt lập với cảnh quan đẹp, an ninh, tiện ích cao cấp tạo nên đẳng cấp và cảm giác bình an trong cuộc sống. Các sản phẩm Nam Long Home đã được thị trường đón nhận với các sản phẩm như như biệt thự Nam Phú, biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu phố thương mại Nam Thông, Ngân Long, Kim Long…
Tính cho đến nay đã hơn 10,000 gia đình lựa chọn các sản phẩm của Nam Long làm chốn an cư. Với chiến lược “Ba dòng sản phẩm”, Nam Long dự kiến đưa ra thị trường 9,850 sản phẩm trong 3 năm tới đáp ứng một phần nhu cầu khá lớn của người dân Việt Nam.
23 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triên tập trung trong ngành Bất động sản cho phép Nam Long làm chủ chuỗi giá trị Bất động sản từ phát triển quỹ đất, đầu tư, xây dựng và vận hành thông qua cấu trúc công ty với 11 Công ty con, Công ty thành viên và Công ty liên doanh.
Ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch HĐQT Nam Long chia sẻ “Việc tối ưu hóa các khía cạnh về sản phẩm đã đem đến cho khách hàng của chúng tôi một mức giá rất dễ sở hữu. Vì thế trên thị trường chúng tôi được ưu ái gọi là “vua nhà giá mềm” dù Nam Long có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Chúng tôi tự hào về điều này và tham vọng mang tới cho mọi phân khúc từ trung bình, trung cao đến cao cấp những căn nhà “dễ sở hữu nhất” đối với từng phân khúc. Làm sao để tất cả các gia đình Việt Nam khi nghĩ đến Nam Long đều biết ở đó mình có cơ hội sở hữu một tổ ấm là chúng tôi đã thành công”./.
|