Thứ Tư, 21/10/2015 17:37

NamABank kỷ niệm 23 năm thành lập

Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập (21/10/1992 - 21/10/2015) cùng hàng loạt các cuộc thi NamABank's Got Talent tìm kiếm tài năng NamABank, Hội thao NamA Champion với các môn bóng đá, cầu lông, bơi lội và cuộc thi NamABank trong tôi với thông điệp xuyên suốt "One Nam A - One Success".

Ông Phan Đình Tân - Chủ tịch HĐQT NamABank phát biểu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, NamABank đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với phương châm hoạt động "Ngân hàng đẹp - dịch vụ tốt", NamABank đã không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động và chuẩn hóa trụ sở kinh doanh khang trang, hiện đại hơn trên toàn quốc. Tại NamABank, khách hàng có thể lựa chọn những giải pháp tài chính thông minh vừa đáp ứng nhu cầu vừa tối đa hóa lợi ích mang đến sự hài lòng khi giao dịch. Song song đó, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được NamABank đặt lên hàng đầu với đội ngũ cán bộ nhân viên có tri thức, tận tâm và chuyên nghiệp.

Ông Phan Đình Tân - Chủ tịch HĐQT cho biết: "Hằng năm, NamABank đều tổ chức Lễ kỷ niệm nhân ngày thành lập Ngân hàng. Đây là dịp để đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, tri ân cổ đông, Ban lãnh đạo và bạn bè đã giúp đỡ, hỗ trợ NamABank trong thời gian qua. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để CBNV NamABank có cơ hội giao lưu, gặp gỡ. Qua đây, tôi xin hoan nghênh tinh thần trách nhiệm trong công việc của CBNV NamABank đã mang lại kết quả đáng khích lệ trong hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015. Đây sẽ là tiền đề vững chắc cho sự phát triển của tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm 2015 và trong những năm tiếp theo".

Ban lãnh đạo NamABank cắt bánh và nâng ly champagne chúc mừng sinh nhật 23 tuổi

Giây phút quan trọng đánh dấu thời khắc NamABank tròn 23 tuổi cũng như một lời khẳng định của Ban lãnh đạo về một tương lai phát triển vững bền của NamABank xứng đáng với sự kỳ vọng, tin yêu của khách hàng, cổ đông và đối tác.

Với tâm niệm, "Nguồn lực - Con người" là yếu tố cốt lõi, là nền tảng vững chắc cho sự thành công ngày hôm nay, trong buổi lễ, NamABank đã vinh danh 23 gương mặt đại diện cho 23 thế hệ cá nhân tập thể, đã cùng đoàn kết, sát cánh tiến bước trên chặng đường phát triển của NamABank cũng như trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Ngân hàng cho các cá nhân thời gian thâm niên gắn bó, cống hiến lâu dài với Ngân hàng.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Phó Tổng Giám đốc NamABank trao thưởng cho các CB, NV NamABank đạt các thành tích cao trong cuộc thi “NamABank trong tôi”.

Ngoài ra, NamABank cũng tổ chức cuộc thi NamABank's Got Talent tìm kiếm tài năng NamABank, Hội thao NamA Champion với các môn bóng đá, cầu lông, bơi lội và cuộc thi NamABank trong tôi. Cuộc thi mang đến một sân chơi bổ ích, cơ hội thể hiện tài năng dành cho CBNV trên toàn hệ thống.

CBNV NamABank may mắn giành giải đặc biệt trong tiết mục quay số trúng thưởng

Hành trang của NamABank sau 23 năm chính là củng cố được niềm tin của khách hàng, cổ đông; nhận được sự ủng hộ của Ngân hàng nhà nước và phát huy sức mạnh tập thể của CBNV trong suốt thời gian qua. Đây cũng chính là động lực để giúp NamABank tiếp tục phấn đấu không ngừng trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

namabank

Các tin tức khác

>   22-10 công bố kết luận thanh tra Eximbank (21/10/2015)

>   Tăng trưởng tín dụng 10 tháng đầu năm của Hà Nội đạt 15% (21/10/2015)

>   MBB: Hoạt động tín dụng cải thiện tích cực! (26/10/2015)

>   Sacombank ưu đãi suốt tháng 3  (04/03/2016)

>   9 tháng, tiền đồng giảm giá 5% (20/10/2015)

>   Vay tiêu dùng: Rủi ro lớn thì kèm lãi cao (20/10/2015)

>   Cho vay sai, Agribank Bình Chánh thất thoát 131 tỷ đồng (20/10/2015)

>   Ngân hàng OCB sẽ phát hành riêng lẻ hơn 780 tỷ đồng (20/10/2015)

>   Cảnh báo nguy cơ bùng nổ lạm phát từ tăng trưởng tín dụng nóng (20/10/2015)

>   Cái giá của nợ xấu (20/10/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật