DCM lần thứ 2 vinh dự nhận giải Top 100 Sao vàng Đất Việt 2015
Sáng 4/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2015, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam - những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.
Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT, đại diện CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - DCM) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đến nhận giải.
Vui mừng tham dự Lễ trao Giải thưởng Sao vàng đất Việt cho 200 thương hiệu tiêu biểu năm 2015, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp cho đất nước và chúc mừng 200 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế được trao tặng giải thưởng.
Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của đất nước, đã vượt qua khó khăn để phát triển ổn định và vững vàng hội nhập. Phó Thủ tướng khẳng định, những thành công của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cũng là thành công của đất nước, của sự nghiệp đổi mới và biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các thế hệ doanh nhân Việt Nam, đặc biệt là doanh nhân trẻ đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Thành lập năm 2011, tuổi đời còn rất non trẻ, nhưng đến nay thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng (thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC) đã được khẳng định trên thị trường phân bón trong nước và khu vực. Với phương châm “Lấy người nông dân làm nền tảng”, PVCFC luôn đồng hành, sát cánh với bà con nông dân. Tuy mới ra đời được 4 năm nhưng Đạm Cà Mau đã hai lần vinh dự lọt vào Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2013 và 2015).
Danh hiệu "Top 100 Sao vàng Đất Việt năm 2015" - PVCFC đạt được tại lễ trao giải lần này sẽ tiếp tục là động lực mới để PVCFC tiếp tục khẳng định mình, nâng cao năng lực canh tranh, đưa thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng không chỉ sản là phẩm hàng đầu trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Được biết, từ năm 2003 đến nay, sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được xã hội và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao. Bên cạnh đó, Giải thưởng cũng đem lại hiệu quả thiết thực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 200 thương hiệu được trao Giải Sao Vàng đất Việt 2015 đã tạo ra doanh thu trên 839 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách trên 91 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 252 nghìn lao động.
QC
|