Thứ Hai, 29/06/2015 08:46

MBKE ra mắt tính năng mới cho Market Insight

Cuối tuần vừa qua, Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE) vừa chính thức giới thiệu tính năng cung cấp các thông tin thị trường chuyên sâu và các nghiên cứu phân tích cho ứng dụng giao dịch điện tử trên nền tảng điện thoại thông minh.

Cụ thể, MBKE đã bổ sung tính năng mới cho nền tảng giao dịch KE Trade Mobile với tên gọi "Market Insight – Thị trường thông minh”. Tính năng này cho phép tích hợp các thông tin thị trường tổng hợp với các nghiên cứu của Maybank Kim Eng được thực hiện trên nền tảng điện thoại thông minh (iOS và Android) và nền tảng Web truyền thống.

Market Insight được thiết kế để cung cấp cho các nhà đầu tư các nguồn thông tin được cập nhật tức thời cùng với các báo cáo, khuyến nghị phân tích của bộ phận nghiên cứu về các cổ phiếu niêm yết trên thị trường.

Maybank Kim Eng đã thiết kế hệ thống sàng lọc danh mục đầu tư tiêu biểu theo các tiêu chí chính yếu bao gồm:

Kỹ thuật: Chuyên gia của Maybank Kim Eng sẽ đưa ra khuyến nghị MUA/BÁN cổ phiếu dựa trên những phân tích kỹ thuật, phù hợp với những mục tiêu đầu tư ngắn hạn 1-3 tháng, đi kèm là rủi ro cao hơn.

Cơ bản: Dựa trên những phân tích cơ bản và định giá, các khuyến nghị MUA/BÁN cổ phiếu trong danh mục này phù hợp với những mục tiêu đầu tư dài hạn trên 12 tháng, với mức độ rủi ro ít hơn.

Biến động mạnh: Theo quan sát thị trường, Maybank Kim Eng sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất về các cổ phiếu biến động mạnh đang được thị trường quan tâm.

Market Insight đưa ra “Góc nhìn kỹ thuật” với những hình ảnh minh họa các chỉ báo kỹ thuật cụ thể và rõ ràng, giúp nhà đầu tư có thể tự nhận định nhanh về một cổ phiếu dù ở bất kỳ trình độ nào.

Mỹ Hà

Các tin tức khác

>   VMI: Thay đổi số cổ phàn biểu quyết đang lưu hành do phát hành thêm cổ phiếu (29/06/2015)

>   Nước cờ cao tay của Geleximco tại SHN (29/06/2015)

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 29/06 (29/06/2015)

>   TS Nguyễn Sơn: Báo cáo thường niên của DN vẫn còn nặng quảng cáo (27/06/2015)

>   Cổ phiếu UPCoM: Cơ hội với nhà đầu tư điềm tĩnh? (27/06/2015)

>   ISC bị phạt 60 triệu đồng do vi phạm công bố thông tin (26/06/2015)

>   TKR bị phạt 120 triệu đồng do không đăng ký với UBCKNN khi chào bán cp tăng vốn (27/06/2015)

>   Các tín hiệu cảnh báo điều chỉnh đã xuất hiện (07/07/2015)

>   Lo ngại phân kỳ giá xuống xuất hiện (15/07/2015)

>   Các tín hiệu cảnh báo điều chỉnh đã xuất hiện (01/07/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật