Hanwha Life Việt Nam: Doanh thu 5 tháng đầu năm tăng trưởng 59%
Sau 5 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm mới của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng 59% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tỷ lệ tăng trưởng chung của toàn ngành (từ 35-40%).
Ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life cho biết, vào năm 2013, tỷ lệ duy trì hợp đồng của công ty chỉ chưa đầy 40%, nhưng đến cuối năm 2014 tỷ lệ duy trì hợp đồng là 75%.
Trong những tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 7 tỷ đồng cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Doanh thu phí bảo hiểm mới của Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng 59% so với thời điểm 5 tháng đầu năm 2014.
Tính từ đầu năm đến nay, số lượng tuyển dụng tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam hàng tháng tiếp tục đạt trên 1,000 người và số lượng tư vấn tài chính hoạt động luôn duy trì đều đặn trên 1,500 người. Về mạng lưới kinh doanh, kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4/2009 đến tháng 5/2015, Hanwha Life đã phát triển 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn và 24 văn phòng tổng đại lý trên khắp cả nước.
Hanwha Life Việt Nam
|