SHS: Gần 600 tài khoản mở mới trong quý 3, doanh thu môi giới đạt hơn 27.3 tỷ đồng
Tính riêng trong quý 3/2014, doanh thu môi giới của SHS đã vượt 9% so với kết quả đạt được cả năm 2013.
Cụ thể, doanh thu môi giới trong quý 3/2014 của SHS đạt 27.3 tỷ đồng, tăng gấp 5.3 lần so với cùng kỳ năm trước và vượt 9% so với kết quả đạt được của cả năm 2013
Doanh thu môi giới SHS từ quý 3/2013 đến nay (Đvt: Tỷ đồng):
Nguồn: Vietstock tổng hợp
|
Theo SHS, riêng trong quý 3, SHS có thêm gần 600 tài khoản mở mới, tăng 100% so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, tính đến cuối quý 3 thì tổng tài khoản nhà đầu tư mở tại SHS đã lên đến gần 17,000 tài khoản.
Nhờ sự tăng trưởng mạnh trong nghiệp vụ môi giới, trong quý 3, thị phần môi giới trên cả HOSE và HNX của SHS có được những chuyển biến rất tích cực.
Theo số liệu thị phần môi giới cổ phiếu quý 3 HNX vừa công bố, SHS từ vị trí thứ 9 của quý trước vượt lên vị trí thứ 3, với 7.38% thị phần. Trong khi đó trên sàn HOSE, SHS lọt vào top 10 với 3.37% thị phần. Vị trí này đang được SHS cải thiện qua từng quý.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2014, doanh thu môi giới SHS đạt 55.35 tỷ đồng tăng 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Có thể nói, môi giới là một trong những hoạt động SHS có sự chuyển biến rõ nét, thể hiện doanh nghiệp đang có những bước đi chủ động và đúng hướng trong chiến lược phát triển nghiệp vụ này.
Chia sẻ với người viết, ông Nguyễn Chí Thành – Phó Tổng Giám đốc SHS cho biết, mục tiêu lớn nhất đối với mảng Môi giới của SHS là gia tăng giá trị, hiệu quả đầu tư trên từng tài khoản giao dịch của khách hàng quan trọng hơn là tăng trưởng phí giao dịch.
Cũng theo ông Thành: "Chỉ khi khách hàng “sống khỏe”, tài khoản có lãi thì SHS mới thực sự thành công và phát triển bền vững".
Thời gian tới, SHS sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối Back, qua đó tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng cũng như kiên trì mục tiêu gia tăng giá trị, hiệu quả đầu tư của khách hàng thông qua các khuyến nghị chất lượng trên nền tảng hệ thống giao dịch hiện đại và tiện dụng, ông Thành cho biết.
Sanh Tín
|