Thứ Sáu, 01/08/2014 09:29

Doanh nghiệp thực phẩm Nhật tiếp cận thị trường Việt Nam

Văn phòng Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (Jetro) tại TP.HCM và 10 doanh nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống Nhật Bản ngày 31-7 đã tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương nhằm đưa thực phẩm Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Các công ty sản xuất và thương mại của Nhật thuộc các lĩnh vực hải sản, thịt bò, sữa, đồ uống, gia vị... đã đưa sản phẩm tới buổi giới thiệu để người tiêu dùng, doanh nghiệp Việt Nam sử dụng thử và tìm nhà nhập khẩu, phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trần Mạnh

tuổi trẻ

Các tin tức khác

>   TP.HCM: Nhiều khó khăn trong xây dựng các tuyến đường sắt đô thị (31/07/2014)

>   Vicem công bố thành viên Hội đồng thành viên và Kiểm soát viên mới (31/07/2014)

>   Doanh nghiệp 'than khổ' với Bộ trưởng Thăng (31/07/2014)

>   Báo cáo “30 năm đổi mới” phải xong trước tháng 5/2015 (31/07/2014)

>   Sếp Formosa: “Chúng tôi chỉ muốn yên ổn làm ăn” (31/07/2014)

>   “Không thể duy trì sản phẩm thời kỳ bao cấp trong kinh tế thị trường" (31/07/2014)

>   Tăng cường minh bạch trong sử dụng vốn ODA (31/07/2014)

>   Thủ tướng đồng ý lập Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (31/07/2014)

>   Trâu, bò cũng… cạnh tranh (31/07/2014)

>   Nuôi tôm không đúng chuẩn sẽ bị phạt nặng (31/07/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật