Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng điểm
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 7 đã tăng 3,1 điểm lên 134,1 điểm, cao hơn so với mức trung bình của năm 2014 là 131 điểm.
Trước đó, chỉ số này đã tăng mạnh 7,7 điểm trong tháng 6 chủ yếu nhờ sự cải thiện niềm tin về tình hình tài chính cá nhân của người Việt Nam và tình hình này tiếp tục có diễn biến tích cực hơn trong tháng 7.
Trong cuộc khảo sát mới nhất này, 55% số người Việt được hỏi nhận định, điều kiện tài chính của gia đình sẽ tốt lên trong 1 năm tới (đây là tỷ lệ cao nhất kể từ đầu năm 2014). 61% nhận định kinh tế Việt Nam sẽ hoạt động tốt trong 5 năm tới, trong khi đó chỉ 7% nhận định kinh tế sẽ hoạt động kém.
TCKD
vtv news
> Niềm tin người tiêu dùng : Kẻ nói tăng, người bảo giảm (31/07/2014)
> Giám sát nợ công khó đến mức nào? (31/07/2014)
> Uy tín của Việt Nam được nâng lên (31/07/2014)
> Hãy quên GDP, nhớ chỉ tiêu tạo việc làm (31/07/2014)
> CPI tháng 8: Dự báo tiếp tục tăng nhẹ (31/07/2014)
> Sức mua vẫn tăng chậm chạp (31/07/2014)
> Nielsen: Người Việt vẫn chuộng kênh tiết kiệm (30/07/2014)
> Chính phủ sẽ không điều chỉnh mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra (30/07/2014)
> Nợ công và phần chìm của “tảng băng” doanh nghiệp nhà nước (30/07/2014)
> Moody's bất ngờ nâng xếp hạng tín nhiệm Việt Nam lần đầu từ năm 2005, triển vọng “ổn định” (29/07/2014)