SHB và CLB Manchester City ký hợp tác chiến lược đồng thương hiệu
Ngày 1/7/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) và Câu lạc bộ Manchester City đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.
Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Manchester City sẽ góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ Câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời thông qua SHB, Manchester City đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các Câu lạc bộ lớn như Manchester City.
Nhân dịp này, SHB cũng ra mắt Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City đầu tiên trong khu vực, phục vụ cho cổ động viên của Câu lạc bộ tại Châu Á. Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia.
sbv
> WB phê duyệt 270 triệu USD cải cách ngành điện Việt Nam (02/07/2014)
> Phí dịch vụ tiền mặt: Quản lý ngược? (02/07/2014)
> Ủy ban Giám sát Tài chính: Thanh khoản ngoại tệ đang chịu áp lực (02/07/2014)
> Phát hiện vụ kinh doanh ngoại hối khủng gần 30.000 tỷ đồng ở Lào Cai (02/07/2014)
> Vietcombank hết “kìm” tăng trưởng tín dụng (02/07/2014)
> Cho vay mua nhà còn vướng liên kết (02/07/2014)
> Tăng trưởng tín dụng: Nửa năm mới được 1/4 đường (02/07/2014)
> 6 tháng, tín dụng tăng trưởng 2,3% (02/07/2014)
> 1/3 Chủ tịch các ngân hàng Việt Nam đã ngoài tuổi 55 (02/07/2014)
> Chuyển Nhà máy In tiền Quốc gia thành Công ty trách nhiệm hữu hạn (01/07/2014)