NamABank – Sức mạnh để thay đổi và phát triển
Với năng lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết và hệ thống quản lý tập trung, qua hơn 22 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) đã từng bước khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường Tài chính - Ngân hàng Việt Nam. Đó là lý do giúp NamABank tiếp tục phát triển các kênh phân phối: mở rộng, nâng cấp trụ sở giao dịch theo mô hình kinh doanh mới.
Cụ thể, trong tháng 05 và đầu tháng 6 vừa qua, NamABank tưng bừng khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Nha Trang và Phòng Giao dịch Rạch Ông. Đây là hai đơn vị đầu tiên áp dụng chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đó là những thay đổi về cấu trúc mô hình từ giao dịch ngồi sang giao dịch đứng, không gian với màu sắc ấm áp thân thiện, khu vực ngồi chờ được trang bị tiện nghi, sang trọng. Bên canh đó, quy trình nghiệp vụ sẽ được rút giản tối đa để tiết kiệm thời gian giao dịch nhất cho khách hàng và NamABank cũng chú trọng đến nâng cao công nghệ dịch vụ ngân hàng.
“Tôi bắt đầu giao dịch tại Ngân hàng Nam Á từ ngày khai trương Chi nhánh cách đây nhiều năm và ngày hôm nay khi chứng kiến Chi nhánh khai trương trụ sở mới khang trang hơn, chuyên nghiệp hơn tôi thật sự rất mừng. Nhân viên giao dịch viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, thao tác nhanh nhẹn, điều đó giúp tôi càng tin tưởng hơn khi chọn Ngân hàng Nam Á để tiếp tục giao dịch trong thời gian tới”, một khách hàng thân thiết của NamABank Nha Trang cho biết.
Một khách hàng mới đến giao dịch tại NamABank Rạch Ông trong ngày khai trương cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi giao dịch tại NamABank nhưng tôi cảm nhận được sự gần gũi và thân thiện từ lãnh đạo cho đến nhân viên của Ngân hàng. Về tư vấn cũng rất tận tâm và xử lý các giao dịch nhanh chóng, không gian của ngân hàng thì rất đẹp. Tôi thật sự cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi giao dịch tại đây”.
Ông Trần Ngô Phúc Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc NamABank chia sẻ rằng: “Mục tiêu của NamABank là hướng đến ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Song song đó, NamABank cũng chú trọng xây dựng lại chuẩn nhận diện thương hiệu của mình từ bảng hiệu, trụ sở đến từng cán bộ nhân viên để tạo được hình ảnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn, thân thiện và tận tâm với khách hàng. Sắp tới đây, NamABank tiếp tục mở rộng các điểm giao dịch mới tại các tỉnh như Lâm Đồng, Bến Tre, Vũng Tàu… cũng như đồng loạt thay mới trụ sở hoạt động và đến tháng khoảng tháng 08/2015 thì sẽ hoàn thiện tất cả các điểm giao dịch trên toàn hệ thống theo chuẩn mô hình kinh doanh mới.”
Với hệ thống nhận diện mới này, NamABank mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và hạnh phúc khi đến giao dịch tại NamABank.
namabank
|