Thứ Hai, 05/05/2014 11:07

“Gia tăng doanh số - Giảm thiểu rủi ro” trong thương mại điện tử với Sacombank-ePAY

Sacombank-ePAY là cổng thanh toán trực tuyến giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến ngăn chặn gian lận trong thương mại điện tử, giúp khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ra đời từ năm 2012, cổng thanh toán trực tuyến Sacombank-ePAY do Sacombank (STB) kết hợp cùng Cybersource - một trong những công ty dịch vụ quản lý thanh toán thương mại điện tử lớn nhất thế giới (trực thuộc tổ chức thẻ Visa) phát triển.

Sacombank-ePAY được tích hợp vào website của doanh nghiệp, kết nối trực tiếp với các kênh thanh toán thông qua ngân hàng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc cung cấp cho khách hàng của mình một kênh thanh toán trực tuyến đối với các hóa đơn dịch vụ như điện, nước, đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay, siêu thị online… Với dịch vụ Sacombank-ePAY, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để thực hiện thanh toán mua hàng bằng các loại thẻ mang thương hiệu Visa, MasterCard và JCB.

Đặc biệt, cổng thanh toán Sacombank-ePAY còn giúp doanh nghiệp bảo đảm an toàn cho các giao dịch trực tuyến và có thể dự báo các trường hợp gian lận nhằm hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất. Thời gian qua, lỗi bảo mật công nghệ có tên OpenSSL Heart Bleed đã đe dọa các tài khoản giao dịch trực tuyến thì các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Sacombank-ePAY vẫn có thể tự tin không bị ảnh hưởng. Với Sacombank-ePAY, thông tin thẻ và chủ thẻ giao dịch trên website của doanh nghiệp luôn được mã hóa bằng các công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu thế giới như PCI DSS, Verisign và 3D Secure.

Nhằm cung cấp thông tin về dịch vụ Sacombank-ePAY, đồng thời tư vấn các giải pháp để phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp, Sacombank và Cybersource sẽ tổ chức hội thảo “Gia tăng doanh số - Giảm thiểu rủi ro” vào lúc 14h00 ngày 15/05/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC, 11 Lê Hồng Phong, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội.


sacombank

Các tin tức khác

>   Toàn ngân hàng lớn, doanh nghiệp “bé” tìm vốn ở đâu? (05/05/2014)

>   Vì sao NHNN phải quản lý chặt thị trường vàng? (04/05/2014)

>   Nông dân còn lâu mới hết khó! (04/05/2014)

>   Cựu quan chức trở thành người làm thuê (04/05/2014)

>   Sáp nhập ngân hàng và dấu hỏi nợ xấu (03/05/2014)

>   Thừa tiền, ngân hàng thích cho Chính phủ vay (03/05/2014)

>   Ngân hàng mở rộng bán lẻ (02/05/2014)

>   Từ nỗi lo tiền dồn ở kho bạc, ngân hàng (02/05/2014)

>   Ngân hàng lên sàn: Chưa vội! (01/05/2014)

>   “Dự trữ ngoại hối tiềm năng của Việt Nam khoảng 45 tỷ USD” (01/05/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật