Thứ Ba, 25/03/2014 16:32

Ông Đoàn Nguyên Đức lo tài chính cho VFF

"Tôi cũng đã lường trước việc mình sẽ ăn no đòn thời gian sắp tới. Khóa VII VFF sẽ tiến hành cải tổ triệt để, toàn diện. Nhiều nhân vật không làm được việc sẽ bị cho ra rìa và họ sẽ đi tố cáo tùm lum. Tuy nhiên, tôi không làm gì sai, không có gì phải sợ".

 

Tại Đại hội LĐBĐ VN (VFF) diễn ra hôm nay (25-3) ở Hà Nội, ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã được bầu là phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Đáng chú ý, ông Nguyễn Lân Trung đã không tái đắc cử phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Ông Lê Văn Thành - ứng viên chạy đua chiếc ghế phó chủ tịch phụ trách tài chính với bầu Đức đã rút lui trước bầu cử. Tại đại hội, với 60 phiếu ủng hộ trong tổng số 62 phiếu bầu, bầu Đức đã được bầu là phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Với cương vị mới này, bầu Đức hi vọng sẽ giúp bóng đá VN tìm được thêm tiền để có thể phát triển.

Ngoài chiếc ghế của ông Đức, ông Trần Quốc Tuấn cũng trúng ghế phó chủ tịch phụ trách chuyên môn với 60 phiếu ủng hộ trong số 62 phiếu bầu. Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Gụ trúng ghế phó chủ tịch phụ trách truyền thông với 32 phiếu ủng hộ trong tổng số 60 phiếu hợp lệ. Đáng chú ý là đương kim phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung đã bị rớt ở nhiệm kỳ này khi chỉ giành được 28 phiếu ủng hộ.

Vào buổi sáng, ông Lê Hùng Dũng đã trúng cử chủ tịch VFF với 60 phiếu ủng hộ trong tổng số 62 phiếu. Ông Lê Hùng Dũng là ứng viên duy nhất chạy đua vào ghế chủ tịch VFF. Chủ tịch HĐQT Eximbank không mấy khó khăn giành chiến thắng với 60 phiếu ủng hộ trong tổng số 62 phiếu bầu, đạt tỷ lệ 96,77%.

"Tôi xin chân thành cảm ơn các đại biểu đã ủng hộ tôi làm chủ tịch VFF. Tôi xin hứa trong thời gian tới sẽ cùng các phó chủ tịch và ban chấp hành làm hết sức mình để bóng đá Việt Nam phát triển, đi lên một tầm cao mới", tân chủ tịch VFF chia sẻ ngay sau khi kết quả bầu cử được công bố.

"Tôi cũng đã lường trước việc mình sẽ ăn no đòn thời gian sắp tới. Khóa VII VFF sẽ tiến hành cải tổ triệt để, toàn diện. Nhiều nhân vật không làm được việc sẽ bị cho ra rìa và họ sẽ đi tố cáo tùm lum. Tuy nhiên, tôi không làm gì sai, không có gì phải sợ".

Ông Dũng cho biết thêm VFF xác định đầu tư hết mình cho bóng đá nữ, nhằm giành tấm vé dự World Cup 2015: "Tôi đã yêu cầu bỏ hết chuyện đặt vé máy bay giá rẻ cho đội tuyển nữ khi đi tập huấn hay thi đấu. Phải làm sao để các cầu thủ di chuyển bớt mệt mỏi nhất, đi lại tiện nhất, ăn ở tốt nhất. Đó là ví dụ cho thấy VFF sẽ đầu tư hết mình cho bóng đá nữ. Việc có giành được vé dự World Cup hay không chưa thể biết được vì Thái Lan, Myanmar họ cũng đầu tư rất mạnh. Tuy nhiên, VFF xác định phải làm tất cả để dù có không giành được vé dự World Cup thì cũng không có gì phải hối tiếc vì đã làm tất cả những gì có thể". Ngoài đội tuyển nữ, U-19 Việt Nam cũng được coi là trọng điểm được đầu tư của VFF.

Ngay sau khi lên nắm quyền, tân Chủ tịch VFF cũng đã gióng tiếng chuông cảnh báo với đội ngũ trọng tài: "Bóng đá Việt Nam đang có hàng loạt vấn đề, tôi không thể giải quyết cùng một lúc được. Tôi chỉ chọn khâu đột phá là vấn đề trọng tài và giám sát trọng tài. Chúng tôi sẽ soi thật kỹ trọng tài, nếu có vấn đề khiến dư luận, các đội bóng không hài lòng, làm ảnh hưởng tới chất lượng giải thì chúng tôi sẽ xử. Chúng tôi không sợ thiếu trọng tài bởi có thể đôn trọng tài trẻ lên hoặc nhờ trọng tài quốc tế".

Việt Anh

Tuổi trẻ

Các tin tức khác

>   Bắt 6 cán bộ, lãnh đạo ngân hàng phát triển Việt Nam (25/03/2014)

>   Khủng hoảng tại Ukraine: Trật tự thế giới mới (25/03/2014)

>   Kết án 5 nhân viên cấp cao của trùm lừa đảo Madoff (25/03/2014)

>   Hàng ngàn xe dưa hấu "chết dí" tại cửa khẩu Tân Thanh (25/03/2014)

>   Mỹ: Chưa có bằng chứng MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương (25/03/2014)

>   Xuất hiện tài liệu nghi vấn 2,8 triệu USD “bôi trơn” (25/03/2014)

>   Phó thủ tướng yêu cầu báo cáo nghi án hối lộ của JTC (25/03/2014)

>   Malaysia Airlines thông báo không ai trên MH370 sống sót (24/03/2014)

>   Malaysia kết luận máy bay MH370 đâm xuống nam Ấn Độ Dương (24/03/2014)

>   Ván bài "Nguyễn Chánh Tín cầu cứu" đang dần lật ngửa (24/03/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật