Thứ Bảy, 02/11/2013 09:06

Ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh

Ngày 1-11, công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố kết quả nghiên cứu mới nhất.

Theo đó, kết thúc quý III cho thấy thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có dấu hiệu khả quan với mức tăng trưởng ở thành thị là 11% và ở thị trường nông thôn 13%. Về các kênh bán lẻ, ngoại trừ chợ truyền thống đang trì trệ, mua sắm FMCG ở tất cả kênh bán lẻ đều tăng trưởng tốt ở mức hai con số. Kết quả còn cho biết khuyến mãi là một trong những công cụ “siêu mạnh” giúp thu hút người mua ở các kênh hiện đại.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy trong quý III kinh tế Việt Nam tăng tốc lên mức 5,54%, phần lớn nhờ đầu tư nước ngoài tăng giúp đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu. Trong ba quý đầu năm 2013, GDP tăng 5,14%, tăng hơn so với cùng kỳ năm trước (4,73%).

Tú Uyên

Pháp luật TPHCm

Các tin tức khác

>   Kiến nghị cấp quota xuất khẩu cá tra (02/11/2013)

>   PVN tập trung 5 lĩnh vực sản xuất, kinh doanh (01/11/2013)

>   Chọn 2 - 3 tập đoàn để tái cơ cấu điểm (01/11/2013)

>   EU luôn là đối tác kinh tế lớn của TP.Hồ Chí Minh (01/11/2013)

>   Thu hút doanh nghiệp Nhật đầu tư vào khu vực ĐBSCL (01/11/2013)

>   Rosneft quan tâm tới dự án lọc hóa dầu Nhơn Hội (01/11/2013)

>   Việt Nam xuất khẩu điện thoại, linh kiện gần 18 tỉ USD (01/11/2013)

>   Mười tháng, xuất khẩu sang Trung Quốc đạt 10,5 tỉ USD (01/11/2013)

>   Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước quá ì ạch! (01/11/2013)

>   ‘Cuộc chiến’ chống chuyển giá, chuyện giờ mới kể (01/11/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật