Thứ Hai, 21/10/2013 16:31

Vinamilk tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi Kiên Giang

Ngày 19/10/2013, CTCP Sữa Việt Nam - Vinamilk (VNM) đã phối hợp với Hội Bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội thảo tập huấn 8 quyền Người tiêu dùng; người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, người Việt dùng sữa Việt và tư vấn về chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Từ đầu năm 2013 đến nay, hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đã được Vinamilk tổ chức xuyên suốt ở nhiều tỉnh thành tại các vùng miền trên khắp cả nước như Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Giang, Ninh Bình, Tiền Giang, Cà Mau, Đắk Lắk, Nghệ An, Thanh Hóa, TP.Hồ Chí Minh…

Tại Hội thảo, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) đã tư vấn cho người cao tuổi địa phương các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khỏe người cao tuổi”. Bác sỹ Toản cho biết, khi nói đến sữa, đa phần mọi người chỉ quan tâm đến chọn sữa cho trẻ em.

Cũng tại Hội thảo, Ông Trương Tân Phong – Giám Đốc Kinh Doanh Khu vực miền Tây I và đại diện Ngành hàng sữa bột và Ngành hàng nước giải khát, đã giới thiệu đến người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.

Hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi. Sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Lần đầu tiên sản phẩm sữa đậu nành được bổ sung thêm Calci và Vitamin D hỗ trợ hệ xương, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu rót hộp.

Vinamilk luôn cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và Thế giới các sản phẩm sữa không những an toàn mà còn đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2013, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột Việt Nam và Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.Với qui trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào; máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại; đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao cùng với việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới, chất lượng sản phẩm của Vinamilk luôn đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế.


vinamilk

Các tin tức khác

>   Vinamilk hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt 1.3 tỷ đồng (14/10/2013)

>   DPM hỗ trợ khẩn cấp 2.5 tỷ đồng cho nạn nhân của bão số 8 và 10 (07/10/2013)

>   Tham gia hoạt động cộng đồng cùng Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (01/10/2013)

>   DPM tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng Lương Định Của lần 3 (23/09/2013)

>   CapitaLand Việt Nam: Hỗ trợ cặp mới và dụng cụ học tập cho trường tiểu học Năng Yên (09/09/2013)

>   HSG cùng tổ chức Mái ấm Gia đình Việt - Đêm hội Trung thu 2013 (04/09/2013)

>   Vinamilk: Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013 đến với trẻ em Phú Quốc (22/07/2013)

>   DPM chi 1.3 tỷ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại ĐBSCL (19/06/2013)

>   Vinamilk cùng chương trình “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” tại Huế (05/06/2013)

>   Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt với doanh nghiệp và xã hội (05/06/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật