Thứ Hai, 09/09/2013 16:53

CapitaLand Việt Nam: Hỗ trợ cặp mới và dụng cụ học tập cho trường tiểu học Năng Yên

Ngày 6/9, công ty CapitaLand Việt Nam đã tổ chức một chuyến công tác xã hội đi thăm trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope, đây là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam do quĩ CapitaLand Hope Foundation đóng góp xây dựng. Nhân dịp này, CapitaLand Việt Nam đã tặng cặp mới và toàn bộ dụng cụ học tập cho 180 em học sinh.

Chuyến đi tình nguyện với sự tham gia của hai mươi ba tình nguyện viên của công ty gồm lãnh đạo cao cấp từ tập đoàn Singapore qua, lãnh đạo tại CapitaLand Việt Nam và các nhân viên đã thăm trường và cùng dự lễ Khai Giảng năm học mới cùng các thầy cô và các em học sinh.

Nhân dịp này, CapitaLand Việt Nam đã tặng cặp mới và toàn bộ dụng cụ học tập cho 180 em học sinh. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Hành trang đến trường” do quĩ từ thiện CapitaLand Hope Foundation hỗ trợ và là một nhánh hoạt động vì mục đích từ thiện của Tập đoàn CapitaLand.

Hình ảnh về chuyến công tác xã hội

Trước đó trong tháng 8/2013, nhân viên của CapitaLand Việt Nam cũng tình nguyện đến thăm trường và giúp sửa sang lại một số cơ sở vật chất của trường nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có một môi trường học tập tốt hơn trong năm học mới.

Vào tháng 5/2011, quĩ CapitaLand Hope Foundation đã tài trợ 2.2 tỷ đồng để xây mới lại hai tầng và một thư viện nhằm cải thiện cơ sở vật chất của trường. Cùng với quĩ CapitaLand Hope Foundation, Ủy Ban Nhân Dân huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cũng chung tay góp sức, nâng tổng chi phí xây dựng là 3.3 tỷ đồng. Trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope hoàn thành việc xây mới và nâng cấp cơ sở vật chất vào tháng 10/2011, hiện trường đang có 170 em học sinh thuộc dạng gia đình khó khăn vùng xa.

Trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope nằm ở xã Năng Yên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, là một trường thuộc vùng sâu vùng xa của miền núi, cách phía bắc Hà Nội 130 km. Quĩ từ thiện CapitaLand Hope Foundation cũng đã từng giúp xây 23 trường CapitaLand Hope tại những vùng nghèo của Trung Quốc.

Ngoài việc xây các trường CapitaLand Hope và chương trình “Hành trang đến trường”, quĩ từ thiện CapitaLand Hope Foundation còn hỗ trợ nhiều hoạt động xã hội khác trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nhu cầu thiết yếu về chỗ ở cho trẻ khó khăn dưới 16 tuổi tại Singapore và các nước khác. Đến nay, quĩ đã hỗ trợ 20 triệu đô Singapore cho trẻ em thiếu may mắn. Số nhân viên công ty làm tình nguyện viên tham gia các hoạt động xã hội lên đến hơn 2,000 và đã dùng hơn 19,000 ngàn giờ cho từ việc thiện nguyện khắp châu Á trong năm 2012 vừa qua.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand là công ty đa quốc gia với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc.

Tập đoàn CapitaLand Vietnam hiện có mặt tại bốn thành phố lớn của Việt Nam là TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội hơn 6,000 căn hộ chất lượng với sáu dự án nhà ở. Ascott Limited, công ty con do CapitaLand sở hữu 100% vốn, có danh mục đầu tư gồm hơn 1,800 căn hộ dịch vụ thuộc 12 toà nhà Somerset tại bốn thành phố lớn kể trên. Ascott là chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quốc tế về căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

Quĩ CapitaLand Hope Foundation là một tổ chức từ thiện của CapitaLand, được thành lập năm 2005 hướng đến các hoạt động phục vụ vì cộng đồng để xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo với phương châm “Xây dựng con người – Xây dựng cho tương lai”. Thành công bền vững của công ty phải gắn chặt với sức khỏe và sự thịnh vượng của cộng đồng nơi công ty đang hoạt động.

Mỹ Hà

infonet

Các tin tức khác

>   HSG cùng tổ chức Mái ấm Gia đình Việt - Đêm hội Trung thu 2013 (04/09/2013)

>   Vinamilk: Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013 đến với trẻ em Phú Quốc (22/07/2013)

>   DPM chi 1.3 tỷ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại ĐBSCL (19/06/2013)

>   Vinamilk cùng chương trình “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” tại Huế (05/06/2013)

>   Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt với doanh nghiệp và xã hội (05/06/2013)

>   Vì trẻ em Việt Nam: Giáo dục và Rèn luyện Kỹ năng Bơi lội (04/06/2013)

>   Vingroup khai giảng trường mầm non đầu tiên vào tháng 8/2013 (20/05/2013)

>   VietinBank bàn giao Trạm Quân dân y tại Ninh Bình (08/05/2013)

>   VietinBank dành 94 tỷ đồng an sinh xã hội tại Cà Mau (27/04/2013)

>   Vinamilk tiếp tục hành trình ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam (13/03/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật