Thứ Tư, 30/10/2013 08:00

Giao dịch chứng khoán trên máy tính bảng iPad với ứng dụng tabDragon

Không ngừng nghiên cứu tạo ra sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) chính thức cung cấp cho các nhà đầu tư ứng dụng giao dịch chứng khoán trên iPad với tên gọi tabDragon vào ngày 30/10/2013.

Theo xu hướng sử dụng công nghệ cảm ứng, thao tác đơn giản, tính cơ động cao… máy tính bảng đang dần thay thế các thế hệ máy tính xách tay trước đây. Nắm bắt xu thế này cùng với nỗ lực luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất, với nhiều tiện ích để hỗ trợ cho Quý khách hàng có thể thực hiện giao dịch chứng khoán mọi lúc, mọi nơi theo cách thuận tiện nhất, Công ty Chứng khoán Rồng Việt đã thiết kế và xây dựng ứng dụng tabDragon cho máy tính bảng iPad sử dụng hệ điều hành IOS của Apple. Hiện nay tabDragon đã được đưa lên kho ứng dụng trên AppStore để Quý khách hàng tải về máy iPad của mình và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Giao diện tabDragon

Ứng dụng tabDragon giúp Quý khách hàng theo dõi trực tiếp các biến động của thị trường chứng khoán cũng như thực hiện các giao dịch chứng khoán của mình trên máy tính bảng iPad mọi lúc, mọi nơi, với thiết kế giao diện thân thiện và các tính năng dễ sử dụng chỉ với vài thao tác chạm vào màn hình iPad của mình.

Với tabDragon các chức năng giao dịch mua/bán/huỷ/sửa lệnh được thực hiện rất đơn giản nhờ sử dụng công nghệ cảm ứng. Bên cạnh đó Quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ tiện ích khác như giao dịch ký quỹ, chuyển khoản tiền, thực hiện quyền, ký phiếu lệnh cũng như tra cứu danh mục đầu tư, lịch sử giao dịch… trên tabDragon. Đặc biệt, để theo dõi diễn biến thị trường, tabDragon còn cung cấp dịch vụ Bảng giá thông minh được thiết kế riêng cho iPad giúp Quý khách hàng có thể tạo riêng bảng giá tổng hợp các mã cổ phiếu niêm yết trên các sàn giao dịch khác nhau. Chế độ bảng giá mở rộng sẽ hiện thị đầy đủ các thông tin, chỉ số tài chính về các cổ phiếu cần theo dõi của mình.

Giao diện màn hình tra cứu mã chứng khoán

Bên cạnh đó, yếu tố bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu khi nhà đầu tư giao dịch trên thiết bị iPad. Mọi thông tin cũng như giao dịch của Quý khách hàng sẽ được bảo mật ở mức cao nhất với công nghệ mã hóa thông tin của SSL Secured GlobalSign.

tabDragon trên AppStore

Trong thời gian này Rồng Việt cũng đang thực hiện nghiên cứu và thiết kế thêm các phiên bản tabDragon cho iPhone, các thiết bị sử dụng hệ điều hành android nhằm đa dạng và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Với nỗ lực luôn tìm kiếm các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ứng dụng tabDragon do Rồng Việt phát triển được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng khi giao dịch chứng khoán trên máy tính bảng iPad – tabDragon : đơn giản là Hiệu quả!

Nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm tính năng và hướng dẫn sử dụng tabDragon tại trang web: www.vdsc.com.vn

VDSC

Các tin tức khác

>   Cơ hội từ chứng khoán cuối năm (28/10/2013)

>   Cổ phiếu nông thủy sản xuất khẩu đã đến thời? (28/10/2013)

>   Sở Chứng khoán TP.HCM học thị trường New York (27/10/2013)

>   28/10: Bản tin đầu tuần (28/10/2013)

>   13/12: Bản tin 20 giờ qua (13/12/2013)

>   Tự doanh CTCK: Đầu tuần chốt lời, cuối tuần gom lại (26/10/2013)

>   Góc Broker: Phân phối? (25/10/2013)

>   25/10: Bản tin 20 giờ qua (25/10/2013)

>   TLG: Thay đổi số lượng cố phiếu có quyền biểu quyết đang lưu hành (24/10/2013)

>   BKC: Giải trình chênh lệch LNST Quý III/2013 với Quý III/2012 (24/10/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật