Chủ Nhật, 28/07/2013 21:59

Publicis và Omnicom sáp nhập thành tập đoàn lớn

Công ty quảng cáo hàng đầu châu Âu Publicis của Pháp và đối thủ Omnicom của Mỹ ngày 28/7 đã thông báo về việc sáp nhập hai công ty này thành tập đoàn lớn nhất trên thị trường quảng cáo thế giới.

Ông Maurice Levy, CEO của Publicis

Theo đánh giá của các chuyên gia, tập đoàn mới ra đời, được gọi là Publicis Omnicom Group, có tổng lượng vốn hóa thị trường lên tới 35,1 tỷ USD, trong khi doanh thu hàng năm đạt 23 tỷ USD.

Tập đoàn này sẽ hoạt động dưới quyền điều hành của hai đồng giám đốc là Maurice Levy của Publicis và John Wren của Omnicom, thu hút tới 130.000 nhân viên.

Trước khi sáp nhập, Publicis là công ty quảng cáo đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo hàng đầu thế giới, chỉ đứng sau công ty WPP của Anh, trong khi Omnicom xếp ở vị trí thứ ba./.

Vietnam+

Các tin tức khác

>   IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế Mỹ (28/07/2013)

>   Lợi nhuận ròng của Singapore Airlines đã tăng 56% (28/07/2013)

>   Thêm nhiều thương vụ M&A quy mô trong lĩnh vực ngân hàng (27/07/2013)

>   UBS chi 885 triệu USD giải quyết vụ chứng khoán Mỹ (27/07/2013)

>   Dầu chạm đáy 2 tuần dưới 105 USD/thùng (27/07/2013)

>   Tại sao bong bóng nợ của Trung Quốc chưa vỡ? (26/07/2013)

>   Nên thu tiền người dùng Facebook (26/07/2013)

>   Dầu đóng cửa trên 105 USD/thùng (26/07/2013)

>   Vàng tăng gần 1%, trở lại mốc 1,328 USD/oz (26/07/2013)

>   Ngân hàng Anh thay hình in trên đồng 10 bảng mới (25/07/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật