Thứ Hai, 15/10/2012 08:45

MBS triển khai Hệ thống thông tin tự động Contact24 từ 15/10

Để nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch qua điện thoại phục vụ nhà đầu tư, CTCP Chứng khoán MB (MBS) đã nâng cấp hệ thống và cho ra đời sản phẩm dịch vụ Giao dịch qua điện thoại - Contact24, triển khai từ ngày 15/10/2012.

Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như: tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.

Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe & nhận SMS).

Với sản phẩm này, khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch nhanh chóng và thuận tiện. Trong thời gian tới, MBS sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

msb

Các tin tức khác

>   SDT: Cả năm, ước hoàn thành 80,9% kế hoạch lợi nhuận (15/10/2012)

>   DHT xem xét giảm 10 tỷ đồng kế hoạch lợi nhuận (15/10/2012)

>   Rủi ro nợ ngân hàng, nhà đầu tư "hốt hụi chót" (15/10/2012)

>   TAS: Bị chấm dứt tư cách thành viên trên HNX (13/10/2012)

>   DongABank chính thức tăng vốn lên 5,000 tỷ đồng (12/10/2012)

>   TMP: Góp 48.3 tỷ đồng nắm quyền chi phối Thủy điện Dakrosa (12/10/2012)

>   DIC: 9 tháng lãi 4.4 tỷ đồng, HĐQT giảm ½ kế hoạch năm (12/10/2012)

>   VNM: Doanh thu 9 tháng đạt gần 1 tỷ USD (12/10/2012)

>   Bán khống: Chứng khoán HSC và nhân viên lừa… nhà đầu tư? (12/10/2012)

>   TS4: Điều chỉnh bổ sung Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên (12/10/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật